นาที "ว่าน ธนกฤต" ขับเก๋งวอลโว่ชน รถเก็บขยะเทศบาลฯ

นาที "ว่าน ธนกฤต" ขับเก๋งวอลโว่ชน รถเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี พนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัวตรวจแอลกอฮอล์แล้ว

นาที "ว่าน ธนกฤต" ขับเก๋งวอลโว่ชน รถเก็บขยะเทศบาลฯ : ยังอยู่ในความสนใจของชาวเน็ตอย่างต่อเนื่องกับกรณีของ "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" นักร้อง - นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่ได้ประสบอุบัติเหตุขับเก๋งวอลโว่ชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี กระทั่งมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ขณะที่สภาพรถของ "ว่าน ธนกฤต" มีสภาพยับเยิน

 

ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์

โดยในที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง ยี่ห้อวอลโว่ รุ่นเอส 90 สีดำ ทะเบียน ฎณ7677 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เป็นรถบรรทุก ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 82-9520 นนทบุรี จอดอยู่เลนซ้าย เมื่อเวลา 04:00 น.ของวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

 

ด้าน "ว่าน ธนกฤต" ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในภายหลัง พร้อมทั้งระบุว่า ตนจะรับผิดชอบดูแลผู้บาดเจ็บทั้งหมด พร้อมทั้งบอกอีกว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุของตนคราวนี้เกิดมาจากที่ตนมีอาการอ่อนเพลียจนวูบ

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ว่าน ธนกฤต" รับปากดูแลคนเจ็บทั้งหมด บอกสาเหตุขับชนรถขยะของเทศบาลฯ

ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานล่าสุดว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ จะเห็นว่ารถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรีขับมาจอดอยู่บริเวณเลนซ้ายเพื่อเก็บขยะริมถนน บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ ฝั่งมุ่งหน้าแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนที่รถเก๋งของ "ว่าน ธนกฤต" จะขับมาแล้วพุ่งชนเข้าอย่างจัง

 


อย่างไรก็ตามในส่วนของเรื่องคดี ทางพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัว "ว่าน ธนกฤต" ไปตรวจแอลกอฮอล์และสารเสพติดต่อที่ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จากนั้นจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาในภายหลัง

 

ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์