“น้ำหวาน” โผล่กลางไอจี “พิมพ์มาดา” หลังเคลื่อนไหว ปมเลิก “กวาง AB Normal”

ต้องบอกว่าล่าสุด “น้ำหวาน ZAZA” นั้นก็ได้โผล่กลางไอจี คอมเมนต์รุ่นพี่ “พิมพ์ พิมพ์มาดา” หลังให้กำลังใจ ปมเลิก “กวาง AB Normal”!

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ “น้ำหวาน ZAZA” นั้นก็ได้มาออกรายการเป็นครั้งแรก หลังเกิดดราม่า “กวาง AB Normal-คุณแม่พลอย เจริญปุระ” โดยได้เปิดใจถึงสาเหตุเลิกรา ปัญหาแท้จริงเกิดเพียงน้ำผึ้งเพียงหยดเดียว จากทริปทะเลอันดามัน โดยนิสัยกวางกับแม่มีนิสัยคล้ายกันคือ มีความแข็ง เป็นคนแรงเหมือนกัน แต่สิ่งที่ต่างกันคือ ทัศนคติ ซึ่งไม่สามารถลงในรายละเอียดได้

น้ำหวาน โผล่กลางไอจี คอมเมนต์  พิมพ์ พิมพ์มาดา หลังเลิก กวาง AB Normal

 

เเละล่าสุด “พิมพ์ พิมพ์มาดา” รุ่นพี่ในวง นั้นก็ได้ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กวาง AB Normal” เลิก “น้ำหวาน”  โดยเธอนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “พี่พิมพ์รู้ว่าหวานกำลังเจอเรื่องที่หนักและยาก ลำบากใจที่สุด แต่ไม่ว่ามันจะหนักแค่ไหนอยากให้รู้ว่าหวานไม่ได้อยู่คนเดียว หวานมีพี่พิมพ์กับแก้วอยู่ตรงนี้เสมอนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะผ่านมันไปด้วยกัน กำลังใจส่งให้หวานและครอบครัวอันเป็นที่รักของเราที่สุด ฝากกอดไปถึงแม่ปูด้วยนะคะ พี่พิมพ์รู้ว่าหวานเก่ง หวานมีสติ มันจะผ่านไปได้อย่างดีแน่นอน .. you know how much i love you  #ขอcommentแบบน่ารักและส่งกำลังใจนะคะ” 

พิมพ์ พิมพ์มาดา พิมพ์ ZAZA  เคลื่อนไหวแล้ว หลัง กวาง AB Normal จบไม่สวย เลิก น้ำหวาน

งานนี้ “น้ำหวาน ZAZA”  นั้นก็ได้โผล่กลางไอจี คอมเมนต์รุ่นพี่ “พิมพ์ พิมพ์มาดา” หลังให้กำลังใจ ปมเลิก “กวาง AB Normal” โดยเธอนั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Love u sis”

น้ำหวาน โผล่กลางไอจี คอมเมนต์  พิมพ์ พิมพ์มาดา หลังเลิก กวาง AB Normal

น้ำหวาน โผล่กลางไอจี คอมเมนต์  พิมพ์ พิมพ์มาดา หลังเลิก กวาง AB Normal