นางงามฝรั่งเศสชี้เป้า ใครกันจะถีบ "แอนโทเนีย" ให้ตกเวที

นางงามฝรั่งเศสชี้เป้า หนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่จะถีบ แอนโทเนีย โพซิ้ว ให้ตกเวทีตอนประกวดที่เอลซัลวาดอร์

นางงามฝรั่งเศสชี้เป้า ใครกันจะถีบ "แอนโทเนีย" ให้ตกเวที : กลับมารับความอบอุ่นจากครอบครัวและแฟนนางงามแล้วสำหรับ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับหนึ่ง มิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่เพิ่งประกวดเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่ง แอนโท ก็ทำเอาสนามบินแตกกันเลยทีเดียว

 

Miss Universe Thailand

ทว่าเรื่องนี้กลับมีดราม่าคุกรุ่นกันอยู่ไม่น้อย เพราะไม่นานก่อน แอนโทเนีย โพซิ้ว ถึงประเทศไทย ปุ้ย TPN หรือ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก เจ้าแม่ของกองประกวด MUT ก็ได้ออกมาบอกว่า มีนางงามหมั่นไส้ แอนโทเนีย โพซิ้ว จนถึงขั้นอยากจะกระโดดถีบให้ตกเวที จนทำให้หลายคนสงสัยไม่น้อยว่านางงามคนนั้นคือใคร

 


พร้อมกันนี้ แม่ปุ้ย TPN ยังได้อธิบายอีกว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาในการประกวด ทุกวงการ โดยเฉพาะวงการประกวด เรารู้ว่าบางครั้งมันก็มีเรื่องหน้าฉากกับหลังฉาก ไม่เหมือนกันหรอก แต่เราก็ไม่อยากจะพูดออกไป ว่ามันเป็นยังไง เป็นใคร แต่มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่แปลออกมาแล้วก็อาจจะเป็นว่าอาจจะเป็นคนที่ไม่ชอบมากๆ 

Miss Universe Thailand

 

"เราก็บอกว่าไม่ต้องสนใจ อันนี้ไม่ได้รู้จากแอนนะ มารู้จากคนที่นั่นเลย เราก็อืม ไม่เป็นไร แต่ลูกเรา ก็ไม่ได้สิ พูดจาแบบนี้ได้ยังไง แต่แอนเขามารู้ทีหลังว่ามันมีการพูดอย่างนี้ เขาก็แอบมาบอกว่าเสียใจจัง เพราะว่าเขามองทุกคนเป็นเพื่อนและรักกันหมด แต่ส่วนใหญ่ในกองน่ารักและดีต่อกัน เอื้ออำนวยกัน" 

 


กระทั่งล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีคนออกมาเฉลยให้แล้ว เพราะ ไดแอน เลย์เร (Diane Leyre) สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สตัวแทนประเทศฝรั่งเศสได้ออกมาแฉถึงนางงามบางคนที่นิสัยไม่ดีมากๆ ซึ่ง ไดแอน โนสนโนแคร์ใดๆ บอกมาเลยว่า นางงามคนนั้นก็คือ เจน การ์เร็ตต์ (Jane Garrett) มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 

 

Miss Universe Nepal 2023


โดย ไดแอน มิสยูนิเวิร์สฝรั่งเศสออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการแห่งหนึ่งเกี่ยวกับ เจน การ์เร็ตต์ มิสยูนิเวิร์สเนปาล 2023 ซึ่งพิธีกรตั้งคำถามว่า คุณคิดว่า เจน การ์เร็ตต์สมตำแหน่งมั้ย งานนี้ ไดแอนเธอตอบอย่างแซ่บเลยว่า "ฉันคิดว่าเธอสมตำแหน่ง แต่ถ้าเราได้พิจารณานิสัยของเธอสัก 2 สัปดาห์ บางทีเธออาจจะไม่ได้เข้าไปอยู่ในตำแหน่งนั้น ไม่ใช่เพราะเธอมีภาพลักษณ์ดูดีกว่า 

 

แต่เธอมีพฤติกรรมที่ไม่ดีพอจะเข้ารอบ Top 20 ด้วยซ้ำ เพราะพฤติกรรมและความไม่สุภาพของเธอ มีบางคำพูดที่เราต้องเก็บไว้ในใจ ซึ่งพี่เลี้ยงนางงามก็เห็นด้วยกัน" แต่ ไดแอน ก็ไม่ได้บอกว่า เจน การ์เร็ตต์ ทำวีรกรรมอะไรไว้บ้างในการประกวด Miss Universe ครั้งล่าสุด 

Miss Universe France 2023


ภาพจาก dianeleyreoff และ Miss Universe Thailand