มิค -เบนซ์  น้ำตาคลอ อัดคลิป แจงข่าวบ้านแตกแม่ยายสืบคนทั้งบ้านจะหย่ากันเหรอ

มิค บรมวุฒิ ทำ เบนซ์ พรชิตา น้ำตาคลอ แจงข่าวบ้านแตก แม่ยายสืบคนทั้งบ้าน จะหย่ากันเหรอ งานนี้มคำตอบสรุปแล้วยังไง...

เรียกว่าทำเอาหลายคนตกใจเมื่อ   มิค บรมวุฒิ กับ เบนซ์ พรชิตา ได้ออกมาอัดคลิปลงช่องยูทูบกับคลิปชื่อ “ชี้แจงข่าว มิคเบนซ์ บ้านแตก…” โดยเปิดคลิปมาทั้งคู่ก็สีหน้าเครียดกันเลย มิค พูดขึ้นมาว่า มีข่าวออกมา ไม่นานมานี้ว่าเรากำลังจะหย่ากัน เพราะเราบ้านแตก (พร้อมแคปข่าวดังกล่าวขึ้นมาให้เห็น) แม่หนูเป็นคนส่งมาคนแรกเลย

ด้าน เบนซ์ หยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดจมูก หน้าตาดูซีเรียส บอกว่า มันมีข่าวจริงๆ วันนั้นแม่ส่งมา เราบอกจะหย่ากัน สรุปไง บอกเขาไปเลยดีกว่า เพราะคนถามเราเหนื่อยกับการนั่งตอบ สรุปหย่าไม่หย่ายังไง ยังรักกันอยู่หรือเปล่า

 

มิค -เบนซ์  น้ำตาคลอ อัดคลิป แจงข่าวบ้านแตกแม่ยายสืบคนทั้งบ้านจะหย่ากันเหรอ

มิค ถามเมีย แล้วหนูร้องไห้ทำไม (เบนซ์ : ใครร้อง กินไอ้นี่ไง (มะม่วง)) ละครเหลือเกิน ทั้งน้ำตา น้ำมูก (เบนซ์ : เผ็ดเหลือเกิน)ก่อน มิค จะบอกว่า มันก็งง ถึงขั้นแม่เบนซ์ส่งมา แล้วมาถามคนในบ้านเราหมดเลย ทั้งแม่บ้าน ส่งส่วนตัวด้วย จะหย่ากันเหรอ (เบนซ์ : ซึ่งปกติแล้วเราน่าจะเป็นคู่ท้ายๆ นิดหนึ่ง) ใครบอก เบนซ์ ถึงกับ เค้นคอสามี ถามมันมีจังหวะนั้นเหรอ มีไหมเนี่ยเอาจริงๆ (มิค : ไม่มี) 20 ปี แกต้องมีจังหวะนั้นมั่งแหละ

 

มิค -เบนซ์  น้ำตาคลอ อัดคลิป แจงข่าวบ้านแตกแม่ยายสืบคนทั้งบ้านจะหย่ากันเหรอ

 

โดย มิค ยอมรับเอาตามตรง ไม่เคยพูดออกอากาศที่ไหนก่อน เป็นความรู้สึกในใจ ถ้าให้พูดเคยรู้สึกพอไหมกับเบนซ์ เคยมีอยู่ช่วงหนึ่ง เคยรู้สึก ว่าพอแล้ว ไม่ไหวแล้วแต่ มิค ขอเคลียร์ประเด็นบ้านแตกก่อนจะพูดเรื่องไม่ไหวกับภรรยา พร้อมทั้งพาไปดูสภาพบ้านจริงๆ หลังวุ่นวายยูทูบช่องตัวเองหายไปเกือบเป็นปี จากนี้ไปจะกลับมาทำยูทูบอย่างเป็นทางการช่อง MickBenz เหมือนเดิม

 

