เส้นทางรัก "ซูซี่" กับแฟนนักฟุตบอล ยิ่งกว่าพรหมลิขิต ตกหลุมรักจากบท แม่มะลิ

เปิดเส้นทางรัก "ซูซี่" กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล "เดนนิส" ชีวิตจริงยิ่งกว่าพรหมลิขิต ตกหลุมรักจากบท "แม่มะลิ-ท้าวทองกีบม้า"

ถูกพูดถึงกันภายในชั่วข้ามคืน สำหรับนักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา ซึ่งรับบท แม่มะลิ หรือ ท้าวทองกีบม้า ราชินีแห่งขนมไทย หนึ่งในตัวละครเรื่อง "พรหมลิขิต" (Love Destiny 2) ละครภาคต่อจาก "บุพเพสันนิวาส" ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี

 

เส้นทางรัก ซูซี่ กับแฟนนักฟุตบอล ยิ่งกว่าพรหมลิขิต ตกหลุมรักจากบท แม่มะลิ

อย่างไรก็ตาม ในชีวิตจริงของ สาวซูซี่ เรื่องหัวใจต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะเป็นเหมือนดั่งพรหมลิขิตที่ขีดเส้นทางความรักของเธอให้ได้มาพบกับแฟนหนุ่มดีกรีนักฟุตบอลชาวบราซิล เดนนิส มูริลโล่


โดย ซูซี่ ได้เคยควงแขน เดนนิส ออกมาให้สัมภาษณ์เล่าถึงจุดเริ่มต้นความรักครั้งนี้ผ่านรายการ Late Night Game โดยฝ่ายหญิงเปิดเผยว่า "คือครั้งแรกเลยเพื่อนของซูซี่ให้ไปดูโปรไฟล์นักฟุตบอลคนหนึ่งที่ชื่อ เดนนิส มูริลโล่ เราก็เลยเข้าไปดู ทีนี้เพื่อนเราก็แนะนำให้เดนนิสเนี่ยเข้ามาดูโปรไฟล์เราเหมือนกัน เพื่อนเราก็บอกให้เดนนิสส่งข้อความมาหาเรา เขาก็ไม่ทักมาหาเราเลย เราเห็นว่าเขาไม่ทักมาสักที ช้ามากเราก็เลยทักไปหาเขาเองเลย (หัวเราะ)"


"ทักไปเป็นภาษาสเปนนะคะ ชวนเขาคุยเรื่องซีรีส์สเปนที่เราดู อยากรู้ว่าเขาจะมีใจให้เราไหม หลังจากนั้นก็คุยกันมาเดือนกว่าๆ ก็เลยนัดเจอกันค่ะ เจอเขาครั้งแรกเขาหล่อมาก เราเขินมาก แต่เราก็เก็บอาการได้ หลังจากนั้นก็คุยกัน ตกลงคบหากันมาจนตอนนี้ค่ะ (ยิ้ม)"

 

เส้นทางรัก ซูซี่ กับแฟนนักฟุตบอล ยิ่งกว่าพรหมลิขิต ตกหลุมรักจากบท แม่มะลิ

ขณะที่ทางด้าน เดนนิส ได้เล่าว่า "มีเพื่อนมาบอกว่าซูซี่อยากรู้จักเรา ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อเพื่อนเลยจริงๆ ครับว่าซูซี่เขาอยากคุยกับเรา แต่พอเขาส่งข้อความมาตกใจหมดเลยครับ เซอร์ไพรส์มากๆ (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆครับ"


"คือรู้จักซูซี่มานานแล้วครับ เพราะว่าผมดูละครบุพเพสันนิวาส ผมดูละครเรื่องนี้ในออนไลน์ตลอดก็เห็นเขาเป็นแม่มะลิออเจ้า (หัวเราะ) ที่ผมมาเมืองไทย ดูบุพเพสันนิวาส เพราะอยากเรียนภาษาไทย เรียนรู้วัฒนธรรมไทย ประวัติศาสตร์ไทย ขอเล่าไปที่วันนัดเจอกันครั้งแรก ผมไปช้าตั้ง 2 ชั่วโมง ผมทำงานอยู่ชลบุรี มีแข่งจบก็ขับรถมากรุงเทพแล้วรถติดมาสุขุมวิท"


ซึ่ง "ซูซี่" บอกว่า "ถามว่าโกธรไหม เราเข้าใจค่ะ เราเป็นคนชิลอยู่แล้ว และเป็นคนให้โอกาสคน ไม่โกรธเลยค่ะ พอเขามา ซูซี่เห็นเขายืนอยู่หน้าคลับ พอเปิดประตูลิฟท์ออกมา เป็นยังไงต่อคะ"


ด้าน "เดสนิส" เล่าต่อว่า "เห็นซูซี่ยืนอยู่ รอผม โอ้โห สวยมากจริงๆอ่ะ จำได้ทุกอย่าง สวยมากจริงๆ ก็เข้าไปสวัสดีครับแล้วก็จุ๊บแก้ม 2 ข้าง แบบฝรั่งสไตล์" ซึ่งงานนี้สาว "ซูซี่" ก็บอกว่า "เขาก็หล่อมากค่ะ (หัวเราะ)"

 

เส้นทางรัก ซูซี่ กับแฟนนักฟุตบอล ยิ่งกว่าพรหมลิขิต ตกหลุมรักจากบท แม่มะลิ

 

เส้นทางรัก ซูซี่ กับแฟนนักฟุตบอล ยิ่งกว่าพรหมลิขิต ตกหลุมรักจากบท แม่มะลิ