ป๊ายปาย โอริโอ้ สิ้นสุดสัญญา บ้านสิงห์แฟมิลี่

ป๊ายปาย โอริโอ้ สิ้นสุดสัญญากับบริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด พูดซึ้งขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนทุกๆผลงาน ไม่เคยทิ้งปายไปไหน จากนี้จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระ

ป๊ายปาย โอริโอ้ สิ้นสุดสัญญากับ บ้านสิงห์แฟมิลี่  โดย  ป๊ายปาย  ประกาศผ่านเฟซบุ๊ค สิ้นสุดสัญญากับ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือบริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด  พูดซึ้งขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่สนับสนุนทุกๆผลงาน ไม่เคยทิ้งปายไปไหน  ยังคงอยู่ในทุกช่วงเวลา  มีความสุขที่ได้เดินทางมาพร้อมกันในช่วงเวลาหนึ่ง พร้อมย้ำหลังจากนี้จะรับงานใน ฐานะศิลปินอิสระ 

ป๊ายปาย โอริโอ้ สิ้นสุดสัญญา บ้านสิงห์แฟมิลี่


“ฉัตรนภา เขียวขำ” (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ดในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือบริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานใน ฐานะศิลปินอิสระ 

 

ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป ขอบคุณพี่สิงห์ Natapob Charnatที่เห็นความตั้งใจของปายตั้งแต่ยังเป็นพนักงาน จนเป็นศิลปิน ปายเองเป็นคนไม่มี พรสวรรค์ใดๆ แต่บ้านหลังนี้คอยมอบโอกาสให้เสมอครับ
ขอบคุณ นิคติกร จุลวัน โปรดิวเซอร์ ค่ายสิงห์เรคคอร์ด ปายภูมิใจและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ได้ทำด้วยกัน 

ป๊ายปาย โอริโอ้ สิ้นสุดสัญญา บ้านสิงห์แฟมิลี่

สิงห์เรคคอร์ด คือ ความทรงจำที่ดีมากๆ สามารถเล่าเรื่องราวได้ดีเสมอ มันคือสิ่งที่ปายตั้งใจมากที่สุด และมีความสุขที่ได้เดินทางมาพร้อมกันในช่วงเวลาหนึ่ง

 

ป๊ายปาย โอริโอ้ สิ้นสุดสัญญา บ้านสิงห์แฟมิลี่

ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่สนับสนุนทุกๆผลงานไม่เคยทิ้งปายไปไหน ยังคงอยู่ในทุกช่วงเวลาปายก็ยังคงอยู่ตรงนี้เสมอ สามารถติดต่องานผ่านผู้จัดการได้โดยตรง