ยากแล้ว เจ้ากรรม 2 คนสุดท้าย เมฆ วินัย อาการไม่ดีวันพระ เป็นสัญญาณบอกเหตุ

ยากแล้ว เจ้ากรรม 2 คนสุดท้าย วินัย ไกรบุตร ภรรยาเล่า อาการไม่ดีเฉพาะวันพระ น่ากลัวเป็นสัญญาณบอกเหตุ อ.ไพศาล เชื่อต้องหาย

ยากแล้ว เจ้ากรรม 2 คนสุดท้าย เมฆ วินัย อาการไม่ดีวันพระ เป็นสัญญาณบอกเหตุ : แฟนคลับยังให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับอาการป่วยของ เมฆ วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกชื่อดัง ที่ตอนนี้ต้องต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี ซึ่งอาการที่เป็นนั้น เมฆ วินัย ทรงตัวมาโดยตลอด มีบางครั้งที่อาการดีขึ้นบ้างแต่ก็กลับมาทรุดลงอีก กระทั่งช่วงกลางปี 2566 ถึงปลาย วินัย ไกรบุตร ก็มีทรุดลงอีกครั้ง

 

ยากแล้ว เจ้ากรรม 2 คนสุดท้าย เมฆ วินัย อาการไม่ดีวันพระ เป็นสัญญาณบอกเหตุ

กระทั่ง หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ ได้พา เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา เมฆ วินัย ไปพบ อ.ไพศาล แสนไชย อีกครั้ง หลังนิมิตเปิดบุพกรรม 5 เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติ ในภพชาติปัจจุบันเป็นเกจิเป็นพระมรณภาพไปหมดแล้ว ส่วนอีกคนเป็นผู้หญิงก็เสียชีวิตไปแล้ว เป็นอิสลามทำพิธีทางศาสนาอิสลาม และทางพุทธไปหมดแล้ว ขอขมากรรมครบทั้ง 5 รายชื่อแล้วนั้น

 


ล่าสุด หนุ่ม คงกระพัน เผยคลิป "เปิดนิมิตเจ้ากรรม 2 คนสุดท้ายเมฆ วินัย" ซึ่งเป็นการสอบถามอาการล่าสุดของ เมฆ วินัย ที่มีทิศทางดีขึ้น เลือดออกน้อยลง เจ็บปวดน้อยลง หมอจุฬาฯที่รักษาก็ลดยาลง ภรรยาพระเอกดังในตำนานจึงเดินทางมาขอรายชื่ออีก 2 เจ้ากรรมนายเวร ซึ่งเอ๋ เล่าให้ อ.ไพศาล ฟังว่าสามีนอนได้ดี จาก 4 ปีกว่า นอนดีที่สุดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นอนแล้วลึก จากที่จะนอนแล้วตื่น นอนได้ดีขึ้น

ยากแล้ว เจ้ากรรม 2 คนสุดท้าย เมฆ วินัย อาการไม่ดีวันพระ เป็นสัญญาณบอกเหตุ


ขณะที่ หนุ่ม คงพระพัน ถามว่ามีโอกาสหายไหมอาจารย์ อ.ไพศาล ตอบทันทีว่า หายสิ ต้องหาย วัตถุประสงค์ทำให้หาย ให้พ้นจากกรรมนี้ ไม่หายชาติหน้าตามมาอีกจะยุ่ง จากนั้น อ.ไพศาล เปิดความลับสวรรค์อีก 2 รายชื่อ เจ้ากรรมนายเวร เมฆ วินัย โดยคนแรกชาติก่อนชื่อ นายช้อย ชาตินี้ชื่อนายนพดล พร้อมบอกนามสกุล (ส่วนบ้านเลขที่ทางรายการขอสงวนข้อมูล) บอกชื่อซอย ถนนพาณิชยการธนบุรี ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

 


ส่วนคนที่สอง ชาติก่อนชื่อ นางข่อย น่าสมเพชไปทำบุญพุทธศาสนาก็ถูกรังแก ไปหาศาสนาใหม่ ไปศาสนาอิสลาม เกิดมาชาตินี้ ชื่อ สลิฮามะ อาจารย์บอกว่าไม่รู้เขียนยังไง แต่ฟังมาออกเสียงแบบนี้ พร้อมบอกบ้านเลขที่-ถนน อยู่ที่หาดใหญ่ สงขลา รีบไปขออโหสิกรรมอีก 2 คนให้เสร็จ เขาเคยไปเบียดเบียน ผิดศีลข้อ1

 

ยากแล้ว เจ้ากรรม 2 คนสุดท้าย เมฆ วินัย อาการไม่ดีวันพระ เป็นสัญญาณบอกเหตุ

นอกจากนี้ อ.ไพศาล บอกด้วยว่า หากหาอีก 2 คน เจอแล้วทำพิธีขอขมากรรมครบหมดแล้ว จากนี้จะดูอาการก่อนว่าเป็นอย่างไร แล้วจะบอกเจ้าบุญนายคุณ คนที่เคยช่วยเหลือกันในชาติก่อน เพื่อไปขอพร

 


ทั้งนี้ เอ๋ ภรรยาเมฆ ได้วิดีโอคอลหาสามี ซึ่งกำลังนอนพัก เมฆ วินัย ได้คุยกับ อ.ไพศาล เล่าอาการวันนี้ว่า นอนแก้ผ้า เป็นแผล ใส่เสื้อแล้วมันติด ต้องนอนแก้ผ้า วันนี้ถ่ายไม่ออก ถ่ายไปถ่ายมาจะเป็นลม รีบมานอน ถ้าผมหายจะไปเยี่ยมอาจารย์ วันนี้เหมือนพอรู้ว่าไปหาอาจารย์ สงสัยอาการเยอะ ด้าน อ.ไพศาล บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวหาย ได้ไปแสดงหนังเหมือนเดิม

ยากแล้ว เจ้ากรรม 2 คนสุดท้าย เมฆ วินัย อาการไม่ดีวันพระ เป็นสัญญาณบอกเหตุ


ขณะที่ เอ๋ กล่าวว่า บอกแล้ววันไหนวันพระ อาการจะไม่ดี จะเจ็บปวดทรมาน เลือดไหลเยอะ ที่เขาบอกถอดเสื้อผ้านอน เพราะแผลตุ่มน้ำพอง พอมันเปิดจะเป็นเลือด ช้ำเลือด เขาเป็นทั้งตัว ก่อนหน้านี้ พอใส่เสื้อผ้าจะหาย หนังลอกติด รอบนี้เลยบอกไม่ต้องใส่เสื้อผ้านอน

 


โดยทางรายการระบุ อาการไม่ดีในวันพระ อาจเป็นสัญญาณที่บอกว่า เจ้ากรรมบางคนไม่ยอมอโหสิกรรมให้ เมื่อถาม อ.ไพศาล ว่าถ้า 7 คน มีคนหนึ่งไม่ยอม อ.ไพศาล ตอบว่า มีวิธีแก้ ใกล้เคียงเหมือนกัน ทำให้ดีที่สุด จากนั้น หนุ่ม คงกระพัน และ เอ๋ จึงเดินทางกลับกรุงเทพ พยายามตามหา 2 รายชื่อสุดท้าย ต้องบอกว่า ไม่ได้หากันง่ายๆ เอ๋ พยายามตรวจสอบตามชื่อดังกล่าว ขณะที่ หนุ่ม คงกระพัน ก็บอกว่า หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ต้องเดินทางไปขอความช่วยเหลือใครบางคน

ข้อมูลจาก คุยคุ้ยคน