"พี่พร" ทำ FC ฮือฮา เปิดตัวแฟนใหม่ แถมคนนี้อู้ฟู่ เปย์หนัก เงินเป็นฟ่อน โชว์โมเมนต์หวาน ก็หอมแก้มอวดกันไปเลยสิคะ

"พี่พร"  เปิดตัวแฟนใหม่ คนนี้เปย์หนัก เงินเป็นฟ่อน หอมแก้มโชว์โมเมนต์หวาน : ยังคุกรุ่นอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังจากที่ อดีตคู่รักต่างวัย อย่าง "น้องเวฟ" กับ "พี่พร" ที่ประกาศเลิกกันไม่นาน "น้องเวฟ" ก็เปิดตัวสาวคนใหม่ที่มีชื่อว่า พี่เล็ก รุ่นใหญ่ตรงสเป๊กเช่นเดิม อีกทั้ง พี่เล็กยังบินจากฟินแลนด์มาหา น้องเวฟ ถึงประเทศไทย เพราะฝ่ายชายวีซ่าไม่ผ่านไปหาที่ฟินแลนด์ไม่ได้ ก่อนจะมีโมเมนต์หวานกันรัวๆ

 

น้องเวฟแฟนใหม่

ขณะเดียวกัน พี่พร ที่ได้ไลฟ์สดขายสินค้ายี่ห้อหนึ่ง ระหว่างนั้นมีการถามถึงเรื่องการเลิกรากับ เวฟ มีบางช่วงบางตอน พี่พร ร่ำไห้เล่าเลิกกัน 7 เดือนไม่รู้ตัวเหมือนโดนนอกใจ ไปเห็นติ๊กต็อกฝ่ายชายเปิดตัวเมียใหม่แล้วบอกว่าเลิกกับพี่พรมา 7 เดือน ทั้งที่ช่วง 7 เดือนก็ยังอยู่ด้วยกัน กระทั่ง 30 สิงหา เขาเดินจากพี่พรไป ถึงรู้ว่าเขาทิ้งพี่พรไปจริงๆ


จากนั้นได้โพสต์คลิปลง TikTok โดยมีคนถามพี่พรว่า ถามจริงๆ ว่าวันนี้มางาน มีเงินเท่าไหร่ ซึ่งพี่พรบอกว่า มี 100 เดียว และเมื่อถามว่าเงินไปไหนหมด พูดได้ไหม พี่พรก็บอกว่า พูดได้ อยู่กับสามีเก่า ส่วนที่ออกมารับงาน ภูมิใจที่ตัวเองทำได้ ไม่มีเขาเราก็ไม่อดตาย สู้ต่อไป


หลังจากนั้น น้องเวฟ ออกมาตอบโต้เรื่องเหลือเงินให้พี่พร 100 เดียวไหม ทองซื้อให้ ทุกอย่างซื้อให้ บ้าน รถ คอนโด ทุกอย่างชื่อพร ทำให้หมด ยันไม่เคยทิ้งไว้ให้ 100 เดียว สร้างดราม่ามาพูดให้เสียหาย คนที่จ้างไปทำคอนเทนต์เหรอ ทางนี้เสียหาย

พี่พรแฟนใหม่

 

ด้าน แฟนใหม่น้องเวฟก็พูดลักษณะแซะด้วยว่า ถ้าไม่ดราม่าคนไม่เข้า ตามแผน เวฟ ยังเชียร์ให้ไปอุดหนุนพี่พรเขาจะได้มีตังค์ และแฟนใหม่ เวฟ ยังพูดอีกว่าเขาจะได้ไม่ต้องมานั่งร้องไห้ ทิ้งท้ายเหมือนว่า พี่พร ปญ. อีกทำเอาโซเชียลดราม่าแรง


ทั้งนี้ พี่พร ได้ชี้แจงอีกว่า คอนโดเป็นชื่อพี่พรเพราะเราไปเช่าคอนโด ไม่ได้ไปซื้อ ต้องใช้ชื่อพี่พรทำสัญญาเช่า เวฟ ไม่ได้ซื้อคอนโดให้พี่พร เรื่องทองที่เขาบอกคืนให้นั้น พี่พรเอาทองไปขายเพื่อเอาเงินมาเช่าคอนโด ส่วนเรื่องรถ พี่พรออกรถให้คุณพ่อคุณแม่เพราะท่านดีมาก รถเป็นชื่อพี่พร เพราะเวฟเขาไปออกรถไม่ได้ รถก็อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ของเวฟ เพราะพี่พรขับรถไม่เป็น (เวฟไม่ได้จ่ายมา 3 เดือนถูกไฟแนนซ์ยึดรถไปแล้ว พี่พรกำลังจะโดนฟ้องขึ้นแบล็กลิสต์) ใช่

 

พี่พรแฟนใหม่
ทว่าล่าสุดมีคลิป "แฟนใหม่พี่พร" ซึ่งมีหนุ่มให้เงินพี่พรเป็นฟ่อน พร้อมบอกว่าเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า เดี๋ยวหอมแก้มให้ดู พร้อมหอมแก้มโชว์ และโมเมนต์ป้อนอาหารญี่ปุ่นกันหวาน โดยแฟนๆ ต่างคอมเมนต์สอบถามว่าเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า บ้างก็เชียร์ว่าเหมาะสม บ้างก็บอกไม่รู้คอนเทนต์หรือเปล่า แต่ก็ยินดีกับพี่พรอย่างน้อยก็มีรายได้ มีเงิน เข้ามา ขณะที่บางคนก็เข้ายินดีกับความรักครั้งใหม่ของพี่พร
 

พี่พรแฟนใหม่