ด่วน "ดีเจชื่อดัง" คลื่น GREENWAVE ตกจากตึกโรงแรมย่านสุขุมวิท ดับ

รายงานด่วน ดีเจชื่อดังคลื่น GREENWAVE ตกจากตึกของโรงแรมย่านสุขุมวิท เสียชีวิต พยานเผย 10 ปีก่อนเคยมีเหตุเดียวกันแต่ไม่เชื่อว่าเป็นอาถรรพ์

ดีเจชื่อดังพลัดตกตึกโรงแรมใส่บ้านประชาชนเสียชีวิตคาที่ เจ้าของบ้านเผยเคยเกิดเหตุแบบเดียวกันเมื่อ 10 ปีก่อน ไม่เชื่ออาถรรพ์ วอนเจ้าของโรงแรมช่วยกันดูและวางมาตรการป้องกัน 

วันนี้ (17 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุชายตกจากที่สูง ภายในซอยสุขุมวิท  20 จึงรายงานผู้บังคับบัญาชาทราบ ก่อนเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ด่วน ดีเจชื่อดัง คลื่น Green wave ตกจากชั้น 14 โรงแรมย่านสุขุมวิท ดับ

 

 

เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ นิติเวช จุฬาฯ  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยมีพื้นที่ติดกับโรงแรม พบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อสีดำแขนสั้น กางเกงลายบ็อกเซอร์ นอนคว่ำหน้า แขนผิดรูป อยู่ทางเดินเข้าหลังบ้านบริเวณหน้าประตูเข้าห้องครัวซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมดังกล่าว  

ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับเจ้าของบ้านเบื้องต้นทราบว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปี มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่วงลงมาที่บ้านของตนเอง แต่ในครั้งนี้ตนเองไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อในอดีต เมื่อลูกชายออกมาดูก็พบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงจนนอนเสียชีวิตคาที่

นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดเหตุขึ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ตนเองได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนเองได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข จนกระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก จึงอยากขอให้ทางโรงแรมหรือสถานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่สาม ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพ์หรือไม่ ตนเองไม่ได้มองในมิตินั้นเพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิตคล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร 

ด้าน เจ้าหน้าที่โรงแรมฯระบุว่า ขณะที่กำลังทำงานก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บเสียงดัง บริเวณริมรั้วที่ติดกับเพื่อนบ้าน ทราบต่อมาว่าเป็นผู้ชายที่เสียชีวิต ส่วนจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ยังไม่สามารถตอบได้ อีกทั้งยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ รวมทั้งพักอยู่กับเพื่อนหรือไม่ และสาเหตุที่ตกลงมา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน

ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นดีเจดังที่จัดคลื่นวิทยุที่มีชื่อเสียง คือดีเจโก นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจคลื่น 106.5 กรีนเวฟ โดยได้เข้าพักที่โรงแรมเมื่อตอน 11.00 น. ของวันนี้เพียงลำพัง ตรวจสอบประวัติแล้วไม่เคยเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้มาก่อน

 

ด่วน ดีเจชื่อดัง คลื่น Green wave ตกจากชั้น 14 โรงแรมย่านสุขุมวิท ดับ

 

ด่วน ดีเจชื่อดัง คลื่น Green wave ตกจากชั้น 14 โรงแรมย่านสุขุมวิท ดับ