"หนุ่ม กรรชัย" ลั่นถึงใครแทบไม่ต้องเดา ดิ้นเป็นปลาไหล ตัวตลก

"หนุ่ม กรรชัย" ล่าสุดบอกเลยว่า ออกมาซัดข้อความ อัดต่อเนื่อง ล่าสุด ลั่นแรง ๆ ใครหนอ ดิ้นเป็นปลาไหล ถึงขั้นขำ ตัวตลก

หลังจากก่อนหน้านี้ ฟาดแรงแบบเดือด ๆ ไปแล้ว สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดัง ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความแบบเดือดสุด ๆ ผ่านเฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย ระบุใจความว่า 

ระXXใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวXXชิบหาย

"หนุ่ม กรรชัย" ลั่นถึงใครแทบไม่ต้องเดา ดิ้นเป็นปลาไหล ตัวตลก

เกี่ยวกับโพสต์นี้นั้น หนุ่ม กรรชัย ได้แจงในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า

"มันไม่มีอะไรเลย โพสต์ไปลอย ๆ ไม่ได้ไปเจาะจงว่าเป็นใคร เรื่องอะไร เพราะผมได้รับข้อมูลบางอย่างมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ มีหลักฐานชัดเจนในเรื่องบางเรื่อง ผมจึงโพสต์ลอย ๆ ไว้มีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวรู้กัน

โพสต์นั้นไม่ได้ต้องการจะอะไรยังไง แค่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง ซึ่งเหมือนถูกชักจูงในยามที่เขาเองรู้สึกกำลังท้อแท้ หรือเจอปัญหาอะไรบางอย่าง เหมือนน้องขับรถไป รถเสียศูนย์ แล้วไปเจอคน 2 คนที่เขาอยู่ด้วยกัน บอกว่าเป็นช่าง ผมซ่อมได้ ถึงเวลาแล้วก็ไม่ใช่ช่างหรอก เป็นอะไรไม่รู้ แต่ไปซ่อมให้เขา กลายเป็นว่าพอน้องขับรถไปก็ไปกันใหญ่ รถชนบาดเจ็บสาหัส แต่ไอ้ 2 คนนั้นลอยตัวอะไรอย่างนั้น

ไว้วันหลังจะเล่านิทานให้ฟัง เรื่องนี้สนุก หลักฐานในมือมันสั่น หลุดมาเมื่อไหร่นะ อย่าคิดว่าไม่มีนะ ถ้าไม่มีหลักฐานไม่กล้าโพสต์"

 

ล่าสุดเรียกได้ว่าไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีก ระบุว่า 

ดิ้นเป็นปลาไหล
ถูกทุบเลยน้า
เก๊ายังไม่ได้บอกว่า
เป็นเรื่องอะไรเลยนะตัวเอง

โอ้ยยยเนาะ มีเรื่องให้ขำแต่เช้า กำลังเครียดเรื่องงานพอดี ขำเลยอ่ะ #ขอบคุณมากครับตัวตลก

"หนุ่ม กรรชัย" ลั่นถึงใครแทบไม่ต้องเดา ดิ้นเป็นปลาไหล ตัวตลก