มิค -เบนซ์  น้ำตาคลอ อัดคลิป แจงข่าวบ้านแตกแม่ยายสืบคนทั้งบ้านจะหย่ากันเหรอ

ทั้ง มิค ยังพาไปดูบ้านจุดแรกที่ต้องทุบ ซินแสบอกมา ต้องทุบจากในห้องนอนออกมา ต้องทุบจนเป็นรู เจ้าของบ้านเป็นคนทุบเปิดฤกษ์ “นั่นคือบ้านเราที่บอกว่าแตก คือเดี๋ยวมันต้องแตกละเอียดเป็นเสี่ยงๆ เพราะเราจะทำบ้านใหม่” ขณะที่ เมียยังย้ำถามที่บอกพอแล้วกับเมีย คือยังไง มิค หัวเราะตอบตอนนั้นไง (เบนซ์ : เอาจริงๆ ซีเรียส) โดย มิค เปิดใจว่า ก็ที่ทุกคนน่าจะรู้มันเคยมีช่วงหนึ่งที่เบนซ์ให้เวลาแต่กับลูก กับพ่อแม่เขาอย่างเดียว เขาลืมเราไปเลยไง เราไม่อยู่ในสายตาเขาเลย

เราเริ่มรู้สึกน้อยใจมาก ถึงขั้นแบบเคยคิดจะพูดกับเบนซ์อย่างหนึ่ง พูดเลยตรงนี้เป็นที่เดียวที่จะพูดเกือบจะพูดกับเบนซ์ว่า “ถ้าอย่างนั้นหนูกลับไปดูแลพ่อแม่หนูก่อนไหม แล้วเดี๋ยวลูกหรืออะไรถ้าไม่ไหวยังไง เอาไปคนหนึ่ง แล้วที่เหลืออยู่กับมิคก็ได้นะ แต่ไม่หย่านะ ให้เวลาเขา เพราะเขาไม่เคยเห็นหัวเราไง คือเคยคิดอย่างนั้นว่าจะพูด แต่พูดไม่ออก”

สุดท้ายเรามานั่งจับเข่าคุยกัน บอกเลยเป็นอย่างหนึ่งที่ดีมากของคนที่เป็นคู่กัน การไม่คุยกัน ต่างคนต่างคิดว่าเขาคงเข้าใจเรา อย่าไปคิด เพราะผู้หญิงไม่มีวันเข้าใจเรามิคกล้าพูดเพราะ เบนซ์ยังรู้จักนิสัยมิคมากกว่าตัวเอง เขายังไม่รู้จัก แล้วเขายังไม่ทำอะไรเลย ตลกตรงนี้ เราก็อย่ามีอีโก้ บอกไปเลยว่าเรารู้สึกยังไง น้อยใจ เพราะอะไรเราถึงเริ่มเงียบ มันผ่านมาได้เพราะเราคุยกัน

 

มิค -เบนซ์  น้ำตาคลอ อัดคลิป แจงข่าวบ้านแตกแม่ยายสืบคนทั้งบ้านจะหย่ากันเหรอ

 

ด้าน เบนซ์ ก็บอกว่า คุยกันแหละ เชื่อว่าหลายคนเป็น เราคิดว่าการอยู่กับลูก กับพ่อแม่ เป็นเรื่องที่ดี แต่มันอาจต้องดูแลคนใกล้ตัวด้วย เราก็พยายามจะเปลี่ยน อาจเปลี่ยน 100 เปอร์เซ็นต์ยาก อย่างน้อยก็เห็นการเปลี่ยนแปลง

มิค ยังบอกด้วยว่า แอบชอบแอบดีใจเขาเลือกแม่เขาก่อนเรา ถ้าเขาเลือกเราเลย ไม่เอาแม่เขาเลย อุ้ย เริ่มรู้สึก แต่ยังไงเขาก็เลือกพ่อแม่เขา ย้อนไปเมื่อ 20 ปี ก็นี่แหละเรารักเขาที่กตัญญู แต่ต้อง… หนู มันเลยจุดที่หนูมีแต่พ่อแม่แล้ว หนูมีครอบครัวแล้ว ต้องแบ่งเวลา

ก่อนจบด้วยความเฮฮาของสองสามีภรรยา ทำแฟนๆคอมเมนต์ใต้คลิปโดนแกงเข้ามาดูคลิปด้วยความตกใจ