เปิดข้อความ “บีม กวี” ไม่เคยลืมวันเกิด “บิ๊ก D2B” แฟนคลับอ่านแล้วน้ำตาซึม

ต้องบอกว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี มิตรภาพนั้นก็ยังสวยงาม วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดข้อความ “บีม กวี” โพสต์ซึ้งไม่เคยลืมวันเกิด “บิ๊ก D2B” แฟนคลับอ่านแล้วน้ำตาซึม

หลายคนคงทราบกันดีว่า D2B คือกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในช่วง 2544 - 2550 โดยช่วงนั้นมีสมาชิกในวง 3 คน คือ “บีม กวี ตันจรารักษ์-แดน วรเวช ดานุวงศ์” และ “บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ”  หรือ “อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ”  

เปิดข้อความ บีม กวี อวยพรวันเกิด บิ๊ก D2B

ซึ่ง บิ๊ก D2B หนึ่งในสมาชิกของวงได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ขณะเดินทางกลับหลังจากแสดงคอนเสิร์ตเสร็จ ทำให้สมาชิกสองคนที่เหลือต้องแยกออกมาตั้งวงใหม่ในชื่อ “บีม-แดน” และยุบตัวลงในเวลาต่อมากลายเป็นจุดสิ้นสุดของวง D2B ในปี 2550

เปิดข้อความ บีม กวี อวยพรวันเกิด บิ๊ก D2B

เเละในปัจจุบันทั้ง “บีม-แดน” นั้นก็ได้ต่างแยกย้ายกันออกมาใช้ชีวิตหลังจากที่ยุบวงไป โดยที่ บีม กวี ก็ได้แต่งงานกับ “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” จนปัจจุบันทั้งคู่ได้มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 4 คนทั้งแฝดชายและแฝดหญิง 

เปิดข้อความ บีม กวี อวยพรวันเกิด บิ๊ก D2B

เเละล่าสุดต้องบอกว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี มิตรภาพนั้นก็ยังสวยงาม วันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดข้อความ “บีม กวี” โพสต์ซึ้งไม่เคยลืมวันเกิด “บิ๊ก D2B” แฟนคลับอ่านแล้วน้ำตาซึม โดยเขานั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

เปิดข้อความ บีม กวี อวยพรวันเกิด บิ๊ก D2B

สุขสันต์วันเกิดน้อง โทษทีมาเกือบจะข้ามวันอีกละ แต่ปกติก็มาแบบนี้เนอะ  เป็นไงบ้างเหมือนเพิ่งเจอกันเมื่อกลางปีใช่มั้ยนะ จำไม่ค่อยได้(พี่นี่คือยิ่งอายุเยอะขึ้นความจำก็ชักจะเลือนลาง หันไปถามเมีย เมียก็บอกว่าจำไม่ได้ละ คนมีลูกก็มักจะเป็นแบบนี้อะนะ วุ่นวายใช้ชีวิตแบบคิดถึงแต่วันนี้พรุ่งนี้ บ่นอะไรไปเรื่อยเนี่ยเรา 555 )

เออ ปีนี้เป็นปีที่ดีของดีทูบีนะเนี่ย เราได้เล่นคอนเสิร์ตตั้ง2รอบแนะ สนุกดีเนอะ ตอนแรกคิดว่าจะขายบัตรไม่หมดนะ แต่เท่าที่ดูก็มีคนมาดูเราเต็มทั้ง2รอบนะ เสียงกรี๊ดดังเหมือนเคย เสียดายที่พ่อกับแม่ไม่ได้มาดู ถ้าท่านได้เห็นได้ยินเสียงเอ็งบนเวทีคงตื่นเต้นแน่ๆ พวกเราตั้งใจมากจริงๆ เล่าเรื่องชีวิตพี่บ้างดีกว่านะ อืม ตอนนี้ลูกพี่เดินได้ทุกคนแล้วนะ วุ่นวายชิบบบ  แต่เด็กๆก็น่ารักดี ลูกสาวพี่สวยนะเว้ยยย 55 (ในความคิดพ่อมันอะนะ) ส่วนลูกชายพี่เข้ารรแล้ว แรกๆก็บ่นๆนิดหน่อย

เปิดข้อความ บีม กวี อวยพรวันเกิด บิ๊ก D2B

แต่หลังๆโอเคแล้วนะ ดูเหมือนจะชอบไปรร ไปเล่นอะนะแต่เรื่องเรียนน่าจะเป็นอีกเรื่องนึง  ส่วนแดน น่าจะตามพี่มาอีกไม่นาน เหมือนว่าพยายามอยู่ แต่พี่ว่าชาตินี้ไม่น่าจะตามทันแล้วละ  พี่ชอบคิดบ่อยๆนะว่า ถ้าเอ็งแต่งงานมีลูกจะเป็นยังไง ลูกน่าจะเหมือนชินจังนะ คิ้วหนาๆแล้วก็ซนๆ ลูกพวกเราคงเล่นกันสนุกไปเลยเนอะ

เปิดข้อความ บีม กวี อวยพรวันเกิด บิ๊ก D2B

แค่คิดก็ได้ยินเสียงเด็กโวยวายดังๆแล้ว ลูกพี่น่าจะเป็นหัวโจกนะ ถึงพี่จะเรียบร้อยแต่ลูกพี่มันซนมากนะ พี่ต้องไปแล้ววะ พรุ่งนี้มีงานเช้า เดี๋ยวปีหน้าคุยกันใหม่น้อง อยู่ที่ไหนก็ขอให้มีความสุขนะ จากพี่บีม ปล. รูปเอ็งนี่หายากขึ้นทุกวันนะเนี่ยถ้าไม่อยากให้ซ้ำอะ สงสัยคราวหน้าต้องใช้AI ทำให้แล้วมั้ง

เปิดข้อความ บีม กวี อวยพรวันเกิด บิ๊ก D2B