แม่ฟ้า แม่แจงภรรยาแจ๊ส เล่านิสัยลูกทั้ง 3 เสียใจมีคนเดียวที่สร้างแต่ปัญหา

จากปากแม่ฟ้า แม่แจง ภรรยาแจ๊ส เล่าปูมหลังลูกทั้ง 3 เสียใจมีคนเดียวที่สร้างแต่ปัญหา แจง ปุณณาสา ลั่น เขาไม่ใช่ญาติเราอีกต่อไป

แม่ฟ้า แม่แจงภรรยาแจ๊ส เล่านิสัยลูกทั้ง 3 เสียใจมีคนเดียวที่สร้างแต่ปัญหา : กลายเป็นเรื่องราวทอคออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว จากที่ แจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาคนสวยของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น โดนน้องชายแฉผ่านโลกออนไลน์ว่า ลวงโลก ทิ้งแม่แท้ๆ จนทำให้ แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่นออกมาไลฟ์เพื่อพูดความจริงครั้งแรก ร่วมกับแม่ฟ้า คุณแม่ของเธอ ทางช่องทาง TikTok

 

 

แม่ฟ้า แม่แจงภรรยาแจ๊ส เล่านิสัยลูกทั้ง 3 เสียใจมีคนเดียวที่สร้างแต่ปัญหา

ในมุมมองของ แจง เธอยอมรับว่า ค่อนข้างเครียด เพราะเรื่องครอบครัวมันค่อนข้างเซนซิทีฟ แล้วพอเป็นเรื่องดีฟๆ แบบนี้ ก็ยิ่งเซนซิทีฟมากกว่าเดิม แต่ครั้งนี้คิดว่าต้องพูดแล้ว เพราะกระทบถึงครอบครัวแจง กระทบถึงสามี จึงตัดสินใจพูดทุกอย่างและจะพูดแต่ความจริงทั้งหมด ซึ่งเรื่องที่เขาหาว่าเราทิ้งพ่อแม่ และบอกว่าแม่ฟ้าไม่ใช่แม่แท้ๆ 

 


"ก็คือใช่ แต่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่แม่แท้ๆ แต่ทุกวันนี้ถ้าแจงไม่มีเขา ก็ไม่ได้มานั่งตรงนี้ ไม่ได้คนมาสั่งสอนความรู้ สติ มารยาท ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก แม่ฟ้า เขาทำงานคนเดียวเลี้ยงครอบครัว 20 - 30 คน ปัจจุบันนี้เขาก็ยังทำแบบนั้นอยู่ แล้วจะให้เนรคุณกับคนๆ นี้ได้ยังไง แจงทำไม่ได้ ส่วนคนที่เสียไปแล้ว ในเมื่อตอนนั้นแจงไม่ได้บรรลุนิติภาวะหรือรับรู้อะไรได้เลย" แจงพูดไปด้วยพลางปาดเช็ดน้ำตาไปด้วย  

แม่ฟ้า แม่แจงภรรยาแจ๊ส เล่านิสัยลูกทั้ง 3 เสียใจมีคนเดียวที่สร้างแต่ปัญหา

ทั้งนี้ แจง ยังบอกอีกว่า คนแฉก็อยู่ในช่วงเวลาเดียวกับเธอเอง นั่นคือคำถามว่าถ้าวันนี้เขาบอกว่า แจงเนรคุณ ทิ้งแม่ไว้โรงพยาบาล แล้วเขาล่ะเขาเป็นคนดีใช่ไหม เขากำลังอยู่ในจุดไหนหรือสับสนอะไรอยู่ อันนี้แจงไม่รู้ แต่ต่อไปนี้แจงจะรักตัวเอง รักครอบครัวตัวเองให้มากที่สุด

 

ขณะเดียวกัน แม่ฟ้า ได้เผยมุมของตนว่า เรื่องนี้มันเมื่อ 40 ปีที่แล้ว แม่จริงๆ ของเขาเป็นพี่สาวแม่เอง พี่สาวคลอดลูกออกมาคือ แจง แล้วนำมาให้แม่เลี้ยง ซึ่งแม่เก็บเป็นความลับมาตลอด จนต่อมาแจงเริ่มรู้ แม่ก็บอกว่าให้ฟังดีๆ ว่า แจงลืมตาขึ้นมาใครเลี้ยง ใครอุ้ม ใครให้เรียนหนังสือ จบมหาวิทยาลัยเพราะแม่ เพราะฉะนั้นคนอื่นก็ไม่ใช่แม่ เพราะคนที่เป็นแม่เขาจะไม่ทิ้งลูก แม่คนนี้ไม่ใช่แม่ที่อุ้มท้อง แต่เลี้ยงมาตั้งแต่อายุ 2 เดือน

