“ประจักษ์ชัย” เคลื่อนไหวแล้ว ดราม่า “ยูกิ” ถูกถอดฟ้าผ่า สิ้นสภาพนางเอกดัง

ต้องบอกว่าล่าสุด นายห้างชื่อดังอย่าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “ยูกิ เพ็ญผกา” โดนถอดบทนางเอก!

เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตต่างเสียดาย เมื่อสาวน้อยหมอลำลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อย่าง “ยูกิ เพ็ญผกา” หรือ “ยูกิ ไหทองคำ” นั้นโดนถอดตัวบทนางเอกฟ้าผ่า 

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เคลื่อนไหวแล้ว ดราม่า ยูกิ เพ็ญผกา ถูกถอดฟ้าผ่า สิ้นสภาพนางเอกดัง

โดยเพจคนลูกทุ่ง นั้นได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ทำไม ยูกิ ไหทองคำ โดนเปลี่ยนตัว ไม่ได้แสดงละครช่อง ONE กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังสถานีคนลูกทุ่ง FM 103 เปิดประเด็นเรื่อง ยูกิ เพ็ญผกา ไหทองคำ โดนเปลี่ยนตัวจากบทนางเอก เรื่อง นางฟ้ากรรมกร ของช่อง one31 โดยในวันฟิตติ้งนักแสดง ไร้เงายูกิ มาร่วมฟิตติ้ง ทำให้เกิดข้อสงสัย ว่าทำไม เธอถูกถอดจากบทนี้ อะไร อย่างไร

 ยูกิ เพ็ญผกา ยูกิ ไหทองคำ หลังโดนถอดตัว บทนางเอกฟ้าผ่า ผิดคาดมาก

จากข่าววงใน สืบมาว่า อาจเป็นที่การวางคิวไม่ลงตัว เพราะคิวร้องเพลงของยูกิ มีงานทุกวัน ซึ่งคิวละครก็ขอคิวถ่ายทำมากเช่นกัน หากการเปิดกล้อง ต้องรอยูกิคนเดียว กระทบต่อคิวนักแสดงอื่นทั้งกองถ่ายแน่นอน หรืออาจมีเบื้องลึกที่มากกว่านั้นแน่ เพราะยูกิ ก็มีละครกับช่อง workpoint 23 เช่นกัน รอทางค่ายไหทองคำ ออกมาชี้แจง”

 เปิดคิวงาน ยูกิ เพ็ญผกา ยูกิ ไหทองคำ หลังโดนถอดตัว บทนางเอกฟ้าผ่า ผิดคาดมาก

เเละล่าสุด นายห้างชื่อดังอย่าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “ยูกิ เพ็ญผกา” โดนถอดบทนางเอก! โดยเขานั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “#ยูกิไม่ได้เล่นละคร ไม่ได้บกพร่องอะไรครับ เพียงเเค่มีข้อเสนอจากผู้จัดให้เซ็นสัญญา5ปี ทางค่ายไหทองคำเเละคุณเเม่น้องเลยไม่สะดวก!เข้าใจตรงกันนะครับ(ไม่ได้ผิดพลาดเเละไม่ได้ผิดใจอะไรกันด้วยปลดฟ้าผ่า สิ้นสภาพนางเอกซะงั้น-ผู้คนตกอกตกใจหมดเลย”

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เคลื่อนไหวแล้ว ดราม่า ยูกิ เพ็ญผกา ถูกถอดฟ้าผ่า สิ้นสภาพนางเอกดัง