"กิ๊ก รุ่งนภา" เจ็บใจ ผัวหลอกให้หย่า โกหกเมียน้อยท้อง

"กิ๊ก รุ่งนภา" นักร้องหมอลำชื่อดัง ไลฟ์สดร่ำไห้ เจ็บใจ โดนผัวอดีตนักบอลทีมชาติหลอกให้หย่า โกหกเมียน้อยท้อง

"กิ๊ก รุ่งนภา" เจ็บใจ ผัวหลอกให้หย่า โกหกเมียน้อยท้อง : จากที่เป็นประเด็นไปก่อนหน้านี้ เนื่องจาก "กิ๊ก รุ่งนภา แสงศิลป์" นักร้องหมอลำชื่อดังได้ออกมาร่ำไห้เปิดใจเรื่อง เฟิร์ส นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยนอกใจไปมีกิ๊ก แถมเมียน้อยของ สามีเธอยังบอกว่าท้องอีก ทำให้เธอคิดหนักเรื่องของการเซ็นใบหย่า

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ทัวร์ลงหนัก สาวมือที่ 3 "กิ๊ก รุ่งนภา" หลังแฉสามีอดีตนักบอลทีมชาตินอกใจ 

 

"กิ๊ก รุ่งนภา" เจ็บใจ ผัวหลอกให้หย่า โกหกเมียน้อยท้อง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด "กิ๊ก รุ่งนภา" ได้ออกมาไลฟ์อีกครั้ง บอกว่า อย่าว่าเรื่องทุกอย่างไม่จบ พยายามจบแต่แรกแล้ว เพราะเหนื่อยมาก เขาอยากได้อะไรเราก็ทำให้หมดทุกอย่างแล้ว จะเอายังไงอีก ตอนนี้ก็มีแต่ฝั่งนี้เลี้ยงลูก ดูแลลูกอยู่ คุณเคยถามถึงลูกบ้างมั้ย ญาติคุณเคยถามถึงลูกบ้างมั้ย รู้สึกโกรธมาก พูดจริงๆ เขาอาจจะมีความสุขกัน 

 


แต่เชื่อมั้ยว่าตายายที่เอาหลานนอนทุกวันนี้ ยังนอนร้องไห้ทุกคืนอยู่เลย ตอนนี้เขาอาจจะมีความสุขที่ทำลายครอบครัวหนึ่งได้ แต่คุณรู้มั้ยความทรมานมันอยู่ตรงไหน ความทรมานคือการมองหน้าลูก บางคนมองว่าเราเข้มแข็งขึ้นแล้ว แต่มันไม่ 100% หรอก"

 


"กิ๊ก รุ่งนภา" เล่าต่อไปว่า เขาวางแผนกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เขาเป็นชู้กันมาก่อนหน้านี้ เขาสมสู่กันมาก่อนหน้านี้ โดยที่ฝั่งที่เป็นหลวงไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพราะเขายังใช้ชีวิตปกติ ฝั่งหลวงก็โพสต์ถึงกันปกติ แต่เบื้องหลังเขาวางแผนมาแล้ว เราเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเขาไม่ได้วางแผนแค่คนเดียว แต่ครอบครัวของพวกเขาก็ร่วมด้วย 

 


"ทุกวันนี้ยังตั้งคำถามอยู่เลยว่า เราทำผิดอะไร ลูกผิดอะไร คนที่กระทำแบบนี้เหมือนฆ่ากันทั้งเป็น ถ้าถามว่าเขาเคยติดต่อมาหาลูกมั้ย ไม่เคยเลย ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ไม่เคยติดต่อมาเลย ซึ่งเขาวางแผนกันมาแล้วว่า เขาจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน แต่งงานกัน ใช้หนี้ให้แม่ด้วยกัน แต่ทางฝั่งครอบครัวของหลวงไม่รู้เรื่องอะไรเลย 

"กิ๊ก รุ่งนภา" เจ็บใจ ผัวหลอกให้หย่า โกหกเมียน้อยท้อง

 

คิดว่าเขายังรักอยู่ ที่มากรุงเทพฯตอนนั้นเขาไม่ได้คิดจะมาหาหลวงนะ เขาแค่มาเปลี่ยนรถแล้วจะหนีไปด้วยกัน แต่บังเอิญหลวงมาถึง คือคุยกัน ให้อภัย ให้โอกาสให้การช่วยเหลือแม้กระทั่งจะช่วยใช้หนี้ เพราะเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เรามีหลักฐาน ไม่ได้พูดอะไรที่ไม่ได้อ้างอิงเลย เรื่องเงินเรื่องครอบครัว เราช่วยได้ แต่เรื่องนอกใจมันเป็นเรื่องร้ายแรง 

