บอสใหญ่ "ณวัฒน์" ยอมพูดแล้ว หลังดราม่าเดือด "แบม ไพลิน" เผยชัดที่แท้ใครผิด

บอสใหญ่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ยอมพูดแล้ว หลังดราม่าเดือระอุ "แบม ไพลิน" มิสแกรนด์ระนอง พร้อมเผยชัดที่แท้ใครผิด!

จากกรณีที่ร้อนแรงสะเทือนวงการนางงามอย่างมาก เมื่อได้มีเพจดังได้ออกมาโพสต์แฉคำใบ้ ประเด็นเดือดระอุ โดยระบุว่า "นักร้องนางงามดัง" แย่งผัวชาวบ้าน ซึ่งทางด้านเมียหลวงสุดช้ำ โดนนอกใจตอนลูกคนเล็กอายุ 3 เดือน ล่าสุดหนีไปต่างประเทศ แถมยังนอนร้องไห้ทุกคืนอีกด้วย ก่อนที่จะมีชาวเน็ตโยงไปหา "แบม ไพลิน" มิสแกรนด์ระนอง ที่เพิ่งแถลงสละสิทธิ์ตำแหน่งด้วยสาเหตุตั้งครรภ์ ว่าอาจจะเป็นเธอหรือเปล่า 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีเพจดังได้ออกมาแฉคำใบว่ามี "นางงามนักร้องดัง " ที่เพิ่งคืนมงกุฎกำลังตั้งครรภ์  แต่พ่อของลูกดันมีครอบครัวแล้ว ซึ่งทางด้านเมียหลวงเสียใจร่ำไห้พาลูกๆ หนีไปอยู่ต่างประเทศ และต้องนอนร้องไห้ทุกคืน โดยล่าสุดนั้นได้มีการโยงไปถึง "แบม ไพลิน" มิสแกรนด์ระนอง ที่เพิ่งแถลงสละสิทธิ์ตำแหน่งด้วยสาเหตุตั้งครรภ์ และหลังจากนั้น ฝ่ายชายก็ได้ออกมาชี้แจงว่า "ตนและแม่ของลูก ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกัน ที่ผ่านมาที่ทุกคนเห็นภาพ นั่นคือการทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุด พร้อมย้ำชัดว่าสถานะก่อนที่จะมาเจอแบมไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน ไม่ได้แต่งงานและไม่ได้จดทะเบียน ส่วนทางด้านของแบม ไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่สาม ผิดเองที่ไม่ชัดเจนกับฝั่งนั้น"

 

บอสใหญ่ "ณวัฒน์" ยอมพูดแล้ว หลังดราม่าเดือด "แบม ไพลิน" เผยชัดที่แท้ใครผิด

 

บอสใหญ่ "ณวัฒน์" ยอมพูดแล้ว หลังดราม่าเดือด "แบม ไพลิน" เผยชัดที่แท้ใครผิด

 

 

 

และหลังจากฝ่ายชายได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว ฝั่งภรรยาแม่ของลูกก็ได้ตอกกลับด้วยหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพแชทที่คุยกับฝ่ายชาย ลักษณะทั้งง้อฝ่ายเมียหลวง จนมาถึงเหตุการณ์ที่บอกว่าไปต่อกับเมียหลวงไม่ได้ แต่ยืนยันว่าระยะเวลาที่ฝ่ายชายบอกว่าไปคบนักร้องนางงามและจบกับตนแล้วนั้นฝ่ายชายยังกลับมาที่บ้านมานอนกับตน และที่ผ่านมาที่ฝ่ายชายมีนักร้องนางงามคนนี้เธอยังเลี้ยงลูก 2 คนอยู่ที่บ้านฝ่ายชายอยู่เลย  โดยระบุว่า

"เปิดมา เปิดกลับ ก่อนไลฟ์นี่ถามจริงมั่นใจมาก พวกคุณกล้ามากกล้าเนอะ ออกมาโชว์หน้า !! เราพยามประคองให้เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก พอเธอมีคนใหม่ถึงเธอถึงบอกไปต่อไม่ได้ .. ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย อยู่บ้านหลังเดียวกันไปไหนทำไรด้วยกันตลอด เวลาอยู่กับลูกเธอดูมีความสุขนะ.. เธอเคยคุยกับเราหรอ? เธอเคยนัดเคลียร์กับเราหรอ ? 

