เปิดคำพูดคลิปแรก “สมรักษ์ คำสิงห์” สั้นๆชัดเจน หลังโดนสาว 17 แจ้งความ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดคำพูดคลิปแรกของ “สมรักษ์ คำสิงห์” หลังโดนสาว 17 แจ้งความ

จากกรณี เมื่อวันที่ (10 ธันวาคม 2566) สาววัย 17 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แล้วอ้างว่าถูกอดีตนักมวยโอลิมปิกชื่อดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” กระทำอนาจาร โดยผู้เสียกล่าวว่าได้ไปเที่ยวกับเพื่อนและเจอกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” เลยได้เข้าไปขอถ่ายรูป พอถ่ายเสร็จก็จะเดินกลับไปท่ีโต๊ะ แต่ทาง “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้จับมือใต้โต๊ะ และบอกให้นั่งอยู่ด้วยก่อนซึ่งตนก็นั่งอยู่ด้วย

เปิดคำพูด สมรักษ์ คำสิงห์  หลังโดนสาว 17 แจ้งความ  ดราม่าสมรักษ์

จนกระทั่งเวลาประมาณ​ 03.00 น. ร้านปิดตนจะกลับแล้วและได้เดินออกมารอเพื่อนที่ลานจอดรถหน้าร้าน “สมรักษ์ คำสิงห์” กับบอดี้การ์ดเดินออกมา และได้บอกว่าจะไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตนก็ได้ขึ้นมาด้วย พอไปถึงโรงแรม “สมรักษ์ คำสิงห์” ก็ได้เดินมาจูงมือไปบนห้องพัก และพยายามเข้ามาลวนลามตนเอง แม้พยายามขัดขืนก็ยังถอดเสื้อผ้าของตนออก จากนั้นเมื่อได้หยุดการกระทำดังกล่าวเลยได้รีบแชตไปหาเพื่อนผู้ชายเพื่อให้มารับและไปแจ้งความกันทันที

เปิดคำพูด สมรักษ์ คำสิงห์  หลังโดนสาว 17 แจ้งความ  ดราม่าสมรักษ์

ทั้งนี้ทางด้าน “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่ยอมรับว่าไปโรงแรมจริงอยู่ในห้องสองต่อสองด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ปฏิเสธว่าผู้หญิงผู้ชายอยู่ด้วยกันสองคนจะเป็นอย่างไรตามอารมณ์ซึ่งตนเองก็เมา แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้ทำอะไรเสร็จสิ้น พอเรานึกขึ้นได้ว่าเขาบอกตอนอยู่ในร้านว่าอายุ 17 ซึ่งตอนนั้นคิดว่าเขาอำเล่น เลยถามย้ำอีกทีตอนอยู่ในห้องเขาก็บอกว่าอายุ 17 ปี เราเลยหยุดกระทำและไล่ให้เขากลับ ซึ่งพอไล่ไปเราก็ไม่ได้ดูว่าออกไปตอนไหนเพราะเมาก็เลยหลับเลย ไม่คิดว่าจะโดนแอบถ่าย ตอนนี้ก็ได้ตั้งทีมทนายขึ้นมาแล้ว ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย

เปิดคำพูด สมรักษ์ คำสิงห์  หลังโดนสาว 17 แจ้งความ  ดราม่าสมรักษ์

เเละล่าสุดยังคงเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล วันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดคำพูดคลิปแรกของ “สมรักษ์ คำสิงห์”  หลังโดนสาว 17 แจ้งความ 

โดยเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว นั้นได้เผยคลิปแรก “สมรักษ์ คำสิงห์”  ซึ่งคำแรกได้กล่าวสั้นๆว่า “โห หน้าตาอย่างผมจะไปข่มขืนคน (เอานิ้วชี้หน้าตัวเอง) ไม่มีข่มขืนใครครับ เดี๋ยวต้องรอพิสูจน์กันว่าผมข่มขืนจริงไหม ผมนี่นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีข่มขืนใครแน่นอน”

เปิดคำพูด สมรักษ์ คำสิงห์  หลังโดนสาว 17 แจ้งความ  ดราม่าสมรักษ์

ขอบคุณ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว