"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" แฉอีกมุม ชี้มีเรื่องหมางใจมาก่อน เล่าชัดนาทีซัดกันนัว

"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" เหลืออดแฉกลับ ยอมรับใช้ความรุนแรงจริง ชี้มีเรื่องหมางใจ"จอย บียอนด์"กันมาก่อน ส่วน "แหวดศรี นครสวรรค์"ถูกคนบางกลุ่มยุแยงใส่ร้าย

"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" ศิลปินตลกและพิธีกร เปิดใจกับผู้สื่อข่าวไทยนิวส์ หลังถูกพาดพิงกรณีเป็นตลกที่มีพฤติกรรมเมากร่างด่านักร้องสาว และไล่ออกจากงานไม่ให้ขึ้นโชว์บนเวที โดยนักร้องสาวคนดังกล่าว คือ "จอย บียอนด์" และ "แหวดศรี นครสวรรค์" น้องสาวฮายอาภาพร ทั้งคู่ได้ไปแจ้งความกับตร.ในข้อหาหมิ่นประมาท


 

\"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ\" แฉอีกมุม ชี้มีเรื่องหมางใจมาก่อน เล่าชัดนาทีซัดกันนัว

 

ล่าสุด "วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" เปิดใจกับไทยนิวส์ ยอมรับว่ามีการด่าทอทะเลาะกันจริงด้านหลังเวที เพราะเรื่องคิวที่จะขึ้นโชว์ เนื่องจากเจ้าภาพมีการขึ้นไปร้อง 3-4 เพลง ทำให้ทางนักร้องสาวต้องรอก่อน จนมีการโต้เถียงเกิดขึ้น ผู้ใหญ่ฝั่งตนเองมาเคลียร์ก็ถูกด่าทอ อารมณ์โมโหเกิดจึงมีการใช้คำหยาบคายบ้างเป็นธรรมดา ส่วนการที่บอกไปผลักหัวนักร้องนั้น ก็ทำจริงไปผลักหัวแหวดศรี เพราะเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมาหลายปี ยอมรับว่าดื่มเหล้า แต่ไม่ได้เมาแค่ตึงๆ

 

\"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ\" แฉอีกมุม ชี้มีเรื่องหมางใจมาก่อน เล่าชัดนาทีซัดกันนัว

 

มูลเหตุสำคัญของความขัดแย้ง เกิดขึ้นเพราะมีความหมางใจกันมาหลายปีแล้ว ระหว่างตนเองกับนักร้องสาวคนนี้ ก็รู้จักกันมานาน แต่ถูกคนบางกลุ่มยุแยงใส่ร้าย และงานวันเกิดที่จัดขึ้นทางเจ้าภาพเชิญแค่แหวดศรี แต่ทางด้านจอยบียอนด์ ต้องการจะมาด้วย ทั้งที่รู้ว่าตนเองร่วมงาน ก็ยินดีให้มาไม่ได้ว่าอะไร และสุดท้ายคืนนั้นนักร้องสาวก็ได้ขึ้นโชว์ ทำไมจึงไปให้ข่าวอย่างนั้น และได้โทรเคลียร์กันจบทั้งแหวดและฮายอาภาพร ไม่เข้าใจว่าทำไมจึงไปแจ้งความ

 

\"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ\" แฉอีกมุม ชี้มีเรื่องหมางใจมาก่อน เล่าชัดนาทีซัดกันนัว