หนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงพิธีกรมีลูกเมีย DM หา เบียร์ เดอะวอยซ์

"หนุ่ม กรรชัย" เคลื่อนไหวแล้ว เมื่อเห็นหลายคนถามถึง หลัง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ทิ้งปริศนาพิธีกรดังมีลูกเมียแล้ว ทัก DM หา

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 2567 จากกรณีที่นักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงดราม่าที่ถูกแซะแรงแอบแซ่บเพื่อน ขณะแฟนสาวของอีกฝ่ายกำลังหลับ โดยยอมรับว่า มีการจุ๊บกันจริง แต่ไม่ได้เกินเลย และขอโทษแล้ว นอกจากนี้ยังฟาดแบบจุกๆ ถึงแม้ไม่มีตนเอง ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา ตอนนี้ตนเองและผู้ชายยังเป็นเพื่อนกันอยู่ 

 

หนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงพิธีกรมีลูกเมีย dm หา เบียร์ เดอะวอยซ์

นอกจากนี้ในช่วงท้ายๆไลฟ์ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้บอกว่า เบียร์โสด คุยกับใครก็ได้พร้อมย้ำว่า ในไอจี มีดารา คนดัง พิธีกร ที่มีลูกมีเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ โลกความจริงเป็นแบบนี้ แล้วเบียร์ผิดอะไร ส่วนใครอินรู้สึกเป็นเมียหลวง เบียรไม่ได้สนใจ เพราะไม่ได้เป็นเมียน้อย คนที่ทำผิดกฎหมายคือพวกนั้นทั้งนั้น ซึ่งเบียร์ก็จะปกป้องสิทธิ์ของตน

 

หนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงพิธีกรมีลูกเมีย dm หา เบียร์ เดอะวอยซ์

โดยหลังจากประโยคที่บอกว่า พิธีกรคนดังที่มีลูกมีเมีย DM หา เผยแพร่ออกไป หลายคนให้ความสนใจไปที่พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ซึ่งแม้แต่ กัน จอมพลัง ก็ยังแชทไปถามด้วยความเป็นห่วง งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า "อ้าว ไปไงมาไง มาคิดถึงกูหล่ะเนี่ย"


ซึ่งภายหลังที่ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ออกไปในเวลาไม่นาน ทำให้มีเหล่าแฟนคลับ เข้าไปกดไลค์กดแชร์ และคอมเมนต์แซว หนุ่ม กรรชัย กันเป็นจำนวนมาก อาทิ แว๊บแรกเลยที่นึกถึง , แล้วคนมุ่งมาทางเดียวเลย 555 เป็นต้น

 

หนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงพิธีกรมีลูกเมีย dm หา เบียร์ เดอะวอยซ์