นานา ไรบีนา พูดชัดหลังถูกโยง สามีฮิปฮอปแอบซุกเมียน้อยวัยกระเตาะ

นานา ไรบีนา พูดชัดหลังสามี เวย์ ไทยเทเนียม ถูกโยง เป็นฮิปฮอปแอบซุกเมียน้อยวัยกระเตาะ สุดท้ายเมียหลวงจับได้บ้านแตก...

นานา ไรบีนา เผยมุมทรหดเดินสายเวิลด์ทัวร์กับสามี เวย์ ไทยเทเนียม ที่บอกเพียงแค่ว่า ต้องร้องขอชีวิต พร้อมเล่ามุมสวีตครบรอบแต่งงาน 13 ปี ผ่านทางรายการ "คุยแซ่บ show" ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 

นานา ไรบีนา พูดชัดหลังถูกโยง สามีฮิปฮอปแอบซุกเมียน้อยวัยกระเตาะ

 

มีข่าวนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย ใช่บ้านคุณนานาไหม?


นานา : ตอนนี้รู้สึกว่าสิ่งที่ได้ยินมาทั้งหมด ตกใจเหมือนกัน เพราะว่าความเป็นจริงก็คือ ยังสบายและรักกันดีอยู่ คิดว่ามั่นใจไม่ใช่บ้านเราแน่นอน

เพิ่งจบเวิลด์ทัวร์ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดโหดที่สุดของพี่เวย์เลย?


นานา : ใช่ค่ะ รับบทเป็นภรรยานักร้องอยู่ 2 อาทิตย์ รู้สึกว่าคนเป็นนักร้องนี่เหนื่อยนะ ขนาดเราไปช่วย จัดแจง นู่นนี่นั่น เพราะมีศิลปิน น้องกระแต โต้ง ทูพี ไปด้วย เราต้องไปดูแลอำนวยความสะดวก เพราะสามีเป็นเฮดในการเอาน้องๆ ไปทัวร์ในครั้งนี้ ว่าง่ายๆ ก็ไปช่วยทำงานแหละ เพราะเราเอาคนหรือทีมงานไปจำนวนเยอะไม่ได้ เราเลยไปช่วยกัน โห..เหนื่อย ไปถึงไม่มีเวลาให้เจ็ตแล็กเลย ไปถึงทุกคนทำงานเลย แต่นานาโชคดีเหมือนได้ไปพัก แต่ก็เหมือนไม่ได้พักอีก สามีก็พาไปทริปที่ตั้งใจไปที่นี่ มันเป็นที่ที่สวยมาก ตั้งใจจะไปพักผ่อนจริงๆ นางก็จัดซะหนักเลย

 

นานา ไรบีนา พูดชัดหลังถูกโยง สามีฮิปฮอปแอบซุกเมียน้อยวัยกระเตาะ

พี่เวย์ไปทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เขาได้ขึ้นบิลบอร์ดที่นิวยอร์กด้วย?


นานา : น่าจะมาจากเพลงที่เขาทำล่าสุด ไปฟีเจอริ่งกับศิลปินละตินอเมริกา เขาก็มีเอเจนซี่เข้ามาดูเรื่องโซเชียลมีเดีย การโปรโมต พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งนั่นเป็นในส่วนพีอาร์ประชาสัมพันธ์ที่ต่างประเทศ ก็ได้เป็นมิวสิกวิดีโอที่ได้ขึ้นไปฉาย เราไปทันรอบกลางคืน

รู้สึกยังไงบ้างที่ไปยืนดูคุณสามีขึ้นบิลบอร์ดอยู่ตรงนั้น?


นานา : พวกเราตื่นเต้น แต่เขาจะเก็บอาการนิ่งๆ

คุณนานาต้องอยู่กับคุณสามีที่เนื้อหอม และถูกจับจ้องขนาดนี้ ต้องจิตแข็งขนาดไหน?


นานา : เหมือนนานาได้รับการฝึกแบบนี้มา 14-15 ปีแล้ว คือคนเรา เวลาแต่งงานกับใคร หรือเป็นแฟนกับใคร เราต้องเรียนรู้แล้วว่าเขาเป็นอะไร คือ 1. อาชีพเป็นนักร้อง แล้วไทป์แบบนี้สิ่งเร้าจะเยอะมากอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราจะต้องรู้ว่าเราจะกระโดดไปเล่นกับอะไร เพราะฉะนั้นถ้าเราจะอยู่ให้เป็นสุข หรืออยู่ให้เป็นทุกข์ นานาบอกหนิงเสมอว่ามันอยู่ที่เราเลือก ถ้าเราเลือกสุขคือคิดแบบนี้ ถ้าเราเลือกจะทุกข์มันก็คอยตาม คอยมอง คอยส่อง พอนานารู้แล้วว่าเป็นคนนี้ฉันจะอยู่ไม่ให้เป็นทุกข์ โดยการที่ฝึกแบบนั้นตั้งแต่วันแรกเลยว่าโอเค ฉันจะคิดในสิ่งที่ฉันเห็นเท่านั้น

 

นานา ไรบีนา พูดชัดหลังถูกโยง สามีฮิปฮอปแอบซุกเมียน้อยวัยกระเตาะ

แฟนเราเป็นศิลปิน บางคนเข้ามาแบบแฟนคลับ มันจะต้องมีการถูกเนื้อ ถูกตัว กอดศิลปินที่เขาอยากกอด บางคนไม่ได้คิดอะไร เราจะแบ่งพาร์ตให้เราไม่รู้สึกแย่เรื่องตรงนี้ได้ยังไง?