 


วันนั้นเรากอดขาเขาเพื่อที่จะให้เขากลับมา เพราะยังไม่พร้อมที่จะเสียอะไรทั้งนั้น จะเป็นยังไงก็ให้กลับมาก่อน เขาบอกว่า กลับมาไม่ได้ ขอดูโทรศัพท์ได้มั้ย เขาก็ไม่ให้ ไม่ได้สุดชีวิตเลย เราก็เลยถามว่า ตอนนี้มีคนใหม่ใช่มั้ย เพราะเข้าไปเห็นหลักฐานทุกอย่างที่คอนโดหมดแล้ว และเขาก็สารภาพออกมาว่า เห็นอะไรบ้าง เพราะใช้เพื่อนเก็บของของผู้หญิงคนนั้นออกมาหมดแล้ว จะไปเห็นได้ยังไง ซึ่งคอนโดนั้นเป็นคอนโดที่เราจัดการให้ทั้งหมด แต่เขาเอาผู้หญิงคนนั้นไปแทนที่ 

 

 

เขายอมรับว่าเขามีคนอื่น เราก็ถามว่า เลิกได้มั้ย แต่ฝ่ายชายนิ่ง ไม่พูด พอถามว่าเลิกไม่ได้เลยเหรอ เป็นเพราะอะไร ซึ่งตอนนั้นเราเข่าทรุดแล้ว เลยกลั้นใจถามว่ามีอะไรมากกว่านั้นมั้ย ฝ่ายชายบอกว่า ไม่อยากพูด จนเรากลั้นใจถามอีกว่า ไปทำกันท้องใช่มั้ย เขาก็ไม่พูด พอถามอีกครั้ง เขาก็บอกว่า "ก็ไม่รู้" เราเลยถามว่าไม่ได้ป้องกันเหรอ ผู้ชายก็บอกว่าไม่ได้ป้องกัน แทบทุกครั้งที่มีอะไรกัน น้องเขาบอกว่าประจำเดือนเขายังไม่มาเลย เขาน่าจะท้อง คิดดูนะว่าคนที่เป็นเมียหลวง เขาพูดคำนี้ใจมันแตกสลายนะ แล้วลูกเมียผิดอะไร

 

 

เมื่อถามว่าจะเอายังไง จะให้เรารับมาเป็นเมียอีกคนเหรอ เขาก็บอกว่า "พ่อต้องไป" จะกลับบ้านไปหาแม่ ก็แสดงว่าแม่กับพี่สาวรู้ทุกอย่างสิ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้แม่กับพี่สาวเวลาคุยกับเรา เขาเข้าอกเข้าใจทุกอย่าง แต่กลับไปวางแผนกันข้างหลัง มีความหวังว่าผู้หญิงใหม่จะเข้าไปดูแลเรื่องหนี้สินในครอบครัว จะได้ลูกสะใภ้ใหม่ 

 

 

เขาบอกเขาต้องไป ถ้าพ่อไปลูกเราจะอยู่ยังไง เขาบอกพ่อไม่ทิ้งลูกหรอก แล้วไม่ทิ้งต้องทำยังไง เขาบอกพ่อต้องไป เราถามไม่ไปได้ไหม อยู่ด้วยกันได้ไหม ยอมหมดแล้ว ยอมทุกอย่าง สุดท้ายเขาว่ายังไงรู้มั้ย "ถ้ายอมแล้วแม่จะช่วยอะไรบ้างไ เราก็ถามว่าเป็นหนี้เท่าไร ไล่มาเลยถ้าไม่มีจะไปยืมน้องมาให้ เขาก็ไล่เรื่องหนี้สินให้ฟัง เลยให้เขาสรุปก่อนว่าจะกลับมามั้ย เรื่องอีกฝั่งจะทำยังไง จะตัดสัมพันธ์กับเขามั้ย แต่สุดท้ายเราเลยขอคุยกับเด็กคนนั้นเอง ขอดูโทรศัพท์ เลยรู้เรื่องราวทั้งหมด รู้เลยว่าเขาคุยอะไรกัน วางแผนอะไรกัน แต่พอเรารู้เราก็ยังรับได้ทั้งหมด 

 

 

จากนั้นฝ่ายชายก็บอกว่า เราต้องจบกันแค่นี้ ขอโทษนะเพราะว่าผู้หญิงคนนั้นรออยู่โรงแรม ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็แชตมาหาถามว่าให้ฝ่ายชายออกไปได้มั้ย เพราะผู้หญิงคนนั้นไม่ไหวแล้ว 

