"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ปมแตกหัก "ลิลลี่" แยกทางกันเป็นอิสระ

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ปมแตกหักน้องสาว "ลิลลี่ นารีนาท" แยกทางกันเป็นศิลปินเดี่ยว เผยสาเหตุแยกกันเป็นอิสระ

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ปมแตกหัก "ลิลลี่" แยกทางกันเป็นอิสระ : จากที่เป็นประเด็นให้แฟนคลับได้จับตามองอีกครั้งเนื่องจาก ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดันมีข่าวออกมาว่าแตกคอกับพี่สาวอย่าง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 

 

 

ก่อนหน้านี้ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกจับตาว่า พักหลังแยกรับงานเดี่ยว ทำให้เกิดข้อสงสัยว่ามีปัญหาส่วนตัวกันหรือเปล่า เพราะทั้งคู่แจ้งเกิดจากเพลงดัง "เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว" ที่พลิกชีวิตทำให้ทั้งคู่โด่งดังเปรี้ยงปร้าง 

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ปมแตกหัก "ลิลลี่" แยกทางกันเป็นอิสระ

 

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ผู้เป็นพี่สาวได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า ได้แยกกันเป็นอิสระ เพราะตนงานเยอะมาก เลยทำให้น้องได้ทำงานน้อยไปด้วย ตนอยากให้น้องได้โต ได้ทำงานเอง ให้รับงานเดี่ยวเยอะขึ้น และถ้าท้องรอบนี้ ยิว (สามี) คงไม่ให้ตนไปคอนเสิร์ต บอกตนก็อยากให้น้องสานต่อได้หมดถ้าสดชื่น ให้เขาดูแลไปเลย 

 


"บอกลิลลี่ก็โอเค แต่อาจจะมีน้อยใจหน่อยๆ ก็ต้องให้เวลากับเขา เขายังเด็กอยู่เลย เขาพูดทุกวันให้หนูกลับไปอยู่ใต้ แต่หนูก็อยากให้ยูจินได้อยู่กับสภาพแวดล้อมที่มันโอเค เรื่องค่ายหนูยกให้น้องดูแล แต่หนูก็ยังใช้ได้หมดถ้าสดชื่น เขาก็จะขึ้นเป็นเจ้าของต่อไปในอนาคต"

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ปมแตกหัก "ลิลลี่" แยกทางกันเป็นอิสระ

 

พร้อมกันนี้ เจนนี่ ยังแอบเม้าท์น้องสาวอีกว่า กลับบ้านดึก แต่ก็เข้าใจได้ ตนก็ให้ข้อคิดเขาไป ให้เขาได้เรียนรู้ ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ถามว่ามีมาจีบไหม คือโทรศัพท์จับไม่ได้เลย ไม่รู้มีคนมาจีบไหม คือถ้าน้องจะมีแฟนก็หาที่ไม่เป็นภาระ สุดท้ายก็ให้เป็นไปตามธรรมชาติ จะห้ามได้หรือไม่ได้ก็ต้องรอชม ตอบชัดไม่ได้ตีกัน แค่อาจจะมีงอนๆ เฉยๆ

 


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ลิลลี่ ได้ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่มว่า ตอนนี้ก็แยกกันทำงาน ตั้งแต่พี่เจนมาอยู่กรุงเทพฯ คอนเสิร์ตคู่น้อยลง เพราะพี่เจนเองก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ แล้วหนูเองก็มีถ่ายละครด้วย ส่วนที่ใต้ก็บ้างทีมีคอนเสิร์ตที่หนูมีเดี่ยว แยกกันกับพี่เจนได้ โดยที่ไม่ต้องมีพี่เจนได้ ซึ่งเพิ่งจะมาทำเดี่ยวช่วงหลัง เมื่อปี - 2ปีได้ ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไร แต่เรารู้สึกว่าเรายังไม่เก่งพอที่จะเอาคนอยู่

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ปมแตกหัก "ลิลลี่" แยกทางกันเป็นอิสระ