"ใหม่ ดาวิกา" ท้าพูดชื่อตรงๆ หลังโดนทัวร์ลง ดาราม.ม้า หลอกใช้ - ฤทธิ์เยอะ

ทัวร์ลงจนทนไม่ไหว "ใหม่ ดาวิกา" ท้าพูดชื่อตรงๆ หลังโดนพิษอักษรย่อ ม.ม้า ทั้งหลอกใช้ให้ทำรายงานแทน - นางเอกฤทธิ์เยอะ

"ใหม่ ดาวิกา" ท้าพูดชื่อตรงๆ หลังโดนทัวร์ลง ดาราม.ม้า หลอกใช้ - ฤทธิ์เยอะ : ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ ม.ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ทันทีหลังจาก ช่วงหนึ่งของรายการ  De-Talk ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ได้เปิดประเด็นพูดถึงปมอดีตของ สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ ที่ครั้งหนึ่ง เคยถูกดาราท่านหนึ่งหลอกใช้ให้ทำรายงานแทน ซึ่งทางด้าน สไมล์ ก็หัวเราะและบอกว่า "จำไม่ได้แล้ว เรื่องรายงานเหรอ"ก่อนที่ โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม จะถามว่า "เขาขอให้ทำ หรือผู้จัดการให้ทำ" สไมล์ บอกว่า "ใช่"

สไมล์ ภาลฎา

ส่วนทาง ตั้ม ก็ได้เสริมต่อว่า "สไมล์โดนโขกทุกขั้นตอน เพราะอยู่กับสไมล์ตลอด สไมล์โดนโขกสับตลอด" จากนั้น สไมล์ ก็ได้เล่าต่อว่า "จำไม่ค่อยได้ แต่เขาส่งมาให้ทำต่อให้ หรือว่าให้ช่วยพี่เขาหน่อย" ตั้ม เสริม อีกว่า "จะเสริมว่า ให้ช่วย แต่สไมล์ก็ต้องทำของตัวเองด้วย บ้านก็อยู่รังสิต ต้องมาเรียนแอ็กติ้ง จ่ายค่าแท็กซี่ 6 - 700 ตอนนั้นอายุ 15 แล้วต้องถ่ายแผลเก่าด้วย ชีวิตสไมล์เศร้ามาก เศร้ากว่าดาวพระศุกร์ ดาวพระเสาร์"

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่


แต่ทัวร์ลง ใหม่ ดาวิกา ได้ไม่นาน ดูเหมือนว่าล่าสุด ทัวร์จะหันหัวรถกลับไปแล้ว เพราะภายหลังเป็นข่าวทำให้ ตั้ม วราวุธ ไม่สบายใจ ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์ยันว่าไม่ใช่ใหม่ พร้อมขอโทษนางเอกชื่อดัง ซึ่งใหม่ ดาวิกา เองก็ทวีตฯ ขอบคุณตั้มโดยระบุว่า "อยู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ... รถทัวร์ได้ยูเทิร์นกลับไปแล้ว ขอบคุณน้องสไมล์และน้องตั้มมากนะคะ #ใหม่ดาวิกา , ขอบคุณมากๆ น้าที่ออกมาช่วยเซฟพี่"

 


แต่พอจบเรื่องนี้ ก็มีอีกเรื่องตามมา เหตุมีอักษรย่อ นางเอก ม. ฤทธิ์เยอะ นัดกองถ่ายพรีเซ็นเตอร์ตัวนึง กองนัด 9 โมง แต่ ม. มา 11 โมง แต่งหน้าทำผมรวม 2 ชม. โดยกองติดต่อขอคิวถึงเวลา 16.00 น. แต่ยังไม่ทันถึง 4 โมงเย็น ม. ก็ถามว่าใกล้เสร็จหรือยัง ถ้าเลยเวลาขอเพิ่มค่าตัว ด้านแม่ของ ม. ก็วีนไปทั่ว หาว่าไฟส่องหน้าลูกตัวเองร้อน ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากก็พุ่งเป้าไปที่ ม.ใหม่ อีก สำหรับเรื่องนี้ ใหม่ ก็ไม่รอให้ค้างคาใจนาน ได้ทวีตฯ ทันที โดยยืนยันว่าไม่ใช่ตน วอนพูดชื่อเถอะจะได้ไม่กระทบคนอื่น

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

"ชาวเน็ตที่เมนต์ว่าใหม่ต่างๆ นานา...ใหม่ขอเชิญเข้าห้องตุ้มกันให้หมดเลยค่ะ มีนมให้ดื่มฟรีแถมมีเงิน 1 ล้านให้สบายๆ แล้วตัวย่อนางเอกมอม้ามาอย่างบ่อย" 

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่


"เห็นมีอีกข่าวมอม้าคนก็พยายามให้เป็น ใหม่ พอเถอะนะคะหยุดโยงให้ใหม่เถอะแม่ไม่ไปกองค่ะ(แม่ใหม่โคตรน่ารัก)และไฟส่องหน้าเป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่งั้นหน้ามืดทำงานไม่ได้ ถ้าใหม่ทำตัวไม่ดีไม่มีงานแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่คิดดีกับใหม่นะคะ...พี่ๆ ที่อ่านข่าวนี้รบกวนแก้ให้ใหม่หน่อยนะคะ ตัวย่อเจ้าปัญหา มอม้าไหนไม่รู้ไม่ใช่มอใหม่จ๊ะ! มีปัญหามาที่ห้องเบอร์ 6 นะ"

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่


"เอาจริงๆ ตัวย่อนี้พูดชื่อเถอะ...จะได้ไม่กระทบคนอื่นที่ชื่อมันเหมือนกัน และที่สำคัญมีอะไรจะได้โทร.คุยโทร.เคลียร์เปล่า นี่ถ้าใหม่ทำผิดหรือมีใครทำผิดกับใหม่นะ ขอแค่คุยแค่เคลียร์กันตัวต่อตัวมันก็จบ และใช้ชีวิตต่อไปได้ไม่ต้องมาให้คนเดาไปต่างๆ แบบนี้สงสารคนโดนกระทบค่ะ"

"ใหม่ ดาวิกา" ท้าพูดชื่อตรงๆ หลังโดนทัวร์ลง ดาราม.ม้า หลอกใช้ - ฤทธิ์เยอะ

"ใหม่ ดาวิกา" ท้าพูดชื่อตรงๆ หลังโดนทัวร์ลง ดาราม.ม้า หลอกใช้ - ฤทธิ์เยอะ