เปิดยอดวิว เพลงประกอบภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” แรงต่อเนื่อง ไม่แพ้รายได้หนัง

ต้องบอกว่าไม่พูดถึงไม่ได้ วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดยอดวิว เพลงประกอบภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” แรงต่อเนื่อง ถล่มทลาย ไม่แพ้รายได้หนัง

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของวงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ ทำรายได้พุ่งทะลุ 400 ล้านบาทเเละทำลายสถิติภาพยนตร์อันดับ 1 จาก  5 อันดับ หนังทำเงินทั่วประเทศไทยในปี 2565  ซึ่ง ณ เวลานี้ ยอดรายได้ก็ยังไม่หยุดนิ่งเนื่องจากกระเเสหนังฟีเวอร์ไปทั่วประเทศไทย 

เปิดยอดวิว เพลงประกอบภาพยนตร์ สัปเหร่อ เพลงยื้อ แรงต่อเนื่อง ไม่แพ้รายได้หนัง

โดย “ต้องเต” ผู้กำกับดัง นั้นก็ได้โพสต์ทันที ระบุข้อความว่า  “ขอบพระคุณคุณมากๆนะครับขอบคุณจริงๆผมไม่รู้จะพูดคำไหนนอกจากคำว่าขอบคุณจากใจอันบริสุทธิ์ของพวกเราจริงๆนะครับ นี่คงเป็นรางวัลของความทุ่มเท นี่คงเป็นรางวัลของความเหน็ดเหนื่อยนี่คงเป็นรางวัลของความจริงใจ มันคือรางวัลของทุกคนนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่มอบรางวัลใหญ่ให้กับพวกเรานะครับ #สัปเหร่อ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจกดไลก์หลายหมื่นคน

เปิดยอดวิว เพลงประกอบภาพยนตร์ สัปเหร่อ เพลงยื้อ แรงต่อเนื่อง ไม่แพ้รายได้หนัง

ต้องเต ผู้กำกับดัง เคลื่อนไหวแล้วหลัง หนังสัปเหร่อ มุ่งหน้า 400 ล้านบาท หนังสัปเหร่อ รายได้ล่าสุด

เเละต้องบอกว่าไม่พูดถึงคงไม่ได้ วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ยอดวิว เพลงประกอบภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” แรงต่อเนื่อง ถล่มทลาย ไม่แพ้รายได้หนัง โดยเพลงยื้อ ที่ถูกขับร้องโดย “ปรีชา ปัดภัย” นั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ลึกซึ้งอย่างสมบูรณ์ เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเพียง 9 วัน ยอดวิวพุ่งสูงไปถึง 14 ล้านวิวเลยทีเดียว 

เปิดยอดวิว เพลงประกอบภาพยนตร์ สัปเหร่อ เพลงยื้อ แรงต่อเนื่อง ไม่แพ้รายได้หนัง

เปิดยอดวิว เพลงประกอบภาพยนตร์ สัปเหร่อ เพลงยื้อ แรงต่อเนื่อง ไม่แพ้รายได้หนัง เปิดยอดวิว เพลงประกอบภาพยนตร์ สัปเหร่อ เพลงยื้อ แรงต่อเนื่อง ไม่แพ้รายได้หนัง