หนุ่ม กรรชัย แจ้งข่าว ศาลตัดสินคดีแล้ว ทนายเดชา คอมเมนต์ให้กำลังใจทันที

หนุ่ม กรรชัย แจ้งข่าว พิพากษาตัดสินแล้วคดีฟ้องร้อง อาจารย์ท่านหนึ่ง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ คอมเมนต์ให้กำลังใจทันที

หนุ่ม กรรชัย แจ้งข่าว ศาลตัดสินคดีแล้ว ทนายเดชา คอมเมนต์ให้กำลังใจทันที : หลายคนอาจจะได้ยินข่าวคราวเรื่องการฟ้องร้องกันระหว่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กับ อาจารย์ชื่อดังคนหนึ่ง ซึ่งล่าสุดทาง หนุ่ม กรรชัย ได้แจ้งข่าวว่า "สวัสดีครับ ผมกรรชัยเองครับ ผมขออนุญาตแจ้งข่าวในคดี เพื่อเป็นการป้องกันการเข้าใจผิดจากบุคคลบางท่านนะครับ  

หนุ่ม กรรชัย แจ้งข่าว ศาลตัดสินคดีแล้ว ทนายเดชา คอมเมนต์ให้กำลังใจทันที

 

 

จากกรณีที่ผมได้มีการฟ้องร้องอาจารย์ท่านหนึ่งในหลายคดีทั้ง อาญาและแพ่ง และในวันนี้ในส่วนของคดีแพ่งนั้น ศาลท่านได้พิพากษาแล้วนะครับ ว่าผมได้ถูกจำเลยท่านนั้นกระทำผิดโดยการละเมิดจริงในการพูดจาให้ร้ายผมต่างๆ นานาเพื่อทำให้ผมเสียหาย การฟ้องแพ่งครั้งนี้ผมไม่ได้เรียกร้องเป็นเป็นตัวเงินไป เพราะอยากให้เห็นว่าผมไม่ได้ต้องการตัวเงิน

 


แต่ผมต้องการความเป็นธรรมจากขบวนการยุติธรรมและจากศาล เพื่อจะพิสูจน์ให้เห็นว่าบุคคลทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย และผมจะได้นำเอาคำพิพากษาศาลแพ่งนี้ แถลงเข้าไปในคดีอาญาตามกระบวนการต่อไปด้วย ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ชัดเจนนะครับว่า ถึงแม้จำเลยจะไม่ได้เอ่ยชื่อตัวโจทก์  แต่ความเชื่อมโยงที่จำเลยได้มีการพูดซ้ำๆ 

หนุ่ม กรรชัย แจ้งข่าว ศาลตัดสินคดีแล้ว ทนายเดชา คอมเมนต์ให้กำลังใจทันที

 

และโยงไปหลากหลายประเด็นก็สามารถชี้ให้เห็นได้ว่าเขาละเมิด มีเจตนาไม่สุจริต ทำให้โจทก์เสียหาย และผมกำลังหารือกับที่ปรึกษาทางกฎหมายว่าจะฟ้องแพ่งครั้งต่อไป เพราะบุคคลท่านนี้ไม่สำนึก และยังทำตัวเป็นศูนย์กลางของจักรวาลเกินไป ซึ่งในคดีต่อไปผมจะเรียกค่าเสียหายเป็นตัวเงินด้วยเพราะผมรู้สึกว่าจำเลยไม่ได้สำนึกในการกระทำความผิดแม้แต่น้อยถึงแม้ศาลแพ่งจะมีคำพิพากษาว่าจำเลยผิดแล้วก็ตาม

 


ขอบคุณครับ
ปล. ผมฟ้องไป 4 กรรม 3 กรรมรอศาลอาญาพิจารณา และกรรมสุดท้ายศาลพิพากษาจำเลยผิดจริงตามคำฟ้อง  ผมสมเพชคนที่ศาลพิพากษาว่าผิดจริง แต่ออกมาบอกว่าตัวเองชนะ ไม่ได้รู้เลยว่าอะไรรออยู่ข้างหน้า สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณกระบวนการยุติธรรมที่ศาลแพ่งกรุงเทพใต้มอบให้ผมด้วยครับ"

 


พร้อมกันนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เองก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นทันทีว่า "ขอแสดงความยินดีคุณหนุ่มชนะคดีศาลพิพากษา ให้จำเลยลบคลิปซึ่งเป็นการกระทำละเมิดซึ่งการกระทำละเมิดหมายถึงการกระทำที่ผิดกฎหมายเป็นเหตุให้คุณหนุ่มได้รับความเสียหายยินดีด้วยครับ #เป็นกำลังใจให้เสมอจากทนายเดชา" 

หนุ่ม กรรชัย แจ้งข่าว ศาลตัดสินคดีแล้ว ทนายเดชา คอมเมนต์ให้กำลังใจทันที

ข้อมูล - ภาพจาก หนุ่ม กรรชัย