แอนโทเนีย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ไม่ช็อตไมค์ หลังโดนถามถึงเรื่องสงคราม

แฟนนางงามปรบมือ แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ไม่ช็อตไมค์ หลังโดนถามถึงเรื่องสงคราม ลางมงจะลงมาแล้ว

แอนโทเนีย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ไม่ช็อตไมค์ หลังโดนถามถึงเรื่องสงคราม : ใกล้เข้ามาแล้วกับการประกวด Miss Universe 2023 (มิสยูนิเวิร์ส 2023) ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งสาวงามตัวแทนคนไทยในปีนี้คือ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว (Anntonia Porsild) สาวงามลูกครึ่งไทย - เดนมาร์ก มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ไปร่วมการประกวดในครั้งนี้ และเธอก็ได้เตรียมตัวไปอย่างดี จัดเต็มชุดสวยทุกวัน แถมยังโดดเด่นไม่แพ้ประเทศไหน

 

Anntonia Porsild

 

นอกจากหน้าตาจะสวยสมตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023 แล้ว เธอยังได้ฝากความจึ้งและตำนานในงาน Gala Welcome & Dinner ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 หลังจาก แอนโทเนีย มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 โดนตั้งคำถามในงานดังกล่าว 

 

Anntonia Porsild

 

โดยมีคนเข้ามาถาม แอน เกี่ยวกับเรื่องสงครามที่กำลังบังเกิดขึ้นในปัจจุบัน ทว่า แอน กลับไม่ช็อตไมค์ ตอบได้อย่างฉะฉาน แต่คำแรกที่หลายคนต่างปรบมือให้ก็คือ เธอได้ตอบคนที่ถามกลับไปว่า "ฉันว่าจริงๆแล้ว สถานที่นี้ไม่ใช่ที่ๆ จะถามคำถามแบบนี้นะคะ"

Anntonia Porsild

 

 

จากนั้น เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2023 ก็ได้พูดต่อไปว่า "ฉันไม่ขอเข้าข้างผู้ที่ก่อสงครามข้างใดค่ะ เพราะทุกฝ่ายมีการสูญเสีย แต่ฉันขอเคียงข้างผู้บริสุทธิ์ทุกคนที่ชีวิตของพวกเขาถูกทำร้ายและถูกพรากสิ่งที่รักไป สุดท้ายแล้วฉันเชื่อว่า ในที่สุดจะต้องเกิดการเจรจากันของทั้งสองฝ่ายด้วยความเข้าใจ เพื่อที่จะหาข้อตกลงกันและกระจายความรักให้กันและกันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ" 

Anntonia Porsild


อย่างไรก็ตามสำหรับตารางการประกวดของ แอน มีดังต่อไปนี้ 

  • การประกวด "รอบพรีลิมฯ" (Preliminary Competition) วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566
  • การประกวด "รอบตัดสิน" (Final Competition) เช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 07:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

Anntonia Porsild
ภาพจาก Miss Universe Thailand

คลิปจาก Gungun