ย้อนเส้นทางรัก "จ๊ะ-แจ๊ค" จากชอบตั้งแต่เด็ก สู่วันที่ได้คบ ก่อนปิดฉากรัก

ย้อนเส้นทางรัก "จ๊ะ นงผณี-แจ๊ค ธนพล" จากชอบตั้งแต่เด็ก สู่วันที่ได้คบ ก่อนปิดฉากรัก 7 ปี แฟนคลับใจหายหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกถามถึงความสัมพันธ์กันบ่อยครั้ง สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งอารมณ์ดี "แจ๊ค ธนพล" และนักร้องสาวมากความสามารถ "จ๊ะ นงผณี" ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ยืนยันหนักแน่นมาตลอดว่าความสัมพันธ์ยังดำเนินไปตามปกติ

 

ต่อมา ทำเอาหลายคนถึงกับช็อก เมื่อ "จ๊ะ นงผณี" ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "จ๊ะขอชี้แจงในพื้นที่ของจ๊ะนะคะ จ๊ะกับพี่แจ๊คเราตกลง เลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คอยซัพพอร์ตกัน ธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่ จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับ สบายใจได้ว่าเราจบกันด้วยดี เหตุผลในการเลิกกันครั้งนี้เป็นปัญหาที่เราพยายามปรับกันมาตลอด 7 ปีที่คบกัน (ไม่มีเรื่องมือที่ 3) สุดท้ายนี้จ๊ะและพี่แจ๊คขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ที่ทุกคนคอยสนับสนุนคู่เรามาโดยตลอดนะคะ"

 

ย้อนเส้นทางรัก "จ๊ะ-แจ๊ค" จากชอบตั้งแต่เด็ก สู่วันที่ได้คบ ก่อนปิดฉากรัก

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ "จ๊ะ นงผณี" และ "แจ๊ค ธนพล" เคยได้ออกมาเปิดใจถึงเส้นทางรักของทั้งคู่ ในรายการ WoodyNight โดยมีบมสัมภาษณ์ดังนี้

จ๊ะ : จ๊ะเนี่ยเป็นลูกลิเกใช่มั้ยคะ ตอนอายุ 12 วงแรกที่จ๊ะไปร้อง มีคนชื่อแจ็คเหมือนกัน เป็นเงาเสียงพี่เขา แต่ไม่ได้ชอบแจ็คคนนั้นนะคะ เราชอบเพลงเขามาตลอดทั้งที่ไม่รู้ว่ารูปร่างเขาเป็นยังไง เราไปเปิดฟัง เสียงมีเสน่ห์ หลงรักเสียงเขา ก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ไม่ชอบเป็นชู้สาวหรือเป้นแฟน จนวันนึงชีวิตเราเปลี่ยน เข้าค่ายหนึ่ง มีข่าวแจ็ค ธนพล มาอยู่ค่ายนี้ ก็ทำยังไงให้ฉันได้ถ่ายรูปกับพี่เขา ไม่คิดจะคบ เพราะคิดว่าเขาจะต้องมีเมียแล้ว ตื่นเต้น อยากถ่ายรูปคู่กับเขา ใครเดินมาก็ทักจ๊ะเป็นไงบ้าง แต่คนนี้เดินมาไม่พูดไม่จากับหนู ก็คิดว่าโคตรหยิ่ง มีงานหนึ่งรับรางวัล เขาเดินมารีบๆถาม พี่ได้รางวัลอะไร หนูคิดในใจ กูจะรู้มึงไหมเนี่ย ตอนนั้นหนูก็เขินนะ เพราะชอบเขาแล้วไง ตอนนั้นไม่มีโมเมนต์อะไรเลย ชอบในใจ คุยก็รู้จักกันเฉยๆ

 

ย้อนเส้นทางรัก "จ๊ะ-แจ๊ค" จากชอบตั้งแต่เด็ก สู่วันที่ได้คบ ก่อนปิดฉากรัก

 

แจ็ค : ครั้งแรกที่เจอ ผมว่าเขาหยิ่ง ดูจากข้างนอก ไม่คุยกับใคร เขามีรถตู้ส่วนตัว จบงานอะไรก็ปิดรถ แต่เราตัวคนเดียว เราจะคุยกับคนที่คุ้นเท่านั้น ดังไม่ดังไม่เกี่ยว

จ๊ะ : จริงๆแล้วเราอ่อยเขาตลอด อ่อยด้วยตัวเอง พยายามคุย พี่ไปเล่นที่ไหน ทั้งชีวิตไม่เคยอ่อยใครเลย ไม่รู้เขามีเมียหรือเปล่าเลยไม่ไปพูดชอบเขาตรงๆ มาชีวิตเปลี่ยนตรงที่ร้องเพลงด้วยกัน เพลงวันพ่อ เขานัดบ่าย 2 ไปบ่ายโมงเพราะไปเตรียมตัว พี่เขามาบ่ายโมงครึ่ง แต่ไม่ได้คุยกัน แจกซองผ้าป่าให้ทุกคนเลย คิดว่าจะทำยังไงให้คุยกับเขา มีซองผ้าป่าก็แจกไป

 

ย้อนเส้นทางรัก "จ๊ะ-แจ๊ค" จากชอบตั้งแต่เด็ก สู่วันที่ได้คบ ก่อนปิดฉากรัก


 
แจ็ค : คือวิธีการเข้าหาของเขาเพื่อที่จะได้คุยคือการแจกซองผ้าป่า แต่วันนั้นฝากทุกสิ่งทุกอย่างไว้ที่ลูกน้อง ไม่อยากพกอะไรเวลาเข้าไปอัดเพลง

จ๊ะ : กลับบ้านก็อัพเฟซ ว่าไปอัดเพลงมา มีน้องคนหนึ่งมาคอมเมนต์ว่า ฝากโค้ชหนูด้วยนะคะ แล้วแฮชแท็กไปหาเฮีย เราก็นึกในใจ เราคิดว่าจะล้มเลิก ไม่ติดตามผู้ชายคนนี้ ไม่เอาละ ไม่ยุ่งแล้ว พอเห็นแท็กนั้นก็ส่งข้อความหาเขาเลยว่า พี่คะ เสร็จหรือยังคะ คืออัดเพลงเสร็จหรือยัง โมโหก็โมโหไม่คุยด้วยหยิ่งแต่ก็ชอบเขา ไปๆมาๆคุยไลน์กัน มีไปร้องเพลงงานเดียวกัน ก่อนถึงงานก็ไลน์หากันเจอกันหนูจะหอมพี่จะกอดพี่ วันนั้นบอกพี่เขาแล้วว่า หนูชอบพี่ ช่วงนั้นคุยกันมาเยอะแล้ว วิธีเช็คว่ามีแฟนหรือยัง ค่อยๆปล่อยภาพคู่ให้แฟนคลับจิ้น เพื่อที่ว่าถ้ามีแฟน แฟนเขาจะทักมา

 

ย้อนเส้นทางรัก "จ๊ะ-แจ๊ค" จากชอบตั้งแต่เด็ก สู่วันที่ได้คบ ก่อนปิดฉากรัก

 

ชมคลิป