มีจุก "จูน เพ็ญชุลี" ชนะฟ้องมือที่ 3 ได้ค่าทดแทนสูงสุดในประวัติการณ์

ทนายพัฒน์ "ทนายเมียหลวง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุ "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา หนุ่ม กะลา ชนะฟ้องมือที่ 3 ค่าทดแทนสูงสุดในประวัติการณ์

 

จากกรณี "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา หนุ่ม กะลา ได้ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท นั้นล่าสุด ทางทนายพัฒน์ "ทนายเมียหลวง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า 

คำพิพากษาวันนี้โดยให้เหตุผลสรุปรวม ๆ ได้ว่า

มีจุก "จูน เพ็ญชุลี" ชนะฟ้องมือที่ 3 ได้ค่าทดแทนสูงสุดในประวัติการณ์

1. ประเด็นว่า จำเลยกระทำผิดหรือไม่ เหตุผลคือ มีตัวโจทก์เบิกความพร้อมพยานเอกสารที่เป็นภาพถ่าย รวมถึงคลิปวิดีโอที่จำเลยกับสามีโจทก์แสดงออกต่อคนทั่วไป มีการไปเที่ยวด้วยกัน มีการไปเลือกซื้อสินค้า รวมถึงจำเลยเคยพูดกับพี่สาวของจำเลยรับว่าคบหากับสามีโจทก์มาแล้ว 2 ปี จึงรับฟังได้ว่า จำเลยแสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ อันทำให้โจทก์มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทนได้ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์มาตรา 1523 วรรคสอง

ประเด็นเรื่องค่าเสียหาย เหตุผลคือ โจทก์สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นปริญญาตรีและประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัท โจทก์กับสามีโจทก์มีการแต่งงานตามประเพณีมีสินสอด 1 ล้านบาท ในการแต่งงานมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ทั้งก่อนเกิดเหตุครอบครัวของโจทก์มีความสุขดี แต่ต่อมาทำให้ครอบครัวแตกแยก ขาดความรักความอบอุ่น ถึงขั้นต้องรักษาพยาบาล เมื่อพิเคราะห์ถึงพฤติการณ์แล้ว จึงกำหนดค่าทดแทนให้จำเลยชำระแก่โจทก์เป็นเงินจำนวน 4,000,000 บาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฏหมาย (ผมสรุปได้เท่านี้ เพราะต้องคัดคำพิพากษาฉบับเต็มอีกครั้งครับ)

 

เรื่องนี้เป็นวิทยาทานให้แก่สังคมโดยรวมครับ ต่อไปก็รอดูว่าจำเลยจะอุทธรณ์ตามสิทธิ์ของจำเลยหรือไม่นะครับ ถ้าถึงที่สุดเมื่อไหร่ก็บังคับคดีตามกฎหมายต่อไป

มีจุก "จูน เพ็ญชุลี" ชนะฟ้องมือที่ 3 ได้ค่าทดแทนสูงสุดในประวัติการณ์

ขอบคุณที่ไว้ใจทีมเรานะครับ ขอบคุณที่เลือกเรา เราจะดูแลเมียหลวงต่อไป ….

คดีนี้ได้ค่าทดแทนเยอะสุดในประวัติการณ์ ….

#แพงที่ไม่ต้องพยายาม จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว