2 พระเอกดัง เสียชีวิตไม่ปกติ อ.ไพศาล ไปเจอมา มีสิ่งต้องบอกญาติ

ยังจำได้มั้ย 2 พระเอกดัง เสียชีวิตไม่ปกติ อ.ไพศาล ไปเจอมา มีสิ่งต้องบอกญาติ น่าสงสารพวกเขาอยู่ในโลกวิญญาณ ที่ไม่สบายนัก

2 พระเอกดัง เสียชีวิตไม่ปกติ อ.ไพศาล ไปเจอมา มีสิ่งต้องบอกญาติ : กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจอย่างมาก เมื่อรายการ คุยแหลก แดกดึก ที่มี มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดัง ได้เปิดใจ หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ กับ เรื่องลี้ลับแบบคัดมาแล้ว ซึ่งตอนหนึ่ง หนุ่ม คงกะพัน เล่าถึงกรณีไปทำรายการได้ไปพูดคุยกับ อ.ไพศาล แสนไชย ผู้ที่มีนิมิตพิศวง ระลึกอดีตชาติช่วยเหลือคนมาหลายสิบปี

 

 

2 พระเอกดัง เสียชีวิตไม่ปกติ อ.ไพศาล ไปเจอมา มีสิ่งต้องบอกญาติ

โดยเคสล่าสุดก็คือการช่วยเหลือ อดีตพระเอกชื่อดังอย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ระลึกชาติ ขอขมากรรม เพื่อหวังให้หลุดพ้นจากการเจ็บป่วยทรมาน 5 ปี กระทั่งมาใกล้ถึงช่วงสุดท้าย ซึ่งการขอขมากรรมของ เมฆ วินัย ก็ยังมีอุปสรรคบ้าง แต่ อ.ไพศาล ก็ยังพอมีทางช่วยชี้ทางสว่างให้ได้ 


ทว่าช่วงที่หลายคนสนใจเห็นทีจะเป็นช่วงที่ หนุ่ม คงกะพัน เล่าว่าตอนไปพูดคุยกับ อ.ไพศาล ได้พูดขึ้นมาถึง พระเอก 2 คนที่เสียชีวิตไปแล้ว คือ เล็ก ศรัณย์ สาครสิน อดีตนักแสดง เกิดอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิต พูดตรงๆ เขาไปอยู่ในโลกวิญญาณ ที่ไม่สบายนัก

 

2 พระเอกดัง เสียชีวิตไม่ปกติ อ.ไพศาล ไปเจอมา มีสิ่งต้องบอกญาติ

"ฝากไปบอกญาติพี่น้อง ให้ทำบุญให้เขาหน่อย เราไม่รู้จักญาติเขาเลย ก็อุทิศส่วนบุญกุศลส่วนหนึ่งไปให้เขาแล้วแหละ ก็ทำบุญกรวดน้ำ แล้วเอ่ยชื่อเขา เรียกชื่อเขา" 


ด้าน มดดำ ได้โทรหา พชร์ อานนท์ กลางรายการ พอทราบเรื่อง พชร์ บอกว่า เด็กพี่เอง ตอนนั้น จมน้ำเสียชีวิต จริงๆ เขาชื่อ สมนึก แล้วมาเปลี่ยนให้เป็น ศรัณย์ เดี๋ยวไปทำบุญให้เขา

2 พระเอกดัง เสียชีวิตไม่ปกติ อ.ไพศาล ไปเจอมา มีสิ่งต้องบอกญาติ
ส่วน ธรรม์ โทณะวณิก อาจารย์ท่านพูดขึ้นมาว่าอยากเจอญาติธรรม์ ก็นำความไปบอกญาติธรรม์แล้ว เขาก็บอกถ้ามีเวลาก็จะไปหาอาจารย์ ซึ่ง อาจารย์บอกเหมือน ธรรม์ เสียชีวิตไม่ปกติ เป็นคำถาม เพราะตอนนั้นเขาเสียชีวิตก็เป็นคำถาม (มดดำ : ตกตึกใช่ไหม) ใช่ๆ อุบัติเหตุ อาจารย์อยากเจอญาติ เขาไม่ได้บอกเราว่ามีเรื่องอะไร ขอบอกญาติ ซึ่ง ธรรม์ เขามีน้องชายอยู่