"ลีเดีย" ตอบปมสั่ง แมทธิว ทำหมัน ลั่นไม่ใช่ คอนเทนต์ จนทำชาวเน็ตกินอาหารเม็ด

"ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ตอบแล้วปม สั่ง "แมทธิว ดีน" ทำหมัน ลั่นไม่ใช่ คอนเทนต์ จนทำชาวเน็ต กินอาหารเม็ดกันเป็นแถบ

"ลีเดีย" ตอบปมสั่ง แมทธิว ทำหมัน ลั่นไม่ใช่ คอนเทนต์ จนทำชาวเน็ตกินอาหารเม็ด : โดนวิพากษ์วิจารณ์กันหนักพอสมควร เพราะหลายคนคิดว่า "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ได้ออกมายื่นคำขาด โพสต์ IG แท็กหาคุณสามี "แมทธิว ดีน" ด้วยภาพที่มีข้อความเขียนไว้ว่า "จะทำหมัน หรือจะให้เปลี่ยนผัวคะ" พร้อมลงแคปชั่นไว้ "ก็บอกดีๆ แล้ว เคยฟังมั้ยคะ ทำซะทีจบๆ" ซึ่งตอนแรกกระแสเข้าข้างคนเป็นภรรยา แต่ภายหลังเจ้าตัวเฉลยว่ากำลังทำรายการเรียลลิตี้

 

"ลีเดีย" ตอบปมสั่ง แมทธิว ทำหมัน ลั่นไม่ใช่ คอนเทนต์ จนทำชาวเน็ตกินอาหารเม็ด

ทำเอาหลายคนคอมเมนต์สนั่นเลยว่า  กินอาหารเม็ดกันเป็นแถบ นี่มันแค่คอนเทนต์หรอกเหรอ ล่าสุด ลีเดีย ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า ที่สั่งสามีทำหมัน เรื่องจริงไม่คอนเทนต์ เพราะบอกมานานแล้ว ตั้งแต่มีลูกคนแรก แต่ตอนนี้ก็ถือเป็นการกดดัน และ พี่แมทก็ยอมทำแล้ว เพียงแต่หาเวลาอยู่

"ลีเดีย" ตอบปมสั่ง แมทธิว ทำหมัน ลั่นไม่ใช่ คอนเทนต์ จนทำชาวเน็ตกินอาหารเม็ด


"เขายกธงขาวแล้ว เขาบอกเขาไปทำแล้ว แต่เดียก็บอกว่าเดียจะรอพี่แมทจนกว่าจะนัดวัน คือต้องเล่าอย่างนี้ก่อน ตั้งแต่แรก ตอนคลอดดีแลน เราว่าเราจะกลับไปทำงานเพลง พอเราเตรียมอัลบั้มเสร็จปุ๊บ ปล่อยหนึ่งซิงเกิล ขึ้นสองขีด ท้องเดมี่ ก็ล้มเลิกก็ปล่อยได้แค่หนึ่งซิงเกิล พอเดมี่จบปุ๊บ โอเคเราจะมาลุยเพลงใหม่อีกแล้วนะ เราจะเริ่มถ่ายรายการ DEANE'S DYNASTY ของเราแล้วนะ

 

แล้วจริงๆ รายการนี้จะถ่ายเกี่ยวกับการมาทำเพลงอีกรอบหนึ่ง พอเปิดกล้องสองขีดจ้า ก็เลยต้องเปลี่ยนสตอรี่ไลน์อีกรอบหนึ่ง ก็สามปีผ่านไปกับโปรเจ็กต์นี้ตั้งแต่เริ่มทำ เริ่มถ่าย ตัดต่อสามปีมาแล้ว พอจะเริ่มออนแอร์เราจะมาสองขีดที่ไม่ใช่โควิดอีกรอบไม่ได้ ก็เลยบอกว่าพ่อไปทำหน่อย คือพี่แมทอ่ะตกลงแล้ว แต่ยังไม่ได้วัน เขาก็บอกว่าเร็วๆนี้จะนัดหมอ เขาบอกว่างานเขาเยอะ เราก็เห็นว่างานเขาเยอะจริงๆ มันอาจจะต้องพักฟื้นหน่อย"

 

