"ต้นหอม" เปิดหน้าใหม่เต็มๆ สวยขึ้นจำแทบไม่ได้ เผยที่แท้ทำแค่จุดเดียว

ฮือฮา "ต้นหอม" เปิดหน้าใหม่เต็มๆ กลางรายการ สวยขึ้นจำแทบไม่ได้ เผยที่แท้ทำแค่จุดเดียว แต่เปลี่ยนไปทั้งหน้า!

เรียกได้ว่าทำเอาฮือฮากันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่พิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง "ต้นหอม ศกุลตลา  เทียนไพโรจน์" ที่นับวันก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ทำศัลยกรรมใบหน้าใหม่ บินไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ ก่อนอัปเดตใบหน้าใหม่หลังศัลยกรรม บอกเลยว่าแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำมาคราวนี้หน้าเปลี่ยนมากๆ ดูเด็กลดอายุสุดๆ ทำเอาหลายคนถึงกับแซวสนั่นว่า ใบหน้าตอนนี้ดูละม้ายคล้ายกับนางเอกเกาหลีชื่อดังอย่าง "ซองเฮเคียว" เลยทีเดียว

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่บินไปอัปเกรดความสวยถึงเกาหลีใต้ แล้วผลลัพธ์ก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะหน้าใหม่สวยละมุนขึ้นสุดๆ สำหรับพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง "ต้นหอม ศกุลตลา" โดยล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการ "แฉ" ทางช่อง GMM25 ซึ่ง "ต้นหอม" ปรากฏตัวในชุดเดรสและหน้าใหม่ล่าสุดที่ดูเข้าที่มากกว่าเดิม ดูสวยละมุนเป็นธรรมชาติสุดๆ ที่สำคัญหน้าเด็กลงมาก จนเพื่อน ๆ พิธีกรทั้งมดดำ ดีเจดาด้า เอ่ยชมไม่หยุดปาก อึ้งกันทั้งรายการเลยทีเดียว
 

"ต้นหอม" เปิดหน้าใหม่เต็มๆ สวยขึ้นจำแทบไม่ได้ เผยที่แท้ทำแค่จุดเดียว

 

ทั้งนี้ "ต้นหอม" เผยว่า ทำศัลยกรรมเกาหลีแค่จุดที่เป็นปัญหาเพียงจุดเดียว หลังจากลองหาข้อมูลและปรึกษาคลินิกหลายแห่ง เกือบทุกที่แนะนำให้ทุบทั้งหน้า ทั้งตัดโหนกแก้ม ตัดกราม และแก้คาง แต่เมื่อกลับมาคิดว่า ถ้าทำทั้งหน้าเราก็คงหน้าโหล คือสวยเหมือนกับคนอื่น ๆ ทั่วไป เพราะเราหน้าโหลอยู่แล้ว จึงตัดสินใจทำแค่ตา จริง ๆ เป็นการทำเอ็นโดไทน์ เพื่อให้ตาโต ผ่าตัดเล็กเจาะ 4 จุด ดึงบริเวณหน้าผากและกรีดหางตาแค่นิดเดียว ใช้เวลาผ่าตัดราว 2 ชั่วโมง แต่ดันเจอเอฟเฟกต์เยอะ คือบวมมากจนหมอยังตกใจและขอโทษ เพราะไม่ค่อยเจอเคสแบบนี้ ทำให้ต้องอยู่ต่ออีก 1 สัปดาห์ เพื่อทำเลเซอร์ลดบวม และผมก็ร่วงด้วย

 

"ต้นหอม" เปิดหน้าใหม่เต็มๆ สวยขึ้นจำแทบไม่ได้ เผยที่แท้ทำแค่จุดเดียว

 

อย่างไรก็ตาม "ต้นหอม" ยอมรับอีกว่า ศัลยกรรมครั้งนี้ทำมาแพง แต่ขอให้เครดิตหมอเกาหลี เพราะผลงานการทำตาค่อนข้างสวย เขามีความเชี่ยวชาญสูง ทำเยอะทำบ่อย จึงตัดสินใจไปเกาหลี แต่ถ้าเป็นการทำจมูกชอบงานของหมอไทย เพราะจะไม่แหลมเท่าเกาหลี และการทำตาในครั้งนี้ก็ได้เน้นย้ำกับหมอเลยว่าขอแบบธรรมชาติ ตาต้องไม่ชี้ ซึ่งกว่าจะเปิดหน้าต่อสาธารณชนได้ก็ใช้เวลากว่า 2 เดือน 

 

"ต้นหอม" เปิดหน้าใหม่เต็มๆ สวยขึ้นจำแทบไม่ได้ เผยที่แท้ทำแค่จุดเดียว