นานา : ไม่เคยรู้สึกแย่เลย มองแล้วรู้สึกภูมิใจแทนเขา รู้สึกดีจังเลย ถ้าเดินไปไหนแล้วไม่มีคนกรี๊ด ไม่มีคนชื่นชม นานาว่าเวย์ก็มีนอยด์นะ เราไปไหนมาไหน เราเห็นคนชื่นชมเขา บางทีนานาเป็นคนถ่ายรูปให้ด้วยซ้ำ เพราะไม่รู้ว่าโอกาสไหนเขาจะได้เจออีก เราคิดแบบนี้เสมอ แล้วเจอมาเยอะมาก สมัยเป็นแฟน ตัวเราเตี้ยใช่ไหม อยู่ในผับเขาไม่มองเลยผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ เป็นเรา บางทีเดินข้าม เหยียบเท้า เจอมาหมด แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร รู้สึกว่าเขาแค่ต้องการไปเจอคนที่เขาชื่นชม ตรงนั้นมันบอดไปเลย รู้สึกดีใจ

 

นานา ไรบีนา พูดชัดหลังถูกโยง สามีฮิปฮอปแอบซุกเมียน้อยวัยกระเตาะ

 

แต่ก็ต้องมีที่เข้ามาโดยที่เขาไม่บริสุทธิ์ใจ ทำเป็นว่ารู้จักเรา โอเคกับเราด้วย แต่เหมือนไม่บริสุทธิ์ใจกับสามี เคยเจอไหม?


นานา : เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนจะมีกลิ่น อันนี้แฟนคลับ อันนี้แปลกๆ แต่สิ่งเหล่านั้นเราไม่ได้สนใจว่ามีกลิ่นหรือไม่มีกลิ่น เราสนใจคนของเราว่าเราเห็นแล้วเขาปฏิบัติยังไง ซึ่งตรงนั้นเรากลับมองไปอีกมุมนึง เจ้าตัวเขาเคยพูดให้นานาฟังว่า ยูรู้ไหมว่าความเป็นผู้ชายหนึ่งคนกับการที่ต้องอยู่ท่ามกลางสิ่งเร้าเยอะโคตรยาก เขาเองจะต้องจิตแข็งขนาดไหน 

แบบนี้มีข้อตกลงไหม ได้เท่านี้อย่าล้ำเส้น?


นานา : เขาจะรู้ของเขา นานาไม่เคยตกลงเป็นแบบข้อตกลง อันนี้อาจจะเป็นสิ่งที่นานาโชคดี เขาจะรู้ว่าเขาได้เท่านี้ เราจะสังเกตเวลาเขาตอบใคร เห็นเลยว่ามืออยู่เฉยๆ เลย เขาจะมีความน่ารักของเขาตรงนั้น เราเห็นแล้วค่อนข้างศรัทธาในตรงนั้น

 

13 ปีเคยต้องออกโรงเคลียร์เองไหม?


นานา : ถ้าสมมติว่าบางทีมันแค่เอียง เราดึงได้ เราพยายามอย่าให้มันไปทั้งตัว เราก็เตือนๆ กัน เพราะเรามีกลิ่น เรารู้ นานาว่ามันคือความปกติของมนุษย์แหละที่เรารับทราบมาแล้วว่ามันมีอะไรบางอย่างเริ่มเอียง เมื่อไหร่ที่เอียงอย่าชะล่าใจ บอกผู้หญิงทุกคน อันนี้ไม่รู้เป็นเคล็ดลับหรือเปล่า ถ้าเรารู้สึกแล้วบอกเขาหน่อยว่าไม่ใช่ไปจับติด หรือพยายามหาความจริง เพราเราก็ไม่อยากรับความจริงเหมือนกัน แต่พอเราได้อะไรบางอย่าง เราบอก เฮ้ย..ชีวิตเราดีกันอยู่เนาะ เรามีครอบครัวที่น่ารัก เรามีสิ่งดีๆ เราคงไม่อยากทำอะไรที่มันจะทำให้สิ่งสิ่งนี้มันพังทลายเนอะ พอเราพูดแค่นั้น เหมือนมันดึงได้ นานาว่ารู้จังหวะกัน

 

นานา ไรบีนา พูดชัดหลังถูกโยง สามีฮิปฮอปแอบซุกเมียน้อยวัยกระเตาะ