 

แม่ฟ้า แม่แจงภรรยาแจ๊ส เล่านิสัยลูกทั้ง 3 เสียใจมีคนเดียวที่สร้างแต่ปัญหา

"เลี้ยงเด็กมา 3 คน และสอนเด็กทั้ง 3 คนนี้มาตลอดว่าคือพี่น้องกันจริงๆ คนที่ 1 คือแจง ประสบความสำเร็จ คนที่ 2 ก็ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ เหลือเขาคนเดียวสร้างแต่ปัญหา เรียกร้องความสนใจ ติดเงินคนอื่น 7 - 8 แสนบาท แจงก็เป็นคนใช้หนี้ให้ทั้งหมด มีบ้านอยู่ มีรถให้ขับ แจงให้เงินเดือน 2 หมื่นกว่าบาท แล้วยังจะมาทำให้ชื่อเสียงพี่แจ๊สพังแบบนี้มันถูกไหม" แม่ฟ้า อธิบาย

 


"ดิฉันพูดแบบลึกๆ เลย มันเกินไปแล้ว เราต้องการให้ครอบครัวเรารักกัน ทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่คุณกำลังทำลายพวกเรา ทำลายดิฉัน ดิฉันเป็นนักธุรกิจ คุณเอาดิฉันไปประจานไปด่าไปว่า ดิฉันอยู่ในแวดวงธุรกิจ ลูกดิฉันอยู่ในแวดวงสังคมนักร้องนักดนตรี สามีเขามีชื่อเสียงโด่งดังนะคะ เขาก็จะทำลาย ทำลายเพื่ออะไร ในขณะที่เราให้ทุกอย่างกับคุณ แต่คุณทำลายสิ่งที่ดิฉันให้หมด"

แม่ฟ้า แม่แจงภรรยาแจ๊ส เล่านิสัยลูกทั้ง 3 เสียใจมีคนเดียวที่สร้างแต่ปัญหา

อีกทั้ง แม่ฟ้า ยังพูดต่ออีกว่า "จากวันนี้เป็นต้นไปไม่เอาคำขอโทษ คำขอขมากับใครทั้งสิ้น คุณบอกว่าไม่ใช่ลูกฉัน แต่ฉันจำได้ว่าเลี้ยงเด็กมา 3 คนมากับมือ ตั้งแต่คลอดจนถึงวันนี้ ใช้สติ ใช้ความคิด อย่ามาคอมเมนต์แรงกันแบบนี้ โลกของคุณมันมืด ลองให้แสงสว่างกับตัวเองบ้าง"

 


ด้าน แจง บอกว่า ไม่อยากไปยืดเยื้อว่าเราทำอะไรบ้าง มันเหมือนลำเลิกบุญคุณ หลังจากนี้จะไม่พูดแล้ว จะเดินหน้าต่อใช้ชีวิตต่อโดยที่ไม่มีญาติพี่น้องคนไหนแล้ว เท่าที่มีก็จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุดเหมือนเดิม ถ้าเขาอยากจะพูดอะไร หรือใครอยากจะสนับสนุนก็แล้วแต่ ไม่ต้องส่งมาให้ดูแล้ว เพราะแจงเลือกที่จะไม่รับรู้รับฟังอะไรเกี่ยวกับคนนี้แล้วจริงๆ ก็ถือซะว่าเราได้แค่นี้

 

"แจง จะไม่รับผิดชอบอะไรเกี่ยวกับคนคนนี้แล้ว แม้กระทั่งเจ้าหนี้ของเขาด้วย เช่นเดียวกับแม่ฟ้า ที่บอกว่า คนที่กระทำกับเราอยู่และไม่ใช่ญาติเราแล้วด้วย ถ้าเกิดเขาไปสร้างปัญหาที่ไหน เราจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น" แจง ภรรยาแจ๊ส ทิ้งท้าย 

 

แม่ฟ้า แม่แจงภรรยาแจ๊ส เล่านิสัยลูกทั้ง 3 เสียใจมีคนเดียวที่สร้างแต่ปัญหา