ไม่ต้องพักผ่อนกันแล้ว เพจดังปล่อยคลิปเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์ สารภาพบาป พูดชัดทุกคำพูดรู้สึกยังไงกับปลื้ม ...

บอกเลยนาทีนี้ไม่ต้องพักผ่อนตามเผือกกันอย่างใกล้ชิด หลัง“เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาไลฟ์ชี้แจงทุกเรื่องทุกเหตุการณ์ เกี่ยวกับประเด็นดราม่าเชฟหนุ่มคนดังกับแฟนสาว จนโลกโซเชียลร้อนระอุ  โดยในไลฟ์เบียร์ระบุว่า ไม่มีอะไรเกินเลย แค่ผู้ชายมาจุ๊บ แล้วแฟนเห็นจึงเกิดเรื่อง พร้อมทั้งขอโทษไปแล้ว ดูเหมือนเรื่องจะจบ แต่กลับถูกใส่ไข่ว่ามีอะไรกันกับผู้ชาย แถมยังถูกผู้จัดการส่วนตัวแอบอัดคลิปเสียงเอามาปล่อยอีก

 

เพจดังปล่อยคลิปเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์   สารภาพบาป พร้อมฟาดแรง

ล่าสุดเพจดังที่ออกมาแฉเรื่องนี้อย่าง เจ้าคุณพระโรส ฯ ก็ออกมาฟาดต่อทันที พร้อมปล่อยคลิปเสียงเบียร์อีกครั้ง โดยรอบนี้เป็นคลิปเสียงที่ยืนยันว่าเบียร์มีความสุขที่ได้อยู่กับปลื้ม

“ถ้าหนูบอกพี่วาว่า หนูมีความสุข ที่ได้อยู่กับพี่ปลื้ม แล้วหนูไม่ได้อยู่กับพี่ปลื้มเพราะเหตุผลอะไรนะ หนูมีความสุขที่เห็นเขาจริงๆ คุยกับเขา ใช้เวลากับเขาจริงๆ ยังไม่ต้องเย...กันหรอก (หัวเราะ)  แต่มันมีความสุขจริงๆ ใช่หนูเหี้....แต่ ณ เวลาที่ไปสปาร์กกันแล้ว มันมีความสุขไปแล้ว มันรู้หัวใจตัวเอง ว่ามีความสุข หนูมองเห็นพี่ปลื้ม แล้วพี่ปลื้มยิ้มมีความสุข มันคือความสุขของหนูไปแล้ว ณ ตอนนี้ นี่พูดแบบตรงๆ ตรงเหี้.. ๆ แต่หนูไม่กะอยากอวด ช่างมัน ไม่สนใจ”

 

เพจดังปล่อยคลิปเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์   สารภาพบาป พร้อมฟาดแรง

ด้านเพจดังเผยแคปชั่นระบุว่า

“สารภาพบาป

ในไลฟ์เล่าทุกอย่างแต่ลืมอย่างนึงนะหนู ลืมเล่าความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อแฟนคนอื่น บาปตรงนี้ไม่สารภาพเลยอ่อ นึกว่าที่กล้าออกมาไลฟ์คือจะกล้าพูดความจริงทั้งหมดแล้วนะแต่ไม่เลย

ถึงอีเบียร์มึงจะมีความสุขมากแค่ไหนแต่มึงต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องมากกว่าถูกใจ พูดออกจากปากตัวเองยอมรับว่าเป็นคน hear ขนาดนี้ยังเป็นเหยื่ออยู่ไหมเอ่ย hear แล้วไงต่อก็มีความสุขค่ะ ผัวใคร no สน no แคร์ก็กูจะเอาแล้วใครจะทำไมสานต่อฉ่ำๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวอยู่แล้วขอแค่กูมีความสุขจ้า ไม่มีการเกินเลยกันจริงๆ นะค่ะแต่แค่เกินเลยทางความรู้สึกไปแล้วเองแกร…เหม็นแบ๊ว ค่ะแอ๊บใสข้างในคือฉ่ำ”

 

เพจดังปล่อยคลิปเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์   สารภาพบาป พร้อมฟาดแรง

 

นอกจากนี้ได้แชร์ข้อความจากเบียร์ที่ระบุว่า “ใครที่เคยทำผิดเพราะตั้งใจแล้วกรรมตามสนองก็ไม่มีอะไรจะพูดนะ นอกจากสมน้ำหน้า เชิญรับกรรมซะ”

 

เพจดังปล่อยคลิปเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์   สารภาพบาป พร้อมฟาดแรง