"เบนซ์ เรซซิ่ง" บอกเหมือนตกสวรรค์ เผยนิสัย แค่ชอบรถ เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ

เบนซ์ เรซซิ่ง บอกชีวิตเหมือนตกสวรรค์ เผยนิสัยส่วนตัว แค่ชอบรถ เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ไม่เคยมีสารเสพติดเข้าไปในร่างกาย

"เบนซ์ เรซซิ่ง" บอกเหมือนตกสวรรค์ เผยนิสัย แค่ชอบรถ เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ : หลังจากที่ได้รับอิสระภาพก็ได้รับความสนใจไม่น้อย สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวหลังถูกจำคุก 4 ปี ทั้งๆ ที่ชีวิตกำลังรุ่ง ความรักกับอดีตภรรยา แพท ณปภา ตันตระกูล ที่กำลังไปได้สวย อีกทั้งลูกก็เพิ่งคลอดได้ 3 เดือน จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง

เบนซ์ เรซซิ่ง

 

 

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ได้ไปแหวกทุกซอกหัวใจของ เบนซ์ เรซซิ่ง ในช่องยูทูบ Nickynachat ในคลิป "เปิดใจ เบนซ์ เรซซิ่ง 4 ปี ในเรือนจำ กับเรื่องที่ไม่กล้าพูดที่ไหนมาก่อน" ซึ่ง นิกกี้ ก็เปิดคำถามแรกเลยว่าทำไมถึงมีคดีได้


โดย เบนซ์ ได้ย้อนเรื่องราวเมื่อปี 2559 ชีวิตเหมือนขาขึ้น เรื่องงาน เรื่องการแข่งรถ เรื่องครอบครัว จัดงานแต่งงาน มีลูก แต่ทุกอย่างเปรี้ยงเลยเหมือนตกสวรรค์ ฮวบลงเลย กลายเป็นคดีความขึ้นมา ซึ่งคดีที่ถูกกล่าวหา คือถูกโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับ ไซซะนะ และ บอย เครือข่ายยาเสพติดทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเลย จากไม่รู้จักเรื่องฟอกเงินคืออะไร เอกสารในคดี 4,000 - 5,000 หน้า ก็ต้องอ่านหมดทุกหน้า เพื่อต่อสู้คดี

เบนซ์ เรซซิ่ง


ตอนนั้นผมโดนฟ้องว่าสนับสนุนด้านการเงิน หลักๆ เขาฟ้องว่าผมเปิดบัญชี เพื่อเอาไว้รับโอนเงินค่ายาเสพติด ซึ่งบัญชีผมใช้ชื่อผมเองอยู่แล้ว ซึ่งคนที่ทำความผิดไม่มีใครใช้ชื่อตัวเอง ใช้บัญชีม้า อะไรก็ได้ แต่บัญชีผมเปิดมาจะ 20 ปีแล้ว บัญชีนี้ใช้ทำธุรกิจซื้อขายรถ แต่เขาบอกเงินที่โอนมาเนี่ยเป็นเงินยาเสพติดทั้งนั้นแหละ     

 

เขาบอกว่าบัญชีมันแตะกันเชื่อมโยงมูลความผิดได้แล้ว แล้วยอดหลักล้าน แต่เป็นการโอนเงินที่ผ่านมาแล้ว 2-3 ปี ก่อนยาเสพติดก้อนนี้จะถูกจับ ผมวางแผนล่วงหน้า 3 ปีเลยเหรอ บัญชีแตะกันแล้ว ผมไม่รู้โอนค่าอะไร จับไปก่อน แล้วไปสู้เอา เรื่องกล่าวหาฟอกเงิน คุณโอนเงินหากันครบองค์ประกอบ เราชี้แจงผมโอนเงินซื้อขายอะไหล่รถนะ เขาก็บอกไปสู้เอา

เบนซ์ เรซซิ่ง

 

