"มิย่า ทองเจือ" เล่าอยากแต่งงานตอนอายุ 24 แต่รักแรกก็ทำฝันสลาย

"มิย่า ทองเจือ" ฝันสลาย อยากแต่งงานตอนอายุ 24 เล่านิสัยส่วนตัวเป็นคนขี้หึง - ขี้งอน แต่ถ้าง้อเก่งๆ มาอ้อนก็หายแล้ว

"มิย่า ทองเจือ" เล่าอยากแต่งงานตอนอายุ 24 แต่รักแรกก็ทำฝันสลาย : เห็นรักหวานกันอยู่ดีๆ แต่แล้วจู่ๆ ก็มีข่าวเลิกกันแบบไม่ให้แฟนคลับตั้งตัว สำหรับ "อชิ-มิย่า" สองทายาทนักแสดงคนดังของวงการ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนสังเกตเห็นอาการทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายว่า เฮิร์ทไม่น้อยหลังจากเลิกรากันไป

 

มิย่า ทองเจือ ฝันสลาย อยากแต่งงานตอนอายุ 24 เล่านิสัยส่วนตัว

ล่าสุด มิย่า พิชชา ทองเจือ ลูกสาวพีท ทองเจือ ได้ออกมาเปิดใจกับ ก้อย - นัตตี้ - ดรีม ในรายการ "ยังไงไหนเล่า" ถึงความรักในวัย 17 ปีของเธอ ซึ่ง "มิย่า ทองเจือ" ยอมรับเป็นคนขี้อ้อน ตัวติด นั่งห่างกันไม่ได้ ถูกขอเป็นแฟนครั้งแรก ไม่ได้คิดอะไรเลย แค่ไปกินดินเนอร์กัน เธอลงสตอรี่ แล้วเขาเห็น เขาบอกเป็นแฟนกันไหม จะได้ชัดเจนไปเลย

มิย่า ทองเจือ ฝันสลาย อยากแต่งงานตอนอายุ 24 เล่านิสัยส่วนตัว


"ตั้งใจอยากแต่งงานอายุ 24 อยากมีครอบครัว แต่ก็อาจไม่ได้เป็นตามแพลน แต่ก็เป็นสิ่งที่เราคิดไว้ จริงๆ เขาทำให้เราไม่ต้องคาดหวัง เพราะเขาทำเกินคาด เพราะเขาเป็นแฟนคนแรก หนูไม่เคยทำอะไรกับใครเลย พอเป็นแฟนปุ๊บ กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวด้วยกัน เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่พิเศษ ซึ่งหนูเป็นคนขี้งอน แต่ถ้าง้อเก่งๆ มาอ้อนก็หายแล้ว และยอมรับเป็นคนขี้หึง"

 


ทั้งนี้ มิย่า เล่าถึงสาเหตุที่ได้ผ่านความเจ็บปวดกับความรักครั้งเดียวครั้งแรกว่า ตอนนั้นอยู่แต่บ้าน พี่สาวก็จะดันเพื่อให้ไปทำอย่างอื่น น้องชายรู้ว่าเสียใจก็จะถามไปด้วยเปล่า เป็นความแคร์ที่ไม่กล้าให้รู้ ได้ความรักพี่สาว น้องชาย และคุณพ่อคุณแม่

มิย่า ทองเจือ ฝันสลาย อยากแต่งงานตอนอายุ 24 เล่านิสัยส่วนตัว

สิ่งที่ทำให้ไม่ได้ไปต่อนั้น มิย่า เล่าว่า เป็นเพราะเวลา เธอมีงานด้วย เข้ามหาวิทยาลัยด้วย หลายอย่าง ตอนที่คบก็เจอกันทุกวัน บางครั้งเธอก็ลืมทำงาน ปัญหาคือเธอโฟกัสแต่เขา บาลานซ์ยังไม่ดี แต่ก็จบกันด้วยดี แต่ที่บอกพี่สาวเป็นเดือดเป็นร้อนเรื่องน้องมาก เพราะ เซย่า ทองเจือ พี่สาวจะนอนห้องเดียวกับเธอ 

 


"เขาจะเห็นหนูร้องไห้ ก็พูดให้เขาฟัง เขาก็จะรู้ว่าหนูเสียใจ แต่ไม่บอกใคร เขาเลยโกรธแทน มีที่หนูร้องไห้จริงจัง เขามาปลอบว่าไม่เป็นไรแล้วเขาก็ร้องไห้ตาม ถ้าคุณพ่อคุณแม่รู้ว่าหนูเสียใจ เขาไม่ปล่อยแน่ หนูก็จะบอกหนูไม่เป็นไร หนูโอเค เขาจะได้ไม่เครียด ไม่ต้องไปทำอะไรด้วย"

มิย่า ทองเจือ ฝันสลาย อยากแต่งงานตอนอายุ 24 เล่านิสัยส่วนตัว


โดย น้องมิย่า ยังได้พูดถึงความรักของเราในวัยนี้ คือ ความจริงใจ ความอบอุ่น อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด ไม่คิดมาก เหมือนเป็นการเสริมกัน 

 


อยางไรก็ตาม แม่เจ็ง ยังได้เผยถึงอนาคตลูกๆ อยากให้ลูกโตมาเป็นคนดีและมีความสุขกับชีวิตตัวเอง ได้ทำสิ่งที่ตัวเองรักอย่างมีความสุข โดย สำหรับ มิย่า บอกว่าอยากเป็นนักแสดง ส่วน เซย่า จะเดินตามฝันต่อ เตรียมจะออกซิงเกิลแรกด้วยวันที่ 15 ก.ย.นี้