"อิงฟ้า" เล่าทั้งน้ำตา โดนแฟนนอกใจ แอบมีสัมพันธ์กับเพื่อน ซ้ำถูกทำร้ายหนัก

"อิงฟ้า วราหะ" เปิดใจเล่าปมความรักสุดช้ำทั้งน้ำตา หลังโดนแฟนนอกใจ แอบมีสัมพันธ์กับเพื่อน ซ้ำถูกทำร้ายร่างกายหนัก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางงามที่ฮอตที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand Thailand 2022 และ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 

 

\"อิงฟ้า\" เล่าทั้งน้ำตา โดนแฟนนอกใจ แอบมีสัมพันธ์กับเพื่อน ซ้ำถูกทำร้ายหนัก

 

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ Club Friday Show พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ความรักสุดช้ำ หลังโดนแฟนนอกใจและจับได้ว่าเขามีคนอื่น ซ้ำเมาแล้วไปมีสัมพันธ์กับเพื่อน แถมไม่ได้เจ็บแค่ใจ แต่ยังโดนทำร้ายร่างกายจนตัวช้ำเลยทีเดียว โดยช่วงหนึ่งของรายการมีบทสัมภาษณ์ดังนี้

 

จับได้ว่าโดนนอกใจ โกรธเองและยังหายเองด้วย? 

อิงฟ้า : เราบอกเลิกเขาเพราะเราจับได้ว่าเขามีคนอื่น แล้วเราก็บล็อกเบอร์เขา บล็อกทุกอย่างวันถึงสองวันเท่านั้นแหละ เขาไม่ได้ง้อเราเหมือนเขาจะไปเที่ยวแม้เราจะบล็อกเขาอยู่ เราก็ตามส่องดูตามโซเชียลเพื่อนเขาแล้วเราก็ปลดบล็อกเขาเอง แล้วก็โทรหาเขาว่าไม่คิดจะง้อเลยหรือไง

 

\"อิงฟ้า\" เล่าทั้งน้ำตา โดนแฟนนอกใจ แอบมีสัมพันธ์กับเพื่อน ซ้ำถูกทำร้ายหนัก

 

แล้วเราก็จับได้ว่าเขาไปมีอะไรกับเพื่อน? 

อิงฟ้า : ก็มีเซ้นส์ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร เขาก็บอกว่าเพื่อนต่างคนต่างเมาเลยมีซัมติงกับเพื่อน พอได้ยินเราก็ช็อก

 

ไม่ใช่ทำร้ายใจอย่างเดียว ทำร้ายร่างกายด้วย? 

อิงฟ้า : ตอนนั้นเขาเมา แล้วเราไปพูดอะไรที่แทงใจดำเขาในเรื่องของความเจ้าชู้แหละ เขาเลยสติแตกลุกขึ้นมาทำร้ายร่างกายเรา ขาข้างหนึ่งเดินกะเผลกๆ เลย ตัวม่วง ทำร้ายเราจนเราวิ่งหนีไปอยู่ในห้องน้ำแล้วคอยชะโงกดู แล้วพอเราชะโงกไปดูแล้วเห็นเขายิ้ม เขาก็บอกเราว่ามานอนเถอะไม่ทำอะไรแล้ว แต่สุดท้ายเราก็ให้อภัยเขานะคะ รักเขา

 

\"อิงฟ้า\" เล่าทั้งน้ำตา โดนแฟนนอกใจ แอบมีสัมพันธ์กับเพื่อน ซ้ำถูกทำร้ายหนัก

 

แล้วจุดไหนที่ทำให้เราไปต่อไม่ไหวแล้ว? อิงฟ้า วราหะ : “???”

เมื่อได้รับมงเหนื่อยกับความดราม่าไหม? อิงฟ้า วราหะ : “พูดเหมือนเราไปฆ่าใครตายเห็นชื่อตัวเองการพาดหัวข่าวเข้าไป ก็รู้แล้วว่าต้องมีคอมเมนต์เป็นลบๆ เอาสักหน่อย ดูสักหน่อยเข้าไปดูแล้วเครียดทุกอย่าง มันมาเร็วไปเร็วในหนึ่งวัน วันนี้มีข่าวนี้แล้วอีกสามวันมีข่าวใหม่แต่เรายังยึดติดคอมเมนต์วันที่แล้วอยู่เลย บางทีเขาเปลี่ยนไปแล้ว เราเปลี่ยนความคิดคนอื่นไม่ได้หรอก เพราะเรามองว่าคนที่เขามาด่าเรา เขาอาจจะเจอเรื่องเครียดอะไรมา วันนี้ด่าอิงฟ้ามันหน่อยดีกว่า”

 

วันนี้มีใครสักคนที่รับรู้ถึงมุมอ่อนแอที่สุดของ อิงฟ้า ได้หรือยัง? 

อิงฟ้า : ถ้าพูดจริงๆ ยังไม่มีค่ะ ถ้ามีจริงๆ คงเป็นตัวเราเอง แล้วคนที่เห็นมุมอ่อนแอที่สุดของเราก็คงจะเป็นน้องหมาเพราะเขาเป็นเซฟโซนที่สุดเพราะเราไม่ต้องพูดอะไรเลยเวลาที่เราเหนื่อยงานมา หรือมีเรื่องให้เครียดแบบที่เราจะเกร็งไม่ให้ตัวเองอ่อนแอนะ ฉันจะเป็นคนเข้มแข็งตลอดเวลา พอเวลาเรากลับมาบางทีก็รับไม่ได้กับคำพูดคนนี้ บางทีเราก็นั่งร้องไห้ เวลาวันไหนที่เราเศร้าเขาก็จะมาแล้วนั่งตรงตัก มานอนตรงไหล่บ้างเขาฮีลเราได้จริงๆ

 

\"อิงฟ้า\" เล่าทั้งน้ำตา โดนแฟนนอกใจ แอบมีสัมพันธ์กับเพื่อน ซ้ำถูกทำร้ายหนัก