สาวปริศนาโผล่แหก “เบียร์ เดอะวอยซ์”ไทม์ไลน์ชัดความสัมพันธ์ปลื้มเป็นยังไง

เอาแล้ว สาวปริศนาโผล่แฉ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ไลฟ์สดเล่าเรื่องไม่ตรงความจริง พร้อมแหกต่อความจริงเป็นยังไงความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย

เรียกว่างานนี้ต้องจับตากันตลอดเวลากับประเด็นของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่กลายเป็นข่าวใหญ่ต้อนรับปีมะโรงกับความสัมพันธ์ 3 เส้าที่เบียร์นั้นได้ออกมาบอกว่าจริงๆแล้วเธอ
 รู้จักกับปลื้มมานานและรู้แค่ว่าเขามีแฟนชื่อแอน ซึ่งตนกับแอนไม่ได้เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันห่าง ๆ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะพลิกกลับอีกมุม เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาแฉถึง “ความเป็นเพื่อน” ครั้งนี้ บอกเลยว่าแซ่บเพราะไม่ตรงตามที่ฝั่งเบียร์ไลฟ์สดชี้แจงนัก

1. บ. อยู่บ้านพี่ว. (ผู้จัดการบ. ซึ่งรู้จักกับพี่ป. พี่อ. ก่อนรู้จักกับบ.) แล้วทุกคนมาปาร์ตี้ บ.ถึงรู้จักพี่ป. กับพี่อ.

2. ปาร์ตี้บ่อยครั้งมากนานนับปี พี่อ. และพี่ป. มาคู่กันตลอด

3. บ.เพิ่งมาคุยกับพี่ป. จริงจัง เรื่องเพลง เรื่องเอ็มวี เขียนบท กำกับ ในงานวันเกิดตัวเอง คุยในลักษณะที่มีเพื่อน ๆ อยู่ครบรวมถึงมีพี่อ. อยู่ด้วย ในวันที่ 3 ต.ค.

4. บ.ไปคอนโดพี่ป. ครั้งแรกวันที่ 3 ต.ค. จัดงานวันเกิดกันที่คอนโด รวมเพื่อนที่เกิดใกล้ ๆ กันหลายคน

5. เรื่องข่าวใหญ่ล่าสุดของบ. ทุกคนช่วยกันดีเฟนด์ให้บ.หมด

 

สาวปริศนาโผล่แหก “เบียร์ เดอะวอยซ์”ไทม์ไลน์ชัดความสัมพันธ์ปลื้มเป็นยังไง
 

วันที่ 11 ธ.ค. เป็นวันเกิดพี่ป. เลยไปฉลองวันเกิดให้พี่ป. ซึ่งกลุ่มวันนั้นมี 10 คน

วันที่ 19 ธ.ค. คอนเสิร์ตเพลงเทเลอร์ในผับ

วันที่ 20 ธ.ค. มีสังสรรค์ในกลุ่มเล็ก มีพี่ป., พี่อ., บ. และเพื่อนอีก 2 คน (เพื่อนแปลกใจทำไมมีบ.ด้วย เพราะจะชวนกินลานเบียร์แถวคอนโด แต่ไม่ได้เอะใจเพราะเคยปาร์ตี้ด้วยกัน
ทั้งนี้ลานเบียร์เต็มจึงชวนไปที่คอนโดแทน และมีการถ่ายคลิปตามที่อยู่ในไอจีของบ. ซึ่งแอบแปลกใจว่าทำไมสนิทกันจัง แต่ด้วยความว่าทุกคนเป็น “เพื่อน” เลยไม่ได้ติดใจ)

วันที่ 25 ธ.ค. มีการพา บ. ไปเข้าโบสถ์

วันที่ 26 ธ.ค. มีการนัดบ. คนเดียวไปกับเพื่อนกลุ่มที่พี่ป. สนิท แต่ไม่ใช่กลุ่มที่ทำให้ทั้งคู่รู้จักกัน ในวันเกิดเรื่องดราม่าจูบ

วันที่ 28 ธ.ค. พี่ป.กับบ. ไปดูคอนเสิร์ตเทเลอร์ในโรงหนัง

วันที่ 30 ธ.ค. มีปาร์ตี้ที่บ้านพี่ว. อีกครั้ง แต่บ.ไม่มา

 

สาวปริศนาโผล่แหก “เบียร์ เดอะวอยซ์”ไทม์ไลน์ชัดความสัมพันธ์ปลื้มเป็นยังไง

และดูเหมือนว่าจะเดือดไม่น้อย เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิมออกมาโพสต์อีกครั้ง เพราะหลายคนมองว่าเธอสนิทกับฝ่ายอ. จึงมาโพสต์เล่าในมุมมองดังกล่าว แต่เธอขอยืนยันว่าเธอสนิทกับพี่ป. มากที่สุดใน 3 คนนี้

พร้อมอธิบายว่า พี่ป.เป็นคนที่มีเพื่อนผู้หญิงเยอะอยู่แล้ว จึงไม่มีใครระแคะระคาย เธอไปไหนมาไหนกับพี่ป. บ่อย แต่พี่ป. ทรีตเหมือนเธอน้องคนนึง ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง เธอได้คุยกับพี่ป. คุยกับบ. และพี่ อ. เหมือนกัน และพยายามเปิดใจคุยกับทุกคนแล้วจริง ๆ แต่ดูเหมือนฝั่งบ.จะไม่พยายามเข้าใจเธอเลย เธอผิดหวังเสียใจและอยากย้อนเวลาไม่พาพวกเขาไปรู้จักกันเลยด้วยซ้ำ

 

สาวปริศนาโผล่แหก “เบียร์ เดอะวอยซ์”ไทม์ไลน์ชัดความสัมพันธ์ปลื้มเป็นยังไง