ช้ำอีก "นัส จุฑารัตน์" น้ำตาไหล หลังเพิ่งรู้ความจริงของอดีตสามี โชค ไหทองคำ

ช้ำอีก "นัส จุฑารัตน์" น้ำตาไหลยังมูฟออนไม่ได้ หลังหย่า "โชค ไหทองคำ" เล่าเรื่องสุดช้ำกับความจริงที่เพิ่งรู้เกี่ยวกับอดีตสามี

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการหย่าร้างกันของอดีตคู่รัก นัส จุฑารัตน์ กับ โชค รถแห่ หรือ โชค ไหทองคำ หลังฝ่ายหญิงออกมาโพสต์แฉ เรื่องที่โดนอีกฝ่ายนอกใจหลายครั้ง และยังแจ้งความจับตนในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจปิดฉากความรัก โดยทางสาวนัสจะเป็นคนเลี้ยงดูลูกชายเอง ซึ่งก็มีแฟนๆส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

 

ช้ำอีก นัส จุฑารัตน์ น้ำตาไหล หลังเพิ่งรู้ความจริงของอดีตสามี โชค ไหทองคำ

ล่าสุด นัส จุฑารัตน์ ได้ออกมาไลฟ์ถึงความเจ็บช้ำในใจ เมื่อได้รู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวอดีตสามี โดยระบุว่า "วันนี้นัสขายของไม่ไหวเลย จริงๆ มันไม่ไหวทุกวันนั่นแหละ ทุกครั้งที่นัสขึ้นไปนอน นัสจะแบบ เหมือนเรายังอยู่ในสถานที่เดิมๆ ผู้ชายเขามูฟออนได้ไวจังเลยเนอะ ทุกคนเชื่อมั้ย วันที่หย่ากันมีผู้หญิงทักมาหานัสด้วยนะ หลายคนเลย


แม้กระทั่งวันนี้ก็ยังมีทักมาอยู่เลย ไม่ได้คิดถึงนะ นัสแค่รู้สึกว่าทำไมนัสยังวนๆ อยู่ ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ อยู่กับลูกยิ่งนึกถึงแต่ก็พยายามนึกถึงเรื่องที่แย่ๆ นัสเป็นคนเต็มที่กับความรักตลอดเลย

 

ช้ำอีก นัส จุฑารัตน์ น้ำตาไหล หลังเพิ่งรู้ความจริงของอดีตสามี โชค ไหทองคำ

แต่มันจะผ่านไปค่ะ ต้องใช้เวลา ทำไมผู้ชายเขาเลิกกันเราไปแล้วเขามีใหม่ได้เลยอะ งง มีความสุขเลย แต่แบบทำไมเราถึงเป็นแบบนี้วะและยิ่งเรารู้เหตุการณ์ตอนนั้น แล้วเพิ่งมารู้ตอนนี้ อืม มันรู้สึกแบบว่า กูโง่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ มันเล่ามากไม่ได้ เอาเป็นว่า เดี๋ยวสักวันหนึ่งทุกคนคงรู้เองว่าอะไรเป็นอะไร"

 

ช้ำอีก นัส จุฑารัตน์ น้ำตาไหล หลังเพิ่งรู้ความจริงของอดีตสามี โชค ไหทองคำ