เธอหายไปเลยตอนมีคนใหม่ เราเรียกเธอมาคุยเธอไม่มา เธอทิ้งทุกอย่างแม้กะทั่งลูกเธอเอง การรับผิดชอบอ่ะไร อธิบายให้ชัดเจน ? ขอความจริงครับ เราอยู่บ้านเธอเลี้ยงลูกมาตลอด เราเป็นทุกข์ทั้งน้ำตาทุกวัน ลูกป่วยเราดูแลคนเดียว เธอเคยสนใจหรอ ตั้งแต่มีคนใหม่เธอออกไปอยู่คอนโดด้วยกันมาตลอดเธอได้กันก็อยู่ด้วยกัน เธอบีบเราทุกทางทำให้เราอยู่บ้านเธอไม่ได้ เธอรู้ตัวเองดี เธออัพรูปโชว์ ทั้งๆที่เรายังอยู่บ้าน เธอพยามทำลายความรู้สึกเราทุกวันๆ จนเราอยู่ไม่ได้ 

เธอไล่เราออกจากบ้านบอกให้ทิ้งลูกไว้ 1 คน คือ .... อีกคนเธอบอกจะให้เราเอาไป หรือจะทิ้งไว้ก็ได้ .. (  ไม่มีแม่ที่ไหนทิ้งลูกนะ แล้วแยกพี่แยกน้อง ) เธอใช้อะไรคิด เธอเป็นพ่อคนอยู่หรือป่าว จนเราต้องหอบลูกออกมาอยู่ข้างนอก เรานอนไม่หลับร้องไห้ทุกคืนทุกวัน เราทำไรผิด? เธอตอบว่า ดีทุกอย่าง แต่ไปต่อไม่ได้ ก็เพราะเทอมีคนใหม่ 

ทุกครั้งที่มีเรื่องผญ. เราอดทนนะ เพราะเรามีลูก เราประคองจนสุดทางจริงๆ ตลอด 5 ปี  ที่ผ่านมา ชีวิตเรา2คน จะวนเวียนแบบนี้ตลอด ไปๆมาๆ เธอตามเรากลับทุกครั้งเวลาที่เทอไม่เหลือใคร ที่เรายังอยู่เพราะรักเธอไง แต่เธอไม่เห็นค่าในตัวเรา เธอบอกเราเป็นเซฟโซน แต่เธอก็ทำกับเราไม่มีตัวตน ตอนคบกันแรกๆเธอดีมากๆ เธอดีจนรู้สึกว่า เธอเปน ผช.อบอุ่นดูแลเทคแคร์ดี แต่พอนานไปอะไรๆก็ไม่เหมือนเดิม เพราะเธอมี ผญ. เข้าหาตลอด..

ตอนนี้ขอพูดครั้งสุดท้ายนะ เรามองหน้าลูก แล้วตัดสินใจดีแล้วว่า เราไปต่อไม่ไหว เราขอหยุดตัวเอง เราให้อภัยมาตลอด จนตอนนี้เราขอจบตัวเราเอง เธอจะไปมีครอบครัวใหม่ ไปแต่งงาน ไปมีใครอีกกี่คนแล้วแต่เธอ .. และ อย่ามายุ่งกับเราและลูกๆอีก !!!  

