"เจนนี่ รัชนก" เล่าวินาทีเฉียดตาย ได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาด

นักร้องสาว "เจนนี่ รัชนก" เล่าวินาทีเฉียดตาย ในใจคิดอย่างเดียวว่า "น้องยูจิน" ต้องปลอดภัย ได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาด

จากกรณีที่ รถ SUV ของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประสบอุบัติเหตุรถเกิดพลิกคว่ำตกข้างทางที่บริเวณถนนทางหลวงเอเชีย 41 ขาล่องใต้ บริเวณหน้าโรงงานกว๋างเขิ่นรับเบอร์ (ไทย เซาท์เทริ์น) จำกัด จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างเดินทางไป จ.ตรั งเพื่อแสดงคอนเสิร์ตซึ่งภายในรถมีลูกสาว "น้องยูจิน" และญาติอยู่ด้วย ซึ่งสาเหตุคาดว่าคนขับหลับใน เกิดอาการวูบ

 

เจนนี่ รัชนก เล่าวินาทีเฉียดตาย ได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาด

ก่อนที่ต่อมามีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้โดยสารในรถทั้งหมดไม่มีอาการบาดเจ็บรุนแรง ไม่พบบาดแผลฉกรรจ์ มีเพียงอาการปวดเมื่อย โดยหลังเกิดอุบัติเหตุได้เดินทางไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล ได้รับการเอ็กซเรย์ พบว่าปลอดภัยดี ส่วนรถได้ถูกนำไปเก็บไว้ที่ สภ.พุนพิน ไว้ก่อน เพื่อรอขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

 

เจนนี่ รัชนก เล่าวินาทีเฉียดตาย ได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาด

ล่าสุดเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "วินาทีเฉียดความตาย ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ในใจตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่ายูจินต้องปลอดภัย ตอนได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาดให้ได้ รีบปีนจากเบาะหน้าไปหาลูกแบบไม่คิดไรเลย รถพังยับเยิน แต่เราทุกคนในรถปลอดภัยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ ไว้มีสติมากกว่านี้จะมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังนะคะ"

 

เจนนี่ รัชนก เล่าวินาทีเฉียดตาย ได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาด

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : กู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี , รัชนก สุวรรณเกตุ