ดาราชายโหด ทำร้ายร่างกายแฟนสาวน่วม หลังผู้หญิงจับได้ถูกนอกใจ มีโลก 5 ใบ

ดาราชายโหด ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาว หลังผู้หญิงจับได้ถูกนอกใจ ฝ่ายชายมีโลก 5 ใบ ทำให้โกรธลงมือทำร้ายน่วม

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนในความสนใจ หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปผู้ชายกำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิงรายหนึ่ง ก่อนที่รายการคุยข่าวเช้า ทางช่อง 8 จะเผยเรื่องราวว่า ชายคนดังกล่าวเป็นนักแสดงตัวประกอบทีวีหลายช่อง ซึ่งเหตุที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิงรุนแรงเพราะผู้หญิงจับได้ว่าฝ่ายชายมีโลก 5 ใบ ทำให้โกรธลงมือทำร้ายผู้หญิงทั้งตบทั้งเตะ

 

ดาราชายโหด ทำร้ายร่างกายแฟนสาวน่วม หลังผู้หญิงจับได้ถูกนอกใจ มีโลก 5 ใบ

โดยฝ่ายหญิงอายุ 43 ปี ขณะที่ฝ่ายชายอายุ 38 โดยฝ่ายหญิงรู้จักฝ่ายชายมา 5-6 ปี เพิ่งจะคบกันจริงจัง 2 ปีหลัง ช่วงแรกฝ่ายชายก็ดูแลดี จนปีที่แล้วช่วงกันยายน จับได้ว่าฝ่ายชายแอบคบซ้อนกับหญิงอื่น รวมตัวเองถึง 5 คน


ส่วนคลิปที่มีการทำร้ายร่างกายดังกล่าว เป็นวันที่ฝ่ายหญิงเค้นความจริงฝ่ายชายและมีการแย่งโทรศัพท์ฝ่ายชายมาเปิดเพื่อหาหลักฐาน ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจก่อเหตุรุนแรงดังกล่าว โดยกล้องวงจรปิดภายในห้องพักบันทึกภาพไว้


หลังจากนั้นก็เลิกกันไป แต่ไม่ได้แจ้งความเพราะยังไม่มีหลักฐานชัดเจน กระทั่งฝ่ายชายก็มาง้อขอคืนดีรับปากจะปรับปรุงตัว ด้วยความที่รักฝ่ายชาย คิดว่าจะปรับปรุงตัวเลยให้โอกาส แต่สุดท้ายก็โดนตบตีโดนซ้อม เรื่องเดิมๆเรื่องผู้หญิง และมีเรื่องยืมเงินฝ่ายหญิงบ่อยๆ

 

ดาราชายโหด ทำร้ายร่างกายแฟนสาวน่วม หลังผู้หญิงจับได้ถูกนอกใจ มีโลก 5 ใบ

กระทั่งล่าสุดฝ่ายหญิงเชื่อว่า ฝ่ายชายไม่น่าปรับตัวเป็นคนดีได้แล้ว จึงตัดสินใจไม่ขอกลับไปคบหากันอีก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกราพยายามมาง้อขอคืนดีอีกบ่อยครั้ง จนเธอทนไม่ไหวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นนานแล้วจึงเอาผิดไม่ได้ ตำรวจจึงทำหนังสือสั่งห้ามฝ่ายชายเข้าใกล้


ล่าสุดวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายชายไปรับทราบและเซ็นชื่อยินยอมไม่เข้าใกล้ฝ่ายหญิง และชดใช้ค่ารักษาค่าเยียวยา 10,000 บาท ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาแชร์เรื่องราวดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้หญิงถูกผู้ชายทำร้ายต้องรีบแจ้งความทันที

 

ขอบคุณ รายการคุยข่าวเช้า