ใครอีก "นักร้องสาดสีนอกใจแฟน" สเตตัสผู้หญิงคล้ายคนอกหัก อักษรย่อมาเต็ม

เพจดังเม้าท์สนั่น "นักร้องสาดสีนอกใจแฟน" ส่องสเตตัสผู้หญิงคล้ายคนอกหัก งานนี้ชาวเน็ตบอกใบ้อักษรย่อเพียบ

ทำเอาชาวเน็ตสายเผือกไม่เคยได้ว่างงานจริงๆ เพราะว่าข่าวเม้าท์ดาราในวงการบันเทิงมีออกมาให้ตามสืบไม่เว้นในแต่ละวัน ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นหย่อนคำใบ้ถึง "นักร้องสาดสี นอกใจแฟน" งานนี้ขาเม้าท์ถึงกับหูผึ่งรัวๆ

 

ใครอีก นักร้องสาดสีนอกใจแฟน สเตตัสผู้หญิงคล้ายคนอกหัก อักษรย่อมาเต็ม

โดยเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2566 เพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ว่า "รอบนี้กูไม่เกี่ยวนะ แต่อีกี้มันเอาอีกแล้ว มันเปิดประเด็นไปพาดพิง นักร้องสาดสี นอกใจแฟน ผู้หญิงคิดว่า ความดีจะหยุดคนเจ้าชู้ได้ แต่สุดท้าย.. ไม่ !! ไม่ต้องมาถามกูว่าเค้าคือใคร ไปถามอีกี้ ขยี้ข่าว ไปฟ้องมันค่ะ.. แยก !!"


ซึ่งล่าสุดมีคนไปส่องโซเชียลส่วนตัวของฝ่ายหญิง ที่มีชื่อถูกโยงตามคำบอกใบ้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเคลื่อนไหวรัวๆเผยสเตตัสข้อความคล้ายคนอกหักด้วย

 

ใครอีก นักร้องสาดสีนอกใจแฟน สเตตัสผู้หญิงคล้ายคนอกหัก อักษรย่อมาเต็ม

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาเดาอักษรย่อ แถมบอกว่าสอบผ่านรู้เลยว่าใคร อาทิ เอ้า ฉันรู้ , อ ม หรือคะหรือคะ , ถ้าสาดสี ก็มีอยู่คนเดียว , ง่ายมาก..นักร้องสาดสีก็พี่ศรีสุวรรณนั่นไง , แฟนนักร้อง นี่ก็ลูกสาวนักร้องด้วยป่าวว่ะ ที่ก่อนหน้านี้ออกตัวแรงๆปกป้องแฟนอ่ะ, กับแฟนคนแรกก็ไม่เคยซื่อสัตย์ เป็นต้น ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป

 

ใครอีก นักร้องสาดสีนอกใจแฟน สเตตัสผู้หญิงคล้ายคนอกหัก อักษรย่อมาเต็ม

 

ขอบคุณ เจ๊มอย 108