"ลีเดีย" ตอบปมสั่ง แมทธิว ทำหมัน ลั่นไม่ใช่ คอนเทนต์ จนทำชาวเน็ตกินอาหารเม็ด

ส่วนจะเป็นข้ออ้างของแมทธิวหรือไม่นั้น คุณแม่ลูกสามบอกว่า ตอนนี้ก็ต้องเชื่อไว้ก่อน เพราะเขาก็บอกว่าเนี่ยมันมีงานตลอดเอาเวลาที่ไหนไปพักฟื้น จากที่ถามเพื่อนๆ เขาที่ทำ ก็บอกว่ามันก็จะจุกไปสักพักนึงเหมือนกัน เดียวทำแล้วเขาทำเอ็มซีไม่ไหว คือถ้าดูในรายการจะเห็นว่าเราอ่ะเข้าไปหาคุณหมอปรึกษาคุณหมอจริงๆ และปรึกษาทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ เพียงแต่ยังไม่ได้ลงมือและยังไม่ได้นัด ตอนนี้เดียก็รออย่างเดียวว่าเมื่อไหร่คิวเขาจะว่าง


"จริงๆ แล้วอ่ะมันเป็นการกดดันพี่แมท เราไม่เคยคุยกันซีเรียสจริงๆ เพราะว่าทุกครั้งที่คุยกับพี่แมท เขาปัดเป็นเรื่องอื่นไม่ยอมคุยกับเรา เราก็เลยซีเรียสเราก็บอกว่าโปรเจ็กต์นี้มันใหญ่ เราอยากทำงานแล้ว สามคนคือไม่ไหวแล้วจริงๆ อย่าปัดเรื่องนี้ เราต้องไปแบบซีเรียส ก็กว่าจะเรียกร้องความสนใจได้ก็ต้องประกาศแบบนั้นเขาถึงจะโอเค ฉันรู้แล้วว่าเธอซีเรียสจริงๆ ก็สุดท้ายแล้วค่ะ ก็เห็นอยู่ว่าเราขอเขามากี่ปีแล้ว คือคุยมาหลายปีแล้วก็สุดท้ายต้องขอโปรเจ็กต์นี้แบบไม่สองขีดนะ ขอทำงานนะพ่อ คือไม่ใจอ่อนแล้ว คือจริงๆอ่ะ คนที่สามก็มาแบบเซอร์ไพรส์ ไม่ได้ตั้งตัวหรือตั้งใจว่าจะมีคนที่สามแล้ว"

 

"ลีเดีย" ตอบปมสั่ง แมทธิว ทำหมัน ลั่นไม่ใช่ คอนเทนต์ จนทำชาวเน็ตกินอาหารเม็ด

พร้อมกันนี้ ลิเดีย ยังบอกอย่างอารมณ์ดีอีกว่า "ตามป้ายค่ะ ถ้าไม่ไปทำหมันก็ no more sex ไม่เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์มีคนที่ 4 แน่นอนค่ะ เดี๋ยวจะเอาเดมี่กับดีแลนมานอนข้างๆ ให้ลูกเป็นโพเท็กชั่นที่ดีที่สุด คือเขาก็รับทราบเพราะเขาต้องการค่ะ แต่ฝั่งเรา เราก็โอเค ทุกวันนี้เลี้ยงลูกเราก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว ทั้งทำงานทั้งเลี้ยงลูก มีเวลาเป็นของตัวเอง ก็คือแบ่งเวลายากมากแล้ว ก็จนกว่าคุณจะหาวันนะคะ ก็จนถึงวันนั้นแหละค่ะ"

 

ทั้งนี้ ลีเดีย ยังบอกอีกว่า "เขากังวลทำแล้วฮอร์โมนเปลี่ยน แต่ถามทุกคนแล้วว่าเหมือนเดิม ซึ่งหลังจากทำแล้วเราก็จะยัดให้เต็มที่เลย ก็แล้วแต่จะรีเควสแล้วกัน แต่จนกว่าจะถึงวันนั้นนะคะ ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน คือลูกคนที่สี่ไม่เอาแล้ว ถามว่าในปีนี้ไหม เขาบอกว่าจะรอให้งานเขาเบาลงนิดนึงก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากัน ก็ต้องถามพ่อว่าพ่อว่างเมื่อไหร่เมียรอวันอยู่นะ"

 


อย่างไรก็ตามสำหรับ ลีเดีย และ แมทธิว ดีน มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คนเป็นผู้ชาย 2 คนคือ ดีแลน ธาวิน ดีน เกิดเมื่อวันอังคาร ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 กับ ดีออน ดีน  เกิดเมื่อวันศุกร์ ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 และผู้หญิง 1 คน คือ เดมี่ ญาธิดา ดีน เกิดเมื่อวันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562
 

"ลีเดีย" ตอบปมสั่ง แมทธิว ทำหมัน ลั่นไม่ใช่ คอนเทนต์ จนทำชาวเน็ตกินอาหารเม็ด