"หนุ่ม กรรชัย" ลุยเอง บุกพร้อมตำรวจ จับคนร้ายได้คารัง

"หนุ่ม กรรชัย" ลุยเอง บุกพร้อมตำรวจ จับคนร้าย พร้อมธีกรดังแฉเองวิถีกลโกงมิจาฉาชีพ เรียกเงินพาเหยื่อออกรายการ

"หนุ่ม กรรชัย" ลุยเอง บุกพร้อมตำรวจ จับคนร้ายได้คารัง : คุกรุ่นอย่างหนักถึงขั้น หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ต้องออกโรงเอง หลังจากที่ กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้ไลฟ์สดขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย "หนุ่ม กรรชัย"  ได้เข้าไปบุกจับคนร้ายด้วยตนเอง

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ลุยเอง บุกพร้อมตำรวจ จับคนร้ายได้คารัง

โดย "กัน จอมพลัง" เปิดเผยว่า "เช้าวันนี้มีเรื่องที่น่าตกใจ เรามาอยู่ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง มาบุกจับคนพร้อมกับโหนกระแส โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมารอตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ใครจะไปเชื่อว่า "หนุ่ม กรรชัย" มาบุกจับเอง ซึ่งพี่หนุ่มมาตั้งแต่เมื่อคืน บุกจับคนที่แอบอ้างโหนกระแส มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก เจอคนลำบากมากอยากได้รับความเป็นธรรม ซึ่งมิจฉาชีพก็เห็นช่องทางนี้ไปหลอกชาวบ้าน

 


เมื่อพี่หนุ่มรู้ก็ติดต่อทางสอบสวนกลาง ซึ่งเมื่อคืนก็บุกจับไปแล้ว 1 ราย พี่หนุ่มก็ไปสอบถามด้วยตัวเอง ก็มาร้องห่มร้องไห้อย่างกับซีรีส์ จนสอบสวนเจอว่าเจออีกคนเป็นตัวใหญ่ที่อ้างเป็นคุณฟ้า ไปทิ้งเบอร์ไว้ตามที่ต่างๆ แถมเมื่อโทรฯ มายังอ้างเป็นคุณแม่พี่หนุ่มอีก ทั้งที่คุณแม่เสียชีวิตไปแล้ว จึงต้องจัดการ เพราะการที่ปล่อยไป ผู้เสียหายก็จากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เคสแบบนี้เป็นการฉ้อโกง เพราะฉะนั้นใครที่มาบอกว่าถ้าออกโหนกระแสต้องจ่ายเงิน เท่ากับว่าถูกหลอกแล้ว

\"หนุ่ม กรรชัย\" ลุยเอง บุกพร้อมตำรวจ จับคนร้ายได้คารัง


ขณะเดียวกัน "หนุ่ม กรรชัย" ได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า "เขามีวิธีการหลากหลายมาก โดยหย่อนเบ็ดล่อปลา ได้ไปโพสต์ไว้ในพันทิป บอกคนที่เขาเดือดร้อนให้โทรฯ มาจะได้ออกโหนกระแส ซึ่งผู้ที่เค้าเดือดร้อน ปกติก็ต้องแจ้งตำรวจ หลังจากนั้นก็อยากเปิดเผยเรื่องนี้ ก็จะเสิร์ชว่าออกโหนกระแสต้องทำอย่างไร ก็ไปเจออันนี้ที่มีทั้งเบอร์และไลน์ 

 


ก็แอดไลน์ไปยังมีการสอบถามด้วยว่าเป็นเรื่องอะไร มูลค่าเท่าไหร่ จนให้โทรศัพท์คุย อ้างว่าเป็นคุณแม่ของผม บอกว่าเดี๋ยวเอาเบอร์เลขาฯ ให้ มีการติดต่อกันบอกว่ามีค่าดำเนินการนะถ้าจะมาออกรายการ ตั้งแต่ 3 หมื่นไปจนถึง 3 แสนบาท โดยโดนไปหลายสิบคน ผู้เสียหายที่โดนมาเขาก็ทุกข์ใจพออยู่แล้ว ซึ่งเขาก็อยากออกรายการเพื่อเป็นตัวอย่างให้คนอื่น ทวงความเป็นธรรม ก็เลยยอมจ่าย พอมีเงินโอนเข้ามา ก็ยังโอนไปยังบัญชีม้าอีก"

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ลุยเอง บุกพร้อมตำรวจ จับคนร้ายได้คารัง

จากนั้น "กัน จอมพลัง" ยังได้บอกเพิ่มเติมอีกว่า มิจฉาชีพที่เจอเนี่ยถูกดำเนินคดีมาแล้ว 15 คดีแต่รอดมาได้ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อมีผู้เสียหายมาแจ้งความ ก็อาจจะมีผู้เสียหายมาแจ้งความแค่คนเดียว ก็ไปหลอกเอาเงินคนอื่นมาชดใช้ ก็ยอมความกันได้เพราะคดีฉ้อโกงมันยอมความได้ 

 


แต่ในคดีนี้ ทางสอบสวนกลางช่วยเหลือมา เพราะครั้งนี้เป็นฉ้อโกงประชาชน ต่อให้ผู้เสียหายยอมความ แต่ทางกฎหมายก็ยอมไม่ได้ ส่วนอีกคนในกระบวนการก็โดนฉ้อโกงมาอีก 7 คดี เหมือนรวมตัวท็อปในการฉ้อโกง เพราะฉะนั้นอยากให้ผู้เสียหายติดต่อเข้ามามากๆ จะได้ให้เป็นคดีที่ 16 เป็นคดีสุดท้ายที่เอาผิดได้
 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ลุยเอง บุกพร้อมตำรวจ จับคนร้ายได้คารัง