ย้อนตำนานคบ 3 เดือนแต่ง "น้ำหวาน ซาซ่า" - "กวาง AB Normal" ก่อนประกาศเลิกฟ้าผ่า

ย้อนตำนานคบ 3 เดือนแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ได้กว่า 3 ปี ก่อนคู่รักเสียงดี "น้ำหวาน ซาซ่า" - "กวาง AB Normal" ประกาศเลิกฟ้าผ่า

ย้อนตำนานคบ 3 เดือนแต่ง "น้ำหวาน ซาซ่า" - "กวาง AB Normal" ก่อนประกาศเลิกฟ้าผ่า : ทำเอาแฟนคลับต่างเสียดายไปตามๆ กัน หลังจากที่ "น้ำหวาน ซาซ่า" หรือ พิมรา เจริญภักดี ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ "กวาง AB Normal" ปิดฉากตำนาน คบ 3 เดือนแต่ง ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาโพสต์เดือดถึงต้นตอจุดแตกหักในครั้งนี้ว่า "เกิดขึ้นเพราะความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านน้ำหวาน" 

 

 

ย้อนตำนานคบ 3 เดือนแต่ง "น้ำหวาน ซาซ่า" - "กวาง AB Normal" ก่อนประกาศเลิกฟ้าผ่า

สำหรับเส้นทางรักระหว่าง "น้ำหวาน ซาซ่า และ กวาง AB Normal" ถือว่าเป็นตำนานในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ เนื่องจากทั้งคู่ คบหากันได้แค่ 3 เดือน ก่อนจะแต่งงานกัน อีกทั้ง น้ำหวาน-กวาง ยังเคยเผยในรายการ Club Friday Show ว่าตอนที่ขอแต่งงาน ก็ไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน พอเซอร์ไพรส์กันเสร็จปุ๊บ ถึงได้รีบไปบอกแม่ของน้ำหวาน ซึ่งก็ถูกตำหนิมา ว่าเรื่องแบบนี้ต้องมาคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวก่อน แล้วก็อยากให้ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน 

ย้อนตำนานคบ 3 เดือนแต่ง น้ำหวาน ซาซ่า - กวาง AB Normal ก่อนประกาศเลิกฟ้าผ่า


แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยได้จัดพิธีสงฆ์เพื่อเป็นสิริมงคล ในวันที่ 21 มี.ค. 2563 ส่วนจุดเริ่มต้นความรัก น้ำหวานได้เล่าว่าจริงๆ ไม่เคยคบกันมาก่อน แต่ตลอดเวลา 3 เดือนที่ได้สนิทชิดเชื้อ ก็ทำให้มั่นใจว่าอยากมีกันและกันอยู่ข้างกาย ก่อนหน้านี้เคยเจอกันมาก่อน สมัยเข้าวงการใหม่ๆ แต่ก็ไม่ได้อะไร 

 


กระทั่งกลับมาพบกันอีกครั้งในรายการหนึ่ง โดยที่ตอนนั้นน้ำหวานยังไม่เลิกแฟนสาวหล่อ แต่กวางเพิ่งเลิกกับแฟน ด้วยความที่เป็นคนชอบถาม หลังจากงานนั้นก็พิมพ์คุยกัน กลายเป็นที่ปรึกษาปัญหาความรักให้ พอตอนหลังน้ำหวานเลิกกับแฟน ก็เป็นกวางที่เข้ามาคุย เข้ามาปลอบใจ ทำให้มีชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ เลยกลายเป็นว่ามีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นตั้งแต่วันนั้น 

 

ย้อนตำนานคบ 3 เดือนแต่ง น้ำหวาน ซาซ่า - กวาง AB Normal ก่อนประกาศเลิกฟ้าผ่า

พอเปิดตัวคบกัน ก็ไม่ได้ราบรื่นมากนัก เพราะเพื่อนของแฟนเก่าน้ำหวานออกมาแฉแรง ว่าคบซ้อนหรือเปล่า เพราะน้ำหวานเพิ่งโพสต์ครบรอบ 15 ปี กับแฟนเก่า เมื่อเดือน มิ.ย. 61 ขณะที่ กวาง เองก็ยังไปคอมเมนต์ชมอยู่เลย แต่ทำไมถึงบอกคบกับน้ำหวานมาตั้งแต่ต้นปี ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าเป็นเรื่องของอดีต ที่มันจบไปแล้ว มานั่งเจาะลงรายละเอียดมันไม่เกิดประโยชน์กับฝ่ายไหน 

 


พร้อมกันยังบอกอีกว่า ขอให้ไม่แตะต้องประเด็นนี้ เพราะค่อนข้างเซนซิทีฟ ก่อนจะจับมือกันก้าวผ่านดรามาร้อนนี้ไป จนความรักสุกงอม และแต่งงานกันในที่สุด แต่หลังแต่งกันมาได้สักพักก็มีเรื่องให้ต้องเคลียร์อีก หลังฝ่ายชายโพสต์เชิงน้อยใจประมาณว่า ฎแปลกดีนะคนเรา มีความสุขตอนอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete. ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วยยอดไลก์หรือยอดวิวนะ" ก่อนลบจะลบออกไป 

ย้อนตำนานคบ 3 เดือนแต่ง น้ำหวาน ซาซ่า - กวาง AB Normal ก่อนประกาศเลิกฟ้าผ่า


โดยตอนนั้นน้ำหวาน ก็ได้ออกมายอมรับว่าทะเลาะและเข้าใจผิดกันนิดหน่อย แต่ยังรักกันดีเหมือนเดิม จนเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา กลับถูกจับตาความสัมพันธ์อีกครั้ง เพราะมีข่าวอักษรย่อคู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ไม่สวีตเหมือนเก่า ซึ่งทั้งคู่ก็ยังออกมาโพสต์ยืนยันว่ายังรักกันดี ไม่ใช่คู่ตัวเองแน่นอน กระทั่งล่าสุดวันนี้ 15 ต.ค. จะออกมาปิดฉากชีวิตคู่

 

ย้อนตำนานคบ 3 เดือนแต่ง น้ำหวาน ซาซ่า - กวาง AB Normal ก่อนประกาศเลิกฟ้าผ่า