"น้ำหวาน ซาซ่า" รีวิวชีวิตตัวเองส่งท้ายปี 2566 ขอบคุณทุกเหตุการณ์ในชีวิต

"น้ำหวาน ซาซ่า" รีวิวชีวิตตัวเองส่งท้ายปี 2566 ขอบคุณทุกเหตุการณ์ ทุกประสบการณ์ในชีวิต ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่าง

หลายคนรู้จักกันดีสำหรับ "น้ำหวาน ซาซ่า" นักร้องและนักแสดงมากฝีมือ โดยล่าสุด สาวน้ำหวาน เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @itsmewaan โพสต์เปิดใจรีวิวชีวิตตัวเองส่งท้ายปี 2566 หลังจากเจอเรื่องราวต่างๆ มากมาย มีช่วงเวลาที่ยากลำบากและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต

น้ำหวาน ซาซ่า รีวิวชีวิตตัวเองส่งท้ายปี 2566 ขอบคุณทุกเหตุการณ์ในชีวิต

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า อีกไม่กี่วันจะหมดปีแล้ว เป็นธรรมเนียมทุกปีที่จะมา review ชีวิตก่อนจะหมดปี ปีนี้มาไวหน่อย ก่อนอื่นปีนี้หวานอยากขอบคุณพิเศษสำหรับครอบครัว เพื่อนๆ ทุกคน และ พี่ๆน้องๆ ที่หวานเคารพรัก รวมถึงคนรอบข้างทุกคน ที่อยู่กับหวานในช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต ไม่เคยปล่อยให้หวานผ่านเวลายากๆไปคนเดียว ขอบคุณจากใจของหวานจริงๆค่ะ...ปีนี้หวานเจอเหตุการณ์ทดสอบจิตใจเยอะมาก หนักจริงๆปีนี้ยอมรับ รวมถึงหวานเองก็ได้มีโอกาสทำงานดีๆหลายอย่าง ทั้งละคร พิธีกร ได้สอบเป็นครูสอนดำน้ำ ได้มี ranking poker ประเทศไทย ได้เจอกัลยาณมิตรใหม่ๆที่ดี ที่น่ารัก เป็นปีที่หวานเติบโตขึ้นมากแบบก้าวกระโดดได้มีเวลาคิด ไตร่ตรอง เรื่องราวต่างๆในชีวิต

น้ำหวาน ซาซ่า รีวิวชีวิตตัวเองส่งท้ายปี 2566 ขอบคุณทุกเหตุการณ์ในชีวิต

ขอบคุณทุกเหตุการณ์ ทุกประสบการณ์ในชีวิต ตอนนี้หวานเข้มแข็งและแข็งแรงพร้อมมากสำหรับปี 2024 ที่จะมาถึงอย่างมีสติ และตอนนี้หวานโอเคมากๆแล้วค่ะ อดีตเกิดขึ้นมาเพื่อเรียนรู้ ปัจจุบันทำให้ดีที่สุด อนาคตเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดา แต่จะทำทุกวันให้ดีมากที่สุดนับจากนี้ไปนะคะ ขอให้ Christmas และ ปีใหม่นี้ที่จะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของทุกคนที่อ่านอยู่ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ให้หวานในปี 2023 มายิ้มต้อนรับปี 2024 ไปด้วยกันนะคะ love u all ka รูป tag ได้แค่20คนเองหรอเนี่ย มีหลายคนที่ไม่ได้ tag เลยอ่ะ ขออภัย tag ไม่หมดจริงแต่รักนะ

น้ำหวาน ซาซ่า รีวิวชีวิตตัวเองส่งท้ายปี 2566 ขอบคุณทุกเหตุการณ์ในชีวิต