หนังคนละม้วน เปิดใจหมดเปลือก "เบนซ์"อดีตหนุ่มคนรู้ใจของ"หญิงลี" เล่าที่มาของความสัมพันธ์โลกสองใบ รู้มาตลอดฝ่ายหญิงยังคบกันแฟนเก่า ยันไม่เคยคิดกอบโกย ไม่เคยขโมยของ

   กรณีประเด็นร้อน โลก2ใบของ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง ซึ่งตัวเธอเองได้ออกมายอมรับกว่าคือคนในกระแสข่าว นักร้องร้องลูกทุ่งสาว มีโลก 2 ใบ อย่างไรก็ตาม หญิงลี ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน

 

   ล่าสุดวันที่ 14ธ.ค.66 นายธนศักดิ์ เพ็งเหล็ง หรือ เบนซ์  อาชีพนักแสดง-ฟรีแลนซ์ อดีตคนรู้ใจหญิงลี ได้ออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือก เกี่ยวกับเรื่องราวต่าง  ซึ่ง เบนซ์ เผยว่า ตนเองรู้มาสักพักแล้ว ว่าฝ่ายหญิงยังคบหากับ นายไม้ (แฟนเก่า) ซึ่งก็รู้มาตลอด จึงได้ตัดสินใจจะแยกออกมา 
 

เบนซ์ ซัดกลับ หญิงลี มีโลกสองใบ รู้มาตลอด โต้ชวนให้มาอยู่บ้านเอง มีเงินเดือน
กรณีโลก2 ใบ ที่อีกฝ่ายแถลงว่าไม่ได้คบซ้อน จริงๆอีกฝ่าย น่าจะรู้อยู่  ซึ่งในเรื่องนี้ ก่อนเข้าไปที่บ้าน ได้พูดคุยกันแล้วในเรื่องนี้ ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยืนยันว่าไม่มี ขณะที่กลับพูดสวนทางกับแฟนเก่าเช่นเดียวกัน 

เบนซ์ ซัดกลับ หญิงลี มีโลกสองใบ รู้มาตลอด โต้ชวนให้มาอยู่บ้านเอง มีเงินเดือน

 ด้านกรณี  โดน นายไม้ แฟนเก่าฝ่ายหญิงข่มขู่นั้น เหตุเกิดที่บ้านเพื่อนฝ่ายหญิงที่เพชรเกษม เหตุเกิด17 มีนาคม   ส่วน วันที่16เมษายน เป็นวันเกิดเรื่องที่แยกออกมา เป็นวันเดียวกับที่มีการไลฟ์ เป็นการไลฟ์ส่วนตัว เพราะวันนั้นคนของฝ่ายหญิงเยอะ กลัวเรื่องความปลอดภัยจึงไลฟ์ แต่ดันถูกฝ่ายหญิงแจ้งข้อหาบุกรุกบ้านย่านสายไหม

และในประเด็นอีกฝ่ายแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากฝ่ายหญิงต้องการได้โทรศัพท์คืน แต่เบนซ์ไม่คืน เป็นโทรศัพท์ที่ฝ่ายหญิงซื้อให้ ด้วยความเสน่ห์หา และตอนนี้ก็อยู่กับฝ่ายหญิง เป็นไปได้อยากให้มีการเปิดแชทหลักฐานที่คุยกัน เอามาเปิดว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร 

 


เรื่องแชทนั้น เป็นแชทของแฟนเก่า ที่คุยกันในฐานะเพื่อน ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงลี ก็เคยโทรเคลียร์ให้แฟนเก่าเลิกยุ่งกับเบนซ์ ขณะที่แฟนเก่าก็ไม่รู้มาก่อนว่า เขามีความสัมพันธ์กับหญิงลี จึงเกิดความโมโห พูดประชด ว่าเขาเกาะกิน 

 

เบนซ์ ซัดกลับ หญิงลี มีโลกสองใบ รู้มาตลอด โต้ชวนให้มาอยู่บ้านเอง มีเงินเดือน


หลังเกิดเรื่อง ฝ่ายหญิงแจ้งความ ข้อหาบุกรุก ทำร้ายร่างกาย  และข่มขู่กรณีปิดรีสอร์ท ที่จ.บุรีรัมย์ แต่อดีตแฟนใหม่รายนี้ ยังไม่ได้แจ้งความ เพราะอยากคุยก่อน ตอนนี้ฝ่ายหญิงยังเงียบอยู่ จริงๆมีการติดต่อเจรจากันแล้วในวันแรกหลังเกิดเรื่อง แต่อีกฝ่ายไม่คุย

 

สุดท้าย สิ่งที่เขาได้ออกมาพูด ไม่ได้มีเจตนา อยากออกมาแฉ หรือต้องการทำลายชื่อเสียง แต่เป็นการออกมาชี้แจงในสิ่งที่ฝ่ายหญิงออกมาแถลงไป และเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง ที่ถูกตั้งข้อหา ทั้งที่ไม่ได้ทำผิด ขณะที่อีกฝ่ายพยายามเปิดแชทที่เขาคุยกับคนอื่น มองว่าเป็นการแฉมากกว่า  


นอกจากนี้ อดีตแฟนหนุ่ม ยังชี้แจงกรณี กล่าวหาว่าที่มาอยู่เกาะฝ่ายหญิงหรือไม่ ชี้แจงว่า ฝ่ายหญิงให้มาอยู่ แล้วทำงานได้รับเงินเดือน โดยที่ตนไม่เคยเรียกร้องอะไร ได้เงิน 20,000 มาใช้จ่ายกินอยู่กับฝ่ายหญิง ซึ่งได้รับ 3 เดือน