ตร.บุกค้นบ้าน-หิ้วอดีตคนสนิท "เบียร์ เดอะวอยซ์" สอบเข้มปมภาพหลุด

ตำรวจบุกค้นบ้านอดีตคนสนิท "เบียร์ เดอะวอยซ์" ยึดมือถือ อุปกรณ์ไอทีตรวจสอบ ด้านเจ้าตัวอ้างไม่รู้ภาพลับหลุดได้ยังไง

หลังจากที่นักร้องชื่อดัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวหลังจากที่เจอมรสุมภาพและคลิปหลุด ที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ก่อนหน้านี้ โดยเธอระบุว่า สถานที่ในคลิปและภาพส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่บ้านเก่าของตนช่วงปี 2020 บุคคลที่ถ่ายภาพดังกล่าวคือแฟนเก่า ซึ่งเป็นคนนอกวงการ  ไม่ได้อยู่ทั้งในวงการเกม เพลง หรือบันเทิงตามที่หลายคนคาดเดา ภาพบางส่วนเป็นภาพที่ถูกแอบถ่ายที่ไม่ได้รู้ตัว หลังจากนี้ขอให้ทางต้นสังกัด ผู้จัดการ ทนายความ และทางตำรวจ เป็นคนจัดการบุคคลที่ทำเรื่องนี้ต่อไป ท่ามกลางแฟนคลับที่ส่งกำลังใจให้กับสาวเบียร์เป็นจำนวนมาก

 

ตร.บุกค้นบ้าน-หิ้วอดีตคนสนิท เบียร์ เดอะวอยซ์ สอบเข้มปมภาพหลุด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (บก.สอท.1) ภายหลังสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน ทางพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลขอหมายค้น และเข้าค้นบ้านพักของผู้ถูกกล่าวหา เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

ตร.บุกค้นบ้าน-หิ้วอดีตคนสนิท เบียร์ เดอะวอยซ์ สอบเข้มปมภาพหลุด

เบื้องต้นได้ตรวจยึดอุปกรณ์, มือถือ,ไอแพด โน้ตบุ๊ก และคอมพิวเตอร์แมคบุ๊ค ส่งให้กับกองบังคับการตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ตอท.) ตรวจสอบ พร้อมกันนี้ได้เชิญตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำในฐานะพยาน ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาให้การว่า ไม่ทราบว่าภาพดังกล่าวหลุดได้อย่างไร ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อยู่ในสำนวน

 

ตร.บุกค้นบ้าน-หิ้วอดีตคนสนิท เบียร์ เดอะวอยซ์ สอบเข้มปมภาพหลุด