#นี่ยกตัวอย่างแค่นี้ เราไม่อยากแฉเยอะเราไม่อยากทำแบบนี้นะแต่พวกคุณทำกับเราก่อนพวกคุณเปิดก่อนอะไรคือบอกเลิกกันนานแล้วแหกตาดูวันที่ด้วยนะระหว่างที่พวกคุณคบกันยังมานอนกับเราอยู่เรย ทำร้ายเราได้ อย่าทำกับลูกในสายเลือดแบบนี้ !! แล้วจะรู้ว่าเวรกรรมมีจริงทำครอบครัวคนอื่นพัง !!"

 

บอสใหญ่ "ณวัฒน์" ยอมพูดแล้ว หลังดราม่าเดือด "แบม ไพลิน" เผยชัดที่แท้ใครผิด

 

และล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาไลฟ์สดถึงประเด็นดราม่านี้ว่า "ทั้งหมดทั้งปวง สงสารเด็กทั้งหมด วุ่นวายกันไปหมดชีวิต ถ้าจะให้ตำหนิต้องตำหนิผู้ชายไม่มีสติ ชอบไม่ชอบไม่รู้ แต่ต้องใช้ความอดทนให้มากกว่านี้ ลูกคนเล็ก 7 เดือน ปกติลูกออกมาต้องชื่นชมดีใจ แสดงว่าเพิ่ง 5 เดือนที่เพิ่งเกิดขึ้น จะไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอกับลูกกับเมีย มันเร็วมาก สงสารลูกมากกว่า สงสารลูก 7 เดือน ลูกขวบกว่า

ถ้าเป็นนางงามในสังกัดป่านนี้ผมด่าไปแล้ว แต่อันนี้ผมทำอะไรไม่ได้ พูดตรงๆ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้ายังไม่มีอะไร ถ้าเป็นแค่แฟน ผมก็คงจะจัดการหนักแต่ถ้าเกิดมันมีภาระแล้ว มันมีพันธะแล้ว ผมจะสเต็ปถอยหลังมายืนเฉยๆ เป็นเรื่องที่เขาต้องคิดกันเอง เพราะผมไม่สนับสนุนให้ปัดความรับผิดชอบ ตอนนี้เมียเก่าอยู่ที่ไหนได้ข่าวจะไปต่างประเทศ

บอสณวัฒน์ ได้ให้กำลังใจแฟนเก่าก่อน ก็ใช้ชีวิตกันมานานพอสมควร เห็นใจ สงสารลูกๆ เห็นใจใช้กับเมียหลวง เข้าใจใช้กับ แบม แล้วกัน เข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแบบนี้แล้วกลืนไม่เข้าคายไม่ออกว่าจะเหตุผลใดก็ตาม"

นอกจากนี้ "ณวัตน์" ยังได้บอกอีกว่า "ตนเข้าใจที่ แบม เลือกแบบนี้ แบม ยังมาหาถึงออฟฟิศ แบม ยังพูดความจริง แบมยังมีข้อดีอยู่ตรงนี้ ไม่มีใครรู้เลยว่าผู้ชายมีเมียแล้ว และมีลูก ไม่แน่ใจว่า แบม รู้มาก่อนหรือแบมไม่รู้มาก่อน แบม พอรู้แหละ เข้าใจเมื่อมันออกมาแบบนี้ เมื่อ แบมเลือกทางนี้แล้ว และเลือกให้มันเป็นแบบนี้ เป็นสิทธิ์ของแบม เป็นชีวิตของแบมที่จะปฏิบัติ แบมเลือกเอง สิ่งที่จะเจอ สิ่งที่จะลำบากใจก็เป็นผลมาจากการเลือกของแบม แบม ก็ต้องเข้มแข็ง"

 

บอสใหญ่ "ณวัฒน์" ยอมพูดแล้ว หลังดราม่าเดือด "แบม ไพลิน" เผยชัดที่แท้ใครผิด

 

บอสใหญ่ "ณวัฒน์" ยอมพูดแล้ว หลังดราม่าเดือด "แบม ไพลิน" เผยชัดที่แท้ใครผิด