สำหรับเรื่องฟอกเงินเราก็ปฏิเสธทั้งหมด สมมติเราได้รับโอนเงินจากนักค้ายาเสพติดมา เราไปโอนต่อ ตอนนั้นไปถึงคุณแพท ถึงอะไรหมด เรื่องใหญ่โต ถ้าผมมีเงิน 5 บาท อยู่ดีๆ มีเงินสกปรกโอนมา 2 บาท แล้วผมโอนต่อไปมันจะเป็นเงินใคร เขาก็บอกว่าผมโอนเงินสกปรกต่อแต่เรามีอยู่ในบัญชีที่จะทำอะไรได้อยู่แล้ว

 


ขณะที่ นิกกี้ ถามว่า ถ้าผมมีเงิน 10 ล้าน ในบัญชี แล้วมีเงินสกปรกซึ่งผมไม่รู้เขาทำงานอะไร มาซื้อของผม โอนมาให้ผม 5 ล้าน ถ้าผมโดนคดี 10 ล้านที่ผมมี ถือเป็นเงินสกปรกไหม ? ด้าน เบนซ์ ก็ตอบว่า เบื้องต้นที่เจอเขาเหมารวมก่อน ล็อกก่อนเลย ฟรีซเลย อันตรายมาก ยาวเลยยันรุ่นพ่อรุ่นแม่ได้มายังไง ธุรกิจนี้ธุรกิจนั้น

เบนซ์ เรซซิ่ง


ถามว่าชีวิตที่บอกดีมาก มีลูก มีภรรยา เป็นนักแข่งรถ เป็นยังไง ซึ่ง เบนซ์ ก็พูดเลยว่า เหมือนตกสวรรค์ ทุกอย่างดีหมด งานดี สปอนเซอร์เข้าอยู่ดีๆ พออะไรที่ขึ้นชื่อว่ายาเสพติด ก็ไม่มีใครเอา ผวาทั้งนั้น คนในโซเชียลก็ด่าเหมือนเป็นเจ้ากรรมนายเวร แต่ด้วยความที่สู้คดีมา 6 ปี ยาวนาน ทำให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้รู้โลกในโซเชียล ก็เป็นโลกโซเชียล ชีวิตจริงก็คือชีวิตจริง ต่อให้มันด่าเรายังไงสารพัด เราก็ยังกินข้าวอร่อยเหมือนเดิม พยายามไม่อ่านอะไรแล้ว แต่ก็มีคิดบ้าง ก็ช่างมัน 


และเมื่อถูกถามว่า ตอนที่จะต้องเข้าเรือนจำทำไมไม่คิดจะหนี เบนซ์ ก็ตอบว่า หนีได้แต่ผมไม่หนี ถ้าหนีเท่ากับคุณยอมรับว่าคุณผิด แล้วผมทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไปไม่ได้ ไหนจะลูก ไหนจะภรรยาที่บ้าน ไหนจะพี่ น้อง แม่ แล้วอายุความคดียาเสพติด 30 ปี ให้ผมหนีไปอยู่ไหน ไม่มีความคิดจะหนีเลย

เบนซ์ เรซซิ่ง


"ข้อหาฟอกเงิน อัตราโทษ 1-10 ปี ประกันตัวได้ แต่ตอนหลังผมมาโดนแจ้งข้อหาสนับสนุนช่วยเหลือ ข้อหานี้โทษหนัก ถ้าสู้แพ้โทษสูงถึงประหารชีวิต ต่อให้คดีผมไม่มียา ผมไม่เคยเห็นยาเลย ชีวิตนี้ผมเกิดมา ไม่เคยมีสารเสพติดเข้าไปในร่างกายผมเลย เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ เราชอบรถ"


พร้อมกันนี้ เบนซ์ ยังเผยอีกว่า ช่วงต้องเข้าเรือนจำอีก 2 อาทิตย์ทำใจไปซื้อลู่วิ่ง แอบฟิตร่างกาย เพราะอยู่ข้างในไม่รู้โรคภัยไข้เจ็บจะเป็นยังไง คุณภรรยาบอกก็ดีเนาะรักสุขภาพ ชวนกันวิ่งไปอีก (นิกกี้ : พี่แพทก็ไม่รู้พี่ซ้อมเข้าเรือนจำ) ไม่ได้บอกใคร

เบนซ์ เรซซิ่ง

คลิปจาก Nickynachat