โดนทัวร์ลงเฉย "เปิ้ล นาคร" ขอชี้แจงหลังโพสต์เดือด "น้องออก้า" ไม่ได้เงินอัดฉีด-เงินสนับสนุน ลั่นกำลังทำเพื่อลูกหลานและนักกีฬาไทย

"เปิ้ล นาคร" รีบเคลียร์ หลังจวกสมาคมฯ ลั่นกำลังทำเพื่อลูกหลานและนักกีฬาไทย : กำลังคุกรุ่นอย่างหนักในโลกออนไลน์ขณะนี้ หลังจากที่ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้ออกมาจวกถึงสมาคมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับ การแข่งขันกีฬาเจ็ทสกี เนื่องจากนักกีฬาไทยหลายคนไปสร้างชื่อเสียงไว้ระดับโลก ทว่ากลับไม่ได้รับเงินอัดฉีดและเงินสนับสนุน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี น้องออก้า ลูกชายเปิ้ล นาคร อยู่ด้วย 

 

"เปิ้ล นาคร" รีบเคลียร์ หลังจวกสมาคมฯ ลั่นกำลังทำเพื่อลูกหลานและนักกีฬาไทย

กระทั่งต่อมาได้มีการตรวจสอบเกี่ยวกับ กฎเกณฑ์ในการให้เงินอัดฉีดและเงินสนับสนุนกลับมีข้อมูลระบุว่า ในส่วนของ น้องออก้า เนื่องจากไม่เข้าหลักเกณฑ์ตามระเบียบที่กำหนดไว้ ซึ่งตามหลักเกณฑ์ จะสามารถอนุมัติเงินรางวัลได้ในกรณีนั้น จะต้องมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 6 ประเทศ 

 


อ่านข่าว - รู้แล้วสาเหตุ น้องออก้า ลูกชายเปิ้ล นาคร ไม่ได้รับเงินสนับสนุน - เงินอัดฉีด

"เปิ้ล นาคร" รีบเคลียร์ หลังจวกสมาคมฯ ลั่นกำลังทำเพื่อลูกหลานและนักกีฬาไทย


ล่าสุดดูเหมือนว่าทัวร์จะกระหน่ำมาลงที่ เปิ้ล นาคร จนเจ้าตัวต้องออกมาอธิบายชี้แจงให้เข้าใจอีกทีว่า "อย่าด่าเยอะ กำลังทำเพื่อลูกหลานและนักกีฬาไทยทุกประเภท ทุกวงการทั้งประเทศอยู่" ซึ่งช่วงตอนหนึ่ง เปิ้ล บอกว่าที่ออกมาพูดในตอนนี้ก็เพื่อให้น้องๆ นักกีฬาไทยได้รับผลประโยชน์ ไม่ใช่เฉพาะในส่วนของ น้องออก้า ลูกชายของ ตนเอง 
 

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย

 

อีกทั้งยังชี้แจงอีกว่า ของ น้องออก้า นั้นได้ลงแข่ง 2 รุ่น ทั้งรุ่นที่มีหลายประเทศเข้าทำการแข่งขัน และมีไม่ถึง 6 ประเทศในการเข้าทำการแข่งขัน นอกจากนี้ ทางตนยังเคยคุยกับทางสมาคมแล้วด้วยเรื่องเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีด

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย


"อย่าเพิ่งด่ากันนะ…ป๊าตั้งใจทำเพื่ออนาคตของลูกหลานนักกีฬาไทยทุกประเภทที่ตั้งใจทำเพื่อชาติสืบต่อไป…..จากใจจริงครับผม…เปิ้ลนาคร..(แก้นิดนึง..กฎไกด์ไม่ได้หมายถึงเรือเร็วแห่งประเทศไทยนะครับ)" ซึ่งในคลิปเจ้าตัวพูดผิดจึงได้ชี้แจงอีกว่า "ขออนุญาตแก้นะครับ กฎคือ ijsba ต้องขึ้นกับสมาคมที่มีชื่อว่ากั๊ฟ…ไม่ใช่สมาคมเรือเร็วแห่งประเทศไทยตามที่ป๊าพูดไป…นะครับ ป๊าพูดผิดเอง….ขออภัยครับ"
 

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย