แพท วงเคลียร์ แต่งตัวอยู่ดีๆ ผู้ชายเปิดเข้ามาในห้อง น่าโกรธสุดคือคำพูดพนง.

"แพท วงเคลียร์" แต่งตัวอยู่ในห้องพักโรงแรมดัง แต่กลับมีผู้ชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามา น่าโกรธสุดคือคำที่ออกมาจากปากพนักงาน

แพท วงเคลียร์ แต่งตัวอยู่ดีๆ ผู้ชายเปิดเข้ามาในห้อง น่าโกรธสุดคือคำพูดพนง. : นับเป็นประสบการณ์สุดเลวร้ายที่ได้จากโรงแรมของ แพท วงเคลียร์ หรือ แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวงเคลียร์ ที่เธอได้ไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อเตรียมตัวขึ้นโชว์ แต่แล้วตอนที่เธอกำลังแต่งตัวอยู่นั้น ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เพราะมีผู้ชายคนหนึ่งได้เปิดห้องเข้ามา แต่สิ่งที่น่าโมโหกว่าคือคำพูดของพนักงาน 

 

แพท วงเคลียร์

 

โดย แพท วงเคลียร์ เล่าว่า "โรงแรมที่พักมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องพักลูกค้าหรอคะ? แพทแต่งตัวอยู่ เมื่อคืนมีผู้ชายเปิดเข้ามาค่ะ เมื่อคืนเวลาประมาณ 22:00 น. แพทอยู่ในห้องคนเดียว กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องโรงแรม เตรียมตัวจะออกไปโชว์ มีผู้ชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง แพทตกใจมากตะโกนเสียงดัง ผู้ชายคนนั้นพูดว่า "ขอโทษครับ" แล้วปิดประตู

แพท วงเคลียร์


ซักพักมีคนโทรขึ้นมาบนห้อง บอกว่า "ขอโทษครับ ผมเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู" งงๆ แล้ววางสายไป ใช่ค่ะแพทไม่ได้เปิดแอร์เพราะอากาศค่อนข้างเย็น (และรร.ปกติมีมอนิเตอร์ดูด้วยหรอคะว่าห้องไหนเปิด/ไม่เปิดแอร์) แต่คิดแล้วคิดอีกมันก็ไม่มีเหตุผลสมควรไหนเลย ที่ทางโรงแรมจะมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเช็คอินเข้าพักแล้ว

 


มันอันตรายมากนะ ยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวนอนคนเดียว ห้องที่นี่ไม่มีสายยูล็อคด้วยนะ ผจก.วงลงไปถามรายละเอียด และขอการ์ดห้องแพทเพิ่มอีกใบเพราะทีแรกได้มาใบเดียว (ปกติเราควรได้ห้องละสองใบไหมคะ) ทางโรงแรมให้การ์ดมาโดยไม่มีการสแกนอะไรเพิ่มเติม เหมือนกับว่ามีการเตรียมอีกใบไว้อยู่แล้วของห้องนี้ ซึ่งก็แปลกอีก

 

แพท วงเคลียร์

เมื่อคืนแพทไม่ได้เปลี่ยนโรงแรม เพราะโชคดีว่าไปจังหวัดที่มีน้องอยู่ เลยโทรเรียกขอให้น้องมาช่วยนอนเป็นเพื่อนและเช้านี้ออกเดินทางเช้ามาก ถ้าเปลี่ยนโรงแรมอาจจะยิ่งต้องนอนดึก แต่เป็นการนอนที่รู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดคืน

แพท วงเคลียร์


มีเหตุผลไหนที่มีน้ำหนักมากพอที่โรงแรมจะควรเปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเช็คอินแล้วหรอคะ? ต่อให้กรณีลูกค้าไม่อยู่ในห้องก็มีทรัพย์สินอยู่ในห้องไหมคะ? และนี่แพทกำลังแต่งตัวอยู่มันหนักหนาเหมือนกันเนอะ และเมื่อคืน จริงๆ ห้องพี่นัทกลองก็ไม่ได้เปิดแอร์เหมือนกัน ก็ไม่มีใครเปิดเข้าไปนะ"

แพท วงเคลียร์ แต่งตัวอยู่ดีๆ ผู้ชายเปิดเข้ามาในห้อง น่าโกรธสุดคือคำพูดพนง.

นอกจากนี้ แพท วงเคลียร์ ยังได้บอกข้อมูลเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกว่า "มีแว้บนึงที่คิดว่า เออความผิดเราเองด้วยไหมที่ไม่ได้ล็อคสองชั้น แต่คิดอีกที เดี๋ยวๆๆ เราไม่ผิดตรงไหนเลยนะ!! โลกทุกวันนี้เป็นแบบไหน ที่ทำให้เราต้องมาคิดว่าเราผิดเองที่เราไม่ล้อคห้องสองชั้น!! หลังจากนี้คงหลอนมาก ใส่ล็อคสองชั้น + โซ่ถ้ามี และถ้าไม่มีคงต้องเอาเก้าอี้/โต๊ะ มาขวางประตูแล้วมั้งถึงจะนอนหลับ"

 

แพท วงเคลียร์ แต่งตัวอยู่ดีๆ ผู้ชายเปิดเข้ามาในห้อง น่าโกรธสุดคือคำพูดพนง.
ภาพจาก Patklear