แห่สดุดี "แมว จิรศักดิ์" มอบกีตาร์ ให้ น้อง ม.6 ที่โดนครูทุบพัง ราคาสูงมาก

แมวจิรศักดิ์ ปานพุ่ม ทักหา กันจอมพลัง ส่งมอบกีตาร์ ให้กับน้อง ม.6 ที่โดนครูทุบกีตาร์จนพัง เพราะสงสารน้องอยากให้น้องได้เล่นดนตรีต่อไป

เพซเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุ น้องม.6 จากศรีสะเกษถูกครูทุบกีต้าร์ที่น้องอดออมจนได้มา พี่แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม เลยทักมาบอกผมว่าจะเอากีต้าร์ของพี่แมวให้น้องเพราะสงสารน้องอยากให้น้องได้เล่นดนตรีต่อไป

แห่สดุดี "แมว จิรศักดิ์" มอบกีตาร์ ให้ น้อง ม.6 ที่โดนครูทุบพัง ราคาสูงมาก

วันนี้น้องเดินทางจากศรีสะเกษมาหาผมและพี่แมวที่กรุงเทพ ซึ่งกีต้าร์ที่ให้โคตรเทพ เป็นกีต้าร์ โพโตไทป์ ต้นแบบตัวแรกของรุ่น ราคาสูงมาก ๆ แถมพี่แมวเซนอวยพรให้ด้วย อาการน้องตัวสั่นทำอะไรไม่ถูกดีใจ แม่ร้องไห้พยามก้มกราบผมและพี่แมว ที่ช่วยลูกจากตอนแรกที่แม่และน้องกลัวมาก แม่คิดว่าน้องจะไม่ได้ไปต่อเพราะแม่ไม่มีเงินแต่วันนี้ได้รับความช่วยเหลือครบทุกอย่าง วันนี้คือวันที่มีความสุขและตื้นตันใจมากๆผมดีใจจริงครับที่ได้ช่วยน้อง

อ่อสุดท้ายนี้พี่แมวตอนนี้สอนกีต้าร์แจ๊สเลยดึงน้องเข้ากลุ่มเรียนเพื่อสอนน้องฟรีด้วย ( พี่แมวใจดีมาก ) ส่วนโรงเรียนน้องตอนนี้ครูไม่รังควานน้องแล้วและถ้ารังควานผมจะไปเอง

ส่วนของครู

ผอ เรียกครูคู่กรณี มาคุย พร้อมกับพยานทั้ง 4 โดยคู่กรณีจะชดใช้กีต้าร์ใหม่ให้ แต่ไม่พูดคำว่าขอโทษน้องซักคำแต่น้องไม่อยากเอาเรื่อง แค่ไม่อยากให้ไปทำกับใครอีกผมจึงบอกน้องว่าถ้ามีการข่มขู่คุกคามน้องบอกพี่ พี่ยินดีช่วยซึ่งโรงเรียนบอกแม่น้องว่ากลัวเสียชื่อเสียงเลยขอแม่ไม่ให้สัมภาษณ์ ผมก็ไม่ติดแต่ รร ต้องหามาตราการดูแลความปลอดภัยให้เด็กด้วยถ้ามีอีกเป็นข่าวก็ว่าใครไม่ได้นะครับ

แห่สดุดี "แมว จิรศักดิ์" มอบกีตาร์ ให้ น้อง ม.6 ที่โดนครูทุบพัง ราคาสูงมาก