"กิ๊ก รุ่งนภา" เจ็บใจ ผัวหลอกให้หย่า โกหกเมียน้อยท้อง


พร้อมกันนี้ กิ๊ก ยังได้บอกว่า มีการโทรคุยกับผู้หญิงคนนั้น ถามว่ารู้มั้ยเขามีครอบครัวแล้ว มีลูกมีเมียอยู่แล้ว เขาบอกเขาไม่รู้ จะไม่รู้ได้ยังไง ในแชทก็มีบอกว่าจะกลับไปหาลูกหาเมียอีกแล้วใช่มั้ย คุยจนจบ เราก็บอกเขาว่าพอนะ หยุดแค่นี้ หนูไปมีอนาคตของหนูเถอะ หนูบอกว่าหนูท้อง จะราบรื่นมั้ย ฝั่งกิ๊กก็ได้ถามผู้หญิงคนนั้นไปว่า ถ้าเขาฟ้องชู้เธอโดนเต็มๆ นะ แล้วลูกในท้องเธอก็จะรอไปอีก จะรับได้มั้ย ผู้หญิงคนนั้นบอกหนูรับได้ แล้วขอคุยกับผู้ชาย

 

 

"กิ๊กบอกให้สามีกลับไปเคลียร์ ไปจบกับเขา ถ้าทำได้ จะยอมให้อภัย พยายามลืมทุกอย่าง จากนั้นน้องสาวก็ลบทุกอย่าง แต่ถ่ายทุกอย่างไว้หมดแล้ว คำขอโทษจากปากฝ่ายชายไม่มี มีแต่เราที่ขอโทษเขา กิ๊กได้ถามสามีตัวเองว่า ผู้หญิงขายฝันอะไรให้ ทำไมหลงเขาขนาดนั้น ฝ่ายชายก็เล่าว่า เขาพูดดีมาก ว่าจะช่วยทุกอย่าง จะไปกู้เงินมาช่วยใช้หนี้ให้แม่ กู้เงินมาช่วยครอบครัว เคลียร์หนี้สินให้หมดเลย ก็เลยถามกลับไปว่า เชื่อเขาเหรอ เพราะเราช่วยเคลียร์มา 5-6 ปี ไม่หมด เพราะแม่เขาไปกู้มาไม่จบไม่สิ้น"

 


"กิ๊ก รุ่งนภา" เล่าต่อไปว่า สุดท้ายฝ่ายชายกลับมาหาครอบครัว แต่มาๆ ไปๆ เมียก็ตามกลับมาแล้วกลับมาอีก แต่ใจเขาไม่อยู่แล้ว จนทะเลาะกันหลายรอบ เขาก็เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม จนวันสุดท้ายที่ทะเลาะกัน เขาบอกกูไม่ทนแล้ว ก็ไม่อยู่ กูจะไปแล้ว แต่ในแชตก็คือเขาคุยกับผู้หญิงอีกคน ว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันแล้ว คือเขากลับไปหากัน ซึ่งในแชทเป็นวันเดียวกับที่เขาแตกหักกับทางกิ๊ก เขาบอกไปรับผิดชอบผู้หญิงที่ท้อง แต่ทิ้งลูกตัวเอง มันยุติธรรมมั้ย

 


"มันเหมือนละครน้ำเน่าเรื่องหนึ่งที่ให้อภัยซ้ำแล้วซ้ำเล่า สุดท้ายทางเมียหลวงก็จะหย่าให้ เพราะคงเอาเขากลับมาไม่ได้แล้ว เขาอยากหย่าให้เร็วที่สุด ทางเมียหลวงจะหย่าให้แต่ก็มีข้อตกลงกัน เขาก็ยอมนะ แต่เขาคงไม่ได้อ่านมั้ง ตอนนั้นรีบมากอยากเซ็น นั่งเครื่องมาหย่าให้ เราก็หย่าให้ ให้เขาสมสู่เต็มที่

 


พอหย่าให้ก็เกิดเรื่องเลย วันที่เมียหลวงออกมาไลฟ์เล่าทุกสิ่งทุกอย่าง เขาก็ออกมาแก้ตัวตามสเต็ปเลย จากนั้น 2 วันถัดมา มีเพจนึงคือเพจพี่กี้ เราก็รู้พร้อมกันกับลูกเพจเลย เพราะไม่ได้ติดตามแต่แรก มีคนแท็กมา ในรูปนั้นเป็นใบหย่า เบลอชื่อ แต่ไม่เบลอเลขที่เอกสาร และมีรูปน้องคนนึง บอกว่า ใบหย่าอยู่ในมือกูแล้ว กูได้ค่าเสียหาย แล้วกูจะไปหามึงแน่นอน"

 


