"วินัย ไกรบุตร" พบ อ.ไพศาล แล้ว แก้กรรมคนไม่อโหสิ วิธีนี้ทำไม่บ่อยนัก

"เมฆ วินัย ไกรบุตร" ได้พบ อ.ไพศาล แล้ว แก้กรรมคนที่ 7 ที่ไม่อโหสิ เผยวิธีนี้ทำไม่บ่อย พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ 4 ครูบาล้านนา

หลังจาก เมฆ วินัย ไกรบุตร เดินหน้าขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร แต่ก็ต้องมาสะดุดกับรายที่ 7 คนสุดท้ายไม่อนุญาตให้ขอขมา เพราะขัดหลักศาสนาอิสลาม ซึ่งต่อมาทางด้าน เอ๋ ภรรยา ได้พา เมฆ วินัย เดินไปพบ อ.ไพศาล แสนไชย เป็นครั้งแรกที่จังหวัดลำพูน เพื่อฝ่าทางตันแก้กรรมครั้งสุดท้าย 

 

วินัย ไกรบุตร พบ อ.ไพศาล แล้ว แก้กรรมคนไม่อโหสิ วิธีนี้ทำไม่บ่อยนัก

 

 

ขณะที่ทางด้าน หนุ่ม คงกระพัน เพื่อนรักของ เมฆ วินัย ก็ได้เผยคลิป การพบกันครั้งแรกของอาจารย์ไพศาลกับเมฆวินัย ซึ่งงานนี้ เมฆ วินัย ต้องนั่งรถระยะทางยาวนานจากกรุงเทพฯ ไปลำพูน ซึ่งทาง เอ๋ ภรรยา ได้เล่าว่า วันนั้นเปลี่ยนผ้ารองเฉพาะซับเลือดวันที่พี่เมฆเดินทางไป ใช้ไป 20 ชิ้น และขณะจะมาหา อ.ไพศาล กลางดึกก็เกิดอาการกำเริบคันขึ้นมากลางอก จนเจ้าตัวบอกเหมือนโดนของ


แม้ถึงบ้าน อ.ไพศาล ก็ต้องนอนรออยู่ในรถ เดินออกมาไม่ได้ จะมีเลือดหยดต้องคอยเช็ดอีก เอ๋ ให้สามีรอในรถ ระหว่างที่ อ.ไพศาล ต้องช่วยคนอีกจำนวนมากที่เดินทางมาที่บ้าน ทั้งที่อาจารย์ประกาศเป็นวันหยุด


ช่วงเวลาสำคัญก็มาถึง เมฆ วินัย ได้พบกับ อ.ไพศาล ครั้งแรกนั้น อาจารย์ได้เห็นแผลจากอาการป่วยแผลสดเลือดออกตลอดที่เท้า ขณะที่ เมฆ วินัย ก็ได้จับแขนอาจารย์ พร้อมทั้งบอกว่า ขอพลัง ขอบารมี จากผู้มีบุญด้วย และให้ อ.ไพศาล ส่งพลังจับที่หัวของเจ้าตัว ขอให้ส่งพลังให้ผมหน่อย บุญบารมีของท่านขอให้ส่งถึงผม

 

วินัย ไกรบุตร พบ อ.ไพศาล แล้ว แก้กรรมคนไม่อโหสิ วิธีนี้ทำไม่บ่อยนัก

ซึ่ง อ.ไพศาล ได้ตอบว่า ต้องให้แน่ๆแล้ว ทำบุญมีวัตถุประสงค์ว่าให้ เมฆ วินัย หาย เป้าหมายให้แสดงหนังได้เหมือนเดิม ให้กลับเป็นปกติ ให้หายเป็นดาราเหมือนเดิม ตั้งใจช่วยทุกอย่างด้วยกาย วาจา ใจ ทุกคนส่งกำลังใจให้ วินัย หมดให้หาย


ก่อน อ.ไพศาล จะให้ผู้ช่วยพา เมฆ วินัย ไปทำพิธีกับพระครูบา 4 รูป ซึ่งเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ 4 วัด โดย อ.ไพศาล ให้จัดทำสังฆทานมาถวายพระ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร และอโหสิให้เจ้ากรรมนายเวร ระบุเน้นคนที่ 7 และรวมทุกคน ซึ่งบุญกุศลที่ทำจะนำพาไปถึงซึ่งกองบุญกองกุศล ถ้ามีเจ้ากรรมนายเวรที่รับทราบ เขาจะอโหสิกรรมให้


อย่างไรก็ตาม วิธีนี้ที่ทำไม่บ่อยนัก เนื่องจาก อ.ไพศาล ใช้พลังมาก ต้องนำบุญที่สร้างจากแรงศรัทธาไปสื่อกับโลกวิญญาณในนิมิต

 

วินัย ไกรบุตร พบ อ.ไพศาล แล้ว แก้กรรมคนไม่อโหสิ วิธีนี้ทำไม่บ่อยนัก

 

วินัย ไกรบุตร พบ อ.ไพศาล แล้ว แก้กรรมคนไม่อโหสิ วิธีนี้ทำไม่บ่อยนัก