"เมรี คัมภีร์" แฉนิสัย "แอมมี่" ตอนอยู่ด้วยกัน ล่าสุดฝ่ายชายมีคนใหม่แล้ว

"เมรี คัมภีร์" แฉนิสัย "แอมมี่ The bottom blues" ตอนอยู่ด้วยกันก่อนจบความสัมพันธ์ ล่าสุดตอนนี้ฝ่ายชายมีคนใหม่แล้ว

"เมรี คัมภีร์" แฉนิสัย "แอมมี่" ตอนอยู่ด้วยกัน ล่าสุดฝ่ายชายมีคนใหม่แล้ว : ยังน่าจับตาอยู่ตลอดเวลาสำหรับมหากาพย์แฉแหลก "แอมมี่ The bottom blues" หรือ "แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์" หลังจากที่ "เมรี คัมภีร์" ลูกสาว "ปู พงษ์สิทธิ์" ได้ออกมาโต้กลับฝ่ายชายอย่างสุดทน หลังจากที่ฝ่ายชายอ้างถึง 3 สาเหตุที่เลิกกัน เพราะ เมรี ไปข่มขู่ถึงลูกสาวของฝ่ายชาย  

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "เมรี คัมภีร์" กลัวใจ "ปู พงษ์สิทธิ์" รู้ โกรธมาก กลัวทำอะไรไม่ดี
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "เมรี คำภีร์" เปิด 'แชทที่ถูกต้อง' หลังได้คุยกับ "แอมมี่" เนื้อหาแรงมาก

"เมรี คัมภีร์" แฉนิสัย "แอมมี่" ตอนอยู่ด้วยกัน ล่าสุดฝ่ายชายมีคนใหม่แล้ว

 

โดยในช่วงตอนหนึ่งที่ "เมรี คัมภีร์" ได้พูดช่วงหนึ่งถึงนิสัยของ "แอมมี่" ว่า "เขาเปลี่ยนร่างไปเปลี่ยนร่างมา ไม่แปลกใจถ้ามึ* จะจำไม่ได้เพราะร่างผีมึ*ก็คือแบบ ก็เดากันเอาเองว่าร่างนั้นมันมาจากอะไร มันเกิดจากอะไร แล้ว...อดทนกับอะไรแบบนี้ แล้ว..พยายามไม่พูดเรื่องนี้แล้วไง ที่เขาไล่ให้เมไปอัลตราซาวด์ หายไปพร้อมกับข้อความที่บอกว่า 'จะให้เมตั้งท้อง 9 เดือน แล้วจะรับไปเลี้ยง'

 

 


เมก็โอเค Give up กับมันแล้ว พอ ...ไม่ยุ่งกับมึ* ...ไม่เอามึ*เป็นพ่อของลูก...แล้ว แต่มันก็เกิดเหตุนึงว่า เมไปซาวด์แล้วหมอเขาก็แบบ อาจจะต้องใช้เลือดพ่อนะคะ ซึ่งเมก็งง ไม่ได้มีความรู้ว่า ถ้าเกิดว่าเราไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับทาลัสซีเมีย เลือดพ่อก็ไม่ต้องใช้ เมก็โอเค ห่วง ...ยอมแบกหน้าไปขอมึ*ก็ได้ ฝากน้องฝากใครไปแบบติดต่อเขาว่า เออ ช่วยหน่อยได้ไหม แค่มาให้เลือดหน่อย 

 

"เมรี คัมภีร์" แฉนิสัย "แอมมี่" ตอนอยู่ด้วยกัน ล่าสุดฝ่ายชายมีคนใหม่แล้ว

 

 

...เห็นแล้วมึ*เปิดตัวคนใหม่ ...ไม่ได้ให้มึ*กลับมาคบกับ... มึ*จะเอามันมาด้วยก็ได้ ไม่ต้องคุยกัน มึ*มาแค่ให้เลือด ให้ทำหน้าที่พ่อ เพราะ...ติดต่อไปเพื่อลูก ...จะไม่เอาเงินมึ*สักบาทเลย ถ้าวันข้างหน้า โอเค ว่ากันค่าทงค่าเทอม แต่ ณ ตอนนี้...จะไม่ขอเงินมึ* แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ทำหน้าที่พ่อเพื่อลูก เออ มาให้นิดนึงก็ได้

 

 

ทั้งนี้ เมรี ยังได้เล่าต่ออีกว่า "ตอนที่คบกันเมไม่เคยปล่อยให้เขาต้องลำบากคนเดียว ไม่เคยปล่อยให้มันต้องทุกข์ หรือร้องไห้คนเดียว หรือถ้าเมเห็นมันร้องไห้ เมออกมาอยู่แล้ว ง่วงแค่ไหนแต่มันมาปลุกเม เมก็ลุกให้ ต้องการเม เมอยู่ด้วยตลอด ไม่เคยทิ้ง วันนี้มึ*ทิ้งให้...ต้องมาแบกอะไรตรงนี้คนเดียว ในวันที่แบบไม่สามารถบอกใครได้ เรื่องใหญ่ที่สุดและใหม่มากๆ สำหรับเม เมต้องแบกคนเดียว เมเครียด เมกลัว เมคิดไม่ออก ตัดสินใจไม่ถูก เมอยู่คนเดียว เมกลัวมาก สุดท้ายคือแบบแม่งมาอะไรอย่างงี้ใส่เม"

"เมรี คัมภีร์" แฉนิสัย "แอมมี่" ตอนอยู่ด้วยกัน ล่าสุดฝ่ายชายมีคนใหม่แล้ว