ในข้อนี้ "กิ๊ก รุ่งนภา" งงมาก อยากถามว่าค่าเสียหายอะไร ซึ่งวันนั้นเราก็ไลฟ์จบไปแล้ว และบอกในไลฟ์แล้วว่าขอจบจะไม่พูดอะไรแล้ว แต่อยากถามว่าคุณภูมิใจอะไรก่อน เอาใบหย่าออกมา จะเอาค่าเสียหายกับใคร แล้วคุณเสียหายตรงไหน เสร็จนั้นยังไม่พอ เพจอีกี้ก็ได้ลงสตอรี่ไอจีว่า เรายังกินอิ่ม นอนหลับสบาย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ไม่ได้ใส่ใจอะไรเรื่องนั้นแล้ว เหรียญมันมีสองด้าน คำเดียวกับผัวเขาเลย อยากถามว่าด้านไหน

 

 

"เขากินอิ่มนอนหลับดี เพราะเขาไปอยู่ด้วยกันแล้วไง เอาใบหย่าไปถ่ายรูปแบบนั้นมันหยามกันแค่ไหน อยากจบนะ ไม่ใช่ไม่อยากจบ ทุกคนคิดว่าผู้หญิงคนนั้นควรได้รับบทเรียนไหม ซึ่งหลังจากที่หย่าแล้วก็ทำเรื่องฟ้องชู้กัน มีออกมาอีก คุณอย่าคิดนะน้องน้อยว่าคนจะรักคุณ เพื่อนจะรักคุณทุกคน เขาก็หมั่นไส้คุณเหมือนกัน 

 


คุณรู้จักนิสัยตัวเองหรือยัง เขาพูดหมดแหละ เขาบอกว่า ผู้หญิงคนนี้ไปสู้ไม่ได้หรอกพี่ มันด้านจนไม่รู้จะด้านยังไง ถ้ามันไม่ด้านมันทำอย่างนี้ไม่ได้หรอก คนแบบนี้อยากได้อะไรก็คือต้องได้ ไม่สนวิธี ไม่สนว่าจะได้มาด้วยวิธีไหน เขาภูมิใจไง เขาได้ผัวเป็นนักฟุตบอล มันเท่ มันเท่ก็เอาไป ไปดูแลกันให้ดี

 


"กิ๊ก รุ่งนภา" บอกว่า เท่านั้นยังไม่พอ น้องน้อยยังลงสตอรี่อีก "ฟ้องกู 3 ล้าน งงไปหมด" หนูลงอะไรลูก หนูไม่ได้คบกันตอนเขาหย่ากันแล้วนะ แต่หนูลืมเหตุการณ์ก่อนหย่าแล้วหรือยัง หนูเป็นคนไปแย่งเขามา อย่างว่าแหละตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถ้าไม่ชั่วทั้งคู่นะ คนเรามันทำเรื่องแบบนี้ไม่ได้ น้องโตมายังไง พ่อแม่เขาสอนมายังไง รู้หรือเปล่าว่าลูกสาวเป็นแบบนี้ หนูภูมิใจเหรอที่เป็นเมียน้อยคน ศักดิ์ศรีอยู่ตรงไหน

 

 

กระทั่งล่าสุดเขาก็ไปเปิดตัวกันแล้ว ไปสนามฟุตบอล ไปเดินหน้าด้วยกัน คุณได้กันมายังไงลืมรึเปล่า ที่หย่าให้ก็เพราะเขาบอกว่าท้อง จะได้ไปรับผิดชอบกัน แต่สุดท้ายเขาไม่ได้ท้องไง หลอกกันเหรอ หลอกให้หย่าเหรอ บอกกันดีๆ ก็ได้ ลูกน่ะเลี้ยงเองได้ พ่อแม่หลวงก็ช่วยเลี้ยง แต่สิ่งที่สะเทือนใจสุดคือพ่อแม่เรายังร้องไห้อยู่เลยตอนกอดหลาน

 


ก่อนที่ "กิ๊ก รุ่งนภา" จะพูดอีกว่า อยากบอกว่าถ้าอีกฝ่ายอยากได้จริงๆ ไม่ต้องมาบอกว่าท้อง ผู้ชายไม่ต้องมาบอกว่าเขาท้องแล้วจะต้องรับผิดชอบ ไปกันได้เลย ไม่ใช่มาอ้างแบบนี้ อยากไปก็ไปกันดีๆ ไม่ต้องมาโกหกว่าท้องก็ได้ และขอทิ้งท้ายว่า คนคนนี้ ควรได้รับบทเรียน เรื่องนี้ความเป็นกรณีศึกษา เป็นกรณีตัวอย่าง ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่ดี

 

"กิ๊ก รุ่งนภา" เจ็บใจ ผัวหลอกให้หย่า โกหกเมียน้อยท้อง