เบสท์ คำสิงห์ น้ำตาคลอ ปมพ่อครั้งแรก ลั่น เสียความรู้สึก ผิดว่าไปตามผิด

เบสท์ คำสิงห์ เปิดใจทั้งน้ำตาคลอ ปมพ่อครั้งแรก ลั่นเสียความรู้สึก ผิดว่าไปตามผิด รอพิสูจน์ ขอโทษแทนเข้าใจแยกทางแม่

จากกรณีที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกเด็กสาววัย 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ กล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน โดยซ้อน 3 รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีรุ่นน้องของนายสมรักษ์เป็นคนขี่รถพามาส่ง ซึ่งนายสมรักษ์ ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนตรงๆว่าไม่มีการข่มขืน ไม่มีการฉุดไป เป็นการตามกันไปหลังจากเที่ยวเสร็จ แต่พอทราบอายุน้องว่า 17 ปี หลังจากกำลังจะมีอะไรกัน ก็หยุดและขอนอนทันที และยืนยันว่าไม่มีการสอดใส่ แต่มีสารคัดหลั่ง

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า  เรื่องทั้งหมดให้ทนายกับพ่อจัดการ ยังไม่ได้คุยกับพ่อ ยอมรับว่าตกใจ และเสียความรู้สึก ถ้าพ่อผิดต้องยอมรับผิด ผิดก็คือผิด แต่ถ้าจะไปอยู่ฝรั่งเศส ก็พร้อมซัพพอร์ต เรื่องที่เกิดขึ้นหนูไม่เชื่อใครเลย มันพิสูจน์ไม่ได้  จะมีใครพูดความจริงร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย ก็ถามทนายมันก็มีวิธีพิสูจน์ตามกฎหมายพ่อยังไม่ได้ติดต่อมาหาหนูค่ะ เบสท์อยากให้พ่อดูแลตัวเองดีๆ อยากให้รอบคอบ เบสท์รักพ่อเหมือนเดิม

 

เบสท์ คำสิงห์ น้ำตาคลอ ปมพ่อครั้งแรก ลั่น เสียความรู้สึก ผิดว่าไปตามผิด
 

คุณพ่อน่าจะคุยกับน้องชายเป็นส่วนใหญ่ เพราะเขาสนิทกัน ส่วนใหญ่เบสจะคุยกับคุณแม่ ถามว่าเป็นห่วงอะไรคุณพ่อบ้าง ก็อย่างที่บอกตามรายการทุกครั้งที่เคยออก ก็อยากให้เขาดูแลตัวเองดีๆ รอบคอบแต่ทั้งหมดทั้งมวลที่เบสพูดไม่ได้ว่าพ่อนะคะ เบสก็รักพ่อเหมือนเดิม แต่ว่าถ้าอะไรที่มันผิดมันก็ต้องพูดไปตามความผิด อะไรที่ควรจะตักเตือน ก็ต้องเตือน แต่ว่าเบสก็รักพ่อและแม่เหมือนเดิม เบสก็ลำบากใจเหมือนกันที่ต้องออกมาพูด เดี๋ยวคนจะเข้าใจว่าเราไม่รักพ่อ เบสรักครอบครัวเหมือนเดิม แต่ว่าในเรื่องนี้ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด 

ทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหนี้หรืออะไรก็ตามที่ผ่านมาก็คุยกัน แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เซนซิทีฟ เบสก็ไม่ได้ถามอะไรมากมาย ถามว่า ณ ตอนนี้เรารู้สึกอย่างไรบ้าง หนูว่าเดี๋ยวนี้ชาวเน็ตแยกแยะได้ ถ้าเราทำผิดจริงๆชาวเน็ตก็ไม่ยอมอยู่แล้วแหละ แต่ถ้าเราทำถูกจากที่เขาด่าเดี๋ยวเขาก็กลับมาเข้าใจว่าความจริงเป็นแบบนี้ หนูให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ทุกอย่างต้องใช้เวลาพิสูจน์เอง ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ตรงนี้คุณพ่อของหนูมีความผิดอยู่แล้ว หนูขอโทษแทนคุณพ่อด้วยค่ะ 

 

เบสท์ คำสิงห์ น้ำตาคลอ ปมพ่อครั้งแรก ลั่น เสียความรู้สึก ผิดว่าไปตามผิด
 

หนูคุยกับแม่ดีกว่าค่ะ ผู้ชายก็คุยกับผู้ชายผู้ชายไป เราเป็นผู้หญิงก็คุยกับแม่ดีกว่า หัวอกผู้หญิงเหมือนกัน หนูเข้าใจค่ะ หนูไม่ใช่ไม่อยากคุยกับพ่อ แต่ว่าคุยไปแล้วสิ่งที่หนูได้รับมันก็เหมือนกับในข่าว เราดูในข่าวก็ได้ แต่ในเรื่องของกำลังใจ เบสให้กำลังใจแม่ดีกว่า เบสก็เลยไม่ได้ไปให้กำลังใจพ่อหรืออะไรเบสก็บอกพ่อว่าถ้าในเมื่อพ่อทำผิดก็ว่าไปตามผิด ไม่ว่าพ่อจะผิดมากหรือผิดน้อยผิด เราก็ต้องยอมรับแต่ในส่วนของแม่เบสให้กำลังใจแม่มากกว่าอยู่แล้ว

 

เบสท์ คำสิงห์ น้ำตาคลอ ปมพ่อครั้งแรก ลั่น เสียความรู้สึก ผิดว่าไปตามผิด

 

 

ก็โอเคมันไม่มีใครรู้สึกดีหรอก แม่ก็คงไม่ได้รู้สึกดี แต่ว่าเราก็ให้กำลังใจกันค่ะ มันไม่มีใครโอเคหรอกแต่ว่าก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจค่ะ