“เบนซ์ ปุณยาพร” ยอมรับทะเลาะ “เอ๊ะ อิศริยา” กลางกอง ฝากถึง “โม อมีนา” หัดหุบปาก

นักแสดงสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ยอมรับทะเลาะผู้จัด "เอ๊ะ อิศริยา" กลางกองถ่ายจริง ฝากถึง "โม อมีนา" ช่วยหัดหุบปากบ้าง

เรียกว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือที่เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับ เบนซ์ ปุณยาพร ซึ่งไม่ว่าจะเป็นบทนางเอก จนมาบทนางร้าย เธอก็โชว์ฝีมือการแสดงไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง ล่าสุดเธอได้มาเปิดใจผ่านทางรายการแย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 ถึงข่าวซุบซิบวงในว่า ทะเลาะกับผู้จัด เอ๊ะ อิศริยา กลางกองถ่ายละครเลือดกากี กันจริง จนต้องพักเบรกถ่ายละคร แถมได้มาเปิดใจถึงเรื่องเพื่อนรักเพื่อนร้าย โม อมีนา ถึงขั้นเอ่ยปากอยากเลิกคบ

 

เบนซ์ ปุณยาพร ยอมรับทะเลาะ เอ๊ะ อิศริยา กลางกอง ฝากถึง โม อมีนา หัดหุบปาก

ได้ข่าวว่าไปบังคับผู้ชายให้คุกเข่าขอแต่งงานเหรอคะ ทำไมไปฝืนจิตใจเขา ?

เบนซ์ ปุณยาพร : (หัวเราะ) ไม่ตอนนั้นมันมีคุกเข่าด้วย ตอนที่เราคุยกันตอนนั้น คือเขา เหมือนอารมณ์แบบโอเค เดี๋ยวพี่จะพูดภาษาฝรั่งเศส เพราะเขาพูดได้ แล้วให้ตอบแบบภาษาฝรั่งเศส ไอ้ที่เขาสอนให้เราตอบ ลืมไปหมดเลย (หัวเราะ)


ชีวิตจริงเคยตบ เคยตีกับใครไหม แบบว่าชาตินี้ไม่ขอร่วมงานด้วยมีไหม  มีฟีลแบบนี้ไหม ?

เบนซ์ ปุณยาพร : ฟีลจริงๆ เลยใช่ไหม เอ่อ...เรื่อง เลือดกากี ค่ะ ล่าสุดกับ พี่เอ๊ะ (อิศริยา สายสนั่น) ตีกับผู้จัดฯเลย คืออย่างนี้ เรื่องเหตุการณ์เบนซ์ขอเล่าให้ฟังก่อนว่า ในเรื่องมันต้องลงน้ำ น้ำคลอง เป็นสระบัว ด้วยความที่เราว่ายน้ำไม่เป็น แล้วผู้กำกับเขาก็อยากได้ภาพที่สวย เขาก็บอกว่าลงตรงนี้ก่อน เขาก็ช่วยเราเนอะ เขาก็ช่วยเราว่าโอเคน้ำมันตื้น เราก็โอเค จบก็คือจบนะพี่ ฉากเปิดตัวก็คือตรงนี้จบแล้วนะ เกิดไรขึ้นรู้ไหม ถ่ายใหม่อีก 3 รอบ


ทำไมคะ ?

เบนซ์ ปุณยาพร : มันไม่สวยไง มันก็เหมือนแบบทำแบบนี้มันไม่โอเคเลย ก็เลยเรียกมาคุยเลย

 

เบนซ์ ปุณยาพร ยอมรับทะเลาะ เอ๊ะ อิศริยา กลางกอง ฝากถึง โม อมีนา หัดหุบปาก

อันนี้โกรธเขาจริงๆ เหรอ ?

เบนซ์ ปุณยาพร : โกรธจริงๆ คือเหวี่ยงจริงเลย อันนี้ยอมรับจริง สติแตกเลยวันนั้น ด้วยละครเรื่องนี้นะคะ เบนซ์พูดจริงๆ ว่า 1.มันเหมือนแบบอารมณ์ถ่ายหนัก แล้วซีนอารมณ์มันเยอะ ร้อนด้วย เครียดด้วย วันนึงร้องไห้ 30 ซีน เบนซ์ร้องไป 30 ซีน ต่อวัน มันเหมือนกับอารมณ์มันขึ้นวันนั้น เลยเรียกประชุม ดิฉันเหมือนเป็นผู้จัดฯ เรียกเอง


ปกติการประชุม ต้องเป็นของผู้จัดกองละคร ?

เบนซ์ ปุณยาพร : เรียกเลยค่ะ! เรียกผู้จัดมาด้วยค่ะ! บอกว่าพี่ทำแบบนี้หนูไม่ไหวจริงๆ ไปคุยกันก่อนว่าจะเอาตรงไหน เซตฉากให้อย่างไร อะไรแบบไหน แต่ด้วยความที่ เขาก็อธิบายเหตุผลในส่วนของเขา เราก็อธิบายในส่วนของเรา แต่เบนซ์ มีความรู้สึกว่า พอสุดท้ายแล้วจริงๆ เราต้องคุยกัน แล้วการทำงาน มันก็ต้องมีกันบ้างแหละที่ต้องตีกัน พอหลังจากนั้นที่ได้พูดคุย เขาก็โอเค เขาก็จัดเรียงซีนมาโอเคเลย หลังจากนั้น


อ้อนแฟนๆ รายการดูละคร เลือดกากี ช่อง8 หน่อย ?

เบนซ์ ปุณยาพร : ขอฝากละครเลือดกากี ช่อง 8 ด้วยนะคะ เบนซ์ทุ่มสุดตัวมากจริงๆ มันเป็นอะไรที่หนักที่สุดในชีวิตที่เบนซ์เคยเล่นละครมาแล้วค่ะ เพราะว่าเป็นอารมณ์แบบลงน้ำ แห้ง เปียก  แห้ง เปียก แล้วก็บทเครียดมาก ก็เลยอยากให้ติดตามกัน เบนซ์จะเป็นอย่างไรต่อไปในเรื่องนี้ จะตบกับพี่เอ๊ะอย่างไร คือเอาฟีลลิ่งจริงตบเองเลย


เมาท์ โม อมีนา ให้ฟังหน่อย ?

เบนซ์ ปุณยาพร : ไม่ต้องเมาท์อะไรมาก ช่วยหุบปากหน่อย หุบปากนิดนึง

 

เบนซ์ ปุณยาพร ยอมรับทะเลาะ เอ๊ะ อิศริยา กลางกอง ฝากถึง โม อมีนา หัดหุบปาก


ไม่กลัวเขาเหรอ ?

เบนซ์ ปุณยาพร : กลัวทำไมล่ะ ถ้าจะเลิกคบ ก็เลิกเลยนะ โม อมีนา เพราะฉันก็อยากจะเลิกคบเธอเหมือนกัน พูดมาก มาก


อันนี้บท หรือจากลึกๆ ในจิตใจ ?

เบนซ์ ปุณยาพร : จริงใจค่ะ ตรงๆ พูดแทนผู้ชมทุกคนด้วยว่า หุบปากบ้าง อยู่นิ่งๆ บ้าง หยุด พูดไป อะไรไม่รู้เรื่อยเปื่อย อย่าสาระแนเรื่องชาวบ้านให้มันมากนัก หุบปากหน่อยค่ะ

 

เบนซ์ ปุณยาพร ยอมรับทะเลาะ เอ๊ะ อิศริยา กลางกอง ฝากถึง โม อมีนา หัดหุบปาก


ได้ข่าวว่าเคยถูกแม่ของนางร้ายรุ่นน้องขายครีม ?

เบนซ์ ปุณยาพร : แก้มบุ๋มไง ก็ไม่ใช่ อันนี้อยากบอกก่อนว่า ตอนนั้นเราผิวหน้าไม่ดีมาก เราเป็นสิว แล้วแม่ลีเขาก็เลยบอกว่า หนูไปทำหน้าที่นี่สิ พอสักพักนึง นางก็เอากระปุกครีมมาเลยจ้า เนี่ยแม่ใช้เป็นประจำทุกวันเลยดีมากเลย แล้วตอนนั้นเราเป็นคนที่ผิวคล้ำ แล้วคือถ่ายละครอยู่ในคลองตลอดเวลา ว่ายน้ำในคลองแล้วผิวมันเสีย คล้ำ เราไม่ได้ดูแลตัวเองตอนนั้น เขาก็มาเลย 1 กระปุก ตอนแรกกระปุกเล็กๆ ก่อน สักพักนึง แม่ขายเป็นกิโลนะหนู


ครีมไรขายเป็นกิโลคะ กวนเอง ?
เบนซ์ ปุณยาพร
: ไม่รู้เหมือนกัน ครั้งหน้ามาถามให้หน่อยเนอะ


สรุปถูกหลอกหรือไม่ได้ถูกหลอก หมดไปเท่าไร ?

เบนซ์ ปุณยาพร : เอ๊ะ! หรือว่าหลอกๆ อยู่ในนั้นหรือเปล่าไม่แน่ใจ (หัวเราะ) หมดไปหลายหมื่น แต่ก็ผิวดีขึ้น ต้องขอบคุณแม่เขาด้วย เรามีผิวดีขึ้น


ทั้งนี้ แฟนๆสามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น และสามารถรับชมบนทางหน้าจอได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.40 ทางช่อง 8 กดเลข 27 เท่านั้น

 

เบนซ์ ปุณยาพร ยอมรับทะเลาะ เอ๊ะ อิศริยา กลางกอง ฝากถึง โม อมีนา